Bí quyết lấy lòng người nội trợ của tủ lạnh LG 'made-in-Vietnam'
Mẫu tủ lạnh LG “made-in-Vietnam” sau khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm và trở thành lựa chọn của người nội trợ trong không gian bếp của mình.
15 kết quả phù hợp
Bí quyết lấy lòng người nội trợ của tủ lạnh LG 'made-in-Vietnam'
Mẫu tủ lạnh LG “made-in-Vietnam” sau khi ra mắt đã nhanh chóng nhận được nhiều tình cảm và trở thành lựa chọn của người nội trợ trong không gian bếp của mình.
Yếu tố giúp điều hoà Aqua hút hàng hè này
Điều hòa Aqua trang bị công nghệ Eco Mode tiết kiệm điện, xuất xứ Thái Lan và có chế độ bảo hành lâu dài.
Tràn lan áo đấu Văn Hậu giá 70.000 đồng, truyền thông Hà Lan bất ngờ
Áo đấu Văn Hậu nhái được bày bán tràn lan tại Việt Nam khiến truyền thông Hà Lan bất ngờ. Trong khi đó, nhiều người hâm mộ Việt ưa chuộng, cho rằng giá rẻ, dễ mua, dễ sưu tầm.
Nỗi buồn nước dừa, phở Việt tại Mỹ, Nhật gắn mác 'made in Thailand'
Là đặc sản của Việt Nam nhưng phở bò, nước dừa, nước mắm… tại các thị trường khó tính như Nhật Bản, Mỹ lại là các sản phẩm gắn mác sản xuất tại Thái Lan, Hong Kong.
7 câu hỏi trong cuộc khủng hoảng của Con Cưng
Vụ Con Cưng bị nghi ngờ đổi nhãn mác nhằm mục đích lừa dối người tiêu dùng lại dấy lên lo lắng về việc kiểm soát nguồn gốc xuất xứ hàng hóa trên thị trường. Vậy Con Cưng sai ở đâu?
Thái Lan chuẩn bị gì cho nền kinh tế số 4.0?
Theo Phó Thủ tướng Thái Lan Somkid Jatusripitak, ICT là động lực quan trọng của chiến lược Thái Lan 4.0.
GS Ngô Bảo Châu: Hệ thống quản trị đại học của Việt Nam kém hiệu quả
GS Ngô Bảo Châu cho rằng hệ thống quản trị kém hiệu quả là một trong số những thách thức đối với giáo dục đại học của Việt Nam.
Phở Việt Nam nhưng là made in Thai Lan
Chuyên gia kinh tế kể trong một lần đi Nhật thấy có gói “phở” Việt Nam nhưng là “made in Thái Lan”. Ngay trong chuyến đi Thái mới đây thấy ngay siêu thị ở Thái.
Mỹ phẩm dởm: Công nghệ chậu, xô dán tem hàng hiệu
Sau khi mua bột mì cùng hóa chất và hương liệu từ chợ Kim Biên, các cơ sở chế mỹ phẩm dỏm bắt đầu dùng “công nghệ nhào nặn” cho ra lò hàng loạt mỹ phẩm hàng hiệu.
Bí kíp kinh doanh cửa hàng đồng giá 1 euro
Trong khi mô hình hàng đồng giá 10.000 đồng, 39.500 đồng gặp nhiều khó khăn, Nguyễn Anh Túc vẫn phát triển kiểu kinh doanh này với mức 1 euro.
Hàng Trung Quốc lại tràn ngập thị trường
Cùng với việc Trung Quốc phá giá đồng nhân dân tệ, hàng hóa của nước này nhập vào Việt Nam có chiều hướng rộ lên, đặc biệt là sản phẩm nhập lậu.
Cặp đôi doanh nhân quyền lực bẻ lái Kinh Đô
Sau khi đưa thương hiệu Kinh Đô dẫn đầu ngành bánh kẹo nội địa, cặp doanh nhân Trần Kim Thành - Trần Lệ Nguyên đang bẻ lái với những kế hoạch mới.
Hàng 'Made in China' mất thị trường
Sức tiêu thụ các mặt hàng Made in China từ chợ đến siêu thị đều giảm mạnh. Đây là hậu quả của phản ứng đã kéo dài từ lâu.
Nho Lào muối ớt mập mờ nguồn gốc bán tràn lan ở Việt Nam
Có giá 75.000-85.000 đồng/hũ nặng 0,6kg, nho trộn muối ớt được quảng cáo là nho Lào đang được bán tràn lan. Tuy nhiên, nguồn gốc của loại quả này vẫn đang là ẩn số.
Honda Dream II 80 triệu ở Sài Gòn
Hai chiếc Honda Dream II đời 2000 nhập khẩu Thái Lan được một người chơi xe ở Sài Gòn sưu tập vẫn giữ nguyên nước sơn, các con ốc chưa từng được mở.