Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
1.029 kết quả phù hợp
Dành ngân sách vì áp lực phải đẹp mùa lễ Tết
Vy Võ chi ra 100 triệu đồng cho các liệu pháp làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc da. Các khoản tiền cho tóc và quần áo cũng tốn thêm của cô 20 triệu đồng.
Cuộc sống ở Nhật Bản chưa bao giờ đắt đỏ như vậy
Nhiều người Nhật chọn cách "thắt lưng buộc bụng", chấp nhận từ bỏ các cuộc hẹn tiệc tùng, vui chơi và du lịch nhằm đối phó với cơn khủng hoảng chi phí sinh hoạt.
Danny Ings kết hôn trong thời gian nghỉ World Cup
Danny Ings không có tên trong danh sách tuyển Anh tham dự World Cup. Nhân thời gian nghỉ ngơi, tiền đạo 30 tuổi tổ chức hôn lễ với người đẹp Anastasia Smith.
Chiếc hộp chứa lòng tham của con người
Loạt phim "Cabinet of Curiosities", do Guillermo del Toro sản xuất, kể những câu chuyện kinh dị khác nhau nhằm đả kích lòng tham và sự đố kỵ của con người.
Xây dựng hệ sinh thái - xu hướng mới của doanh nghiệp
Với xu hướng xây dựng đa ngành, đa sản phẩm và phân khúc, doanh nghiệp có thể tăng trưởng nhanh, dễ dàng thích ứng với biến động.
Người lan tỏa giá trị về sức khỏe và sắc đẹp nội tại cho người Việt
Mong muốn thay đổi tư duy trong việc chăm sóc sức khỏe, doanh nhân Hán Văn Sơn từng bước mang những thương hiệu về sắc đẹp thể chất và tinh thần trên thế giới đến tay người Việt.
Mỹ phẩm Zee Store Vietnam phát triển nhanh cùng TikTok Shop
Gia nhập TikTok Shop từ tháng 9, chỉ sau một thời gian ngắn, Zee Store Vietnam thu về hàng triệu view với các video về chăm sóc sắc đẹp.
Bora - thương hiệu Việt mang chất lượng quốc tế
Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm, CEO Phạm Hạnh hiểu giá trị cốt lõi của việc làm đẹp và mong muốn mang đến cho người dùng những sản phẩm phù hợp.
Tổng giám đốc Zema hé lộ chiến lược phát triển công nghệ làm đẹp
Trong thời gian ngắn, bà Thái Phương Kiều - Tổng giám đốc Zema - đã cùng các cộng sự ra mắt 2 công nghệ làm đẹp cao cấp kèm thông điệp đặc biệt.
Chưa 25 tuổi, nhiều cô gái đã tìm đến phương pháp giúp căng da và chống nếp nhăn. Theo bác sĩ da liễu, có thể họ đang chịu áp lực từ hình mẫu mạng xã hội và phóng đại vấn đề.
Sự độc hại phía sau 'vẻ đẹp tự nhiên' của Kylie Jenner
Khi những nhân vật có tầm ảnh hưởng như Jenner lấp liếm với người hâm mộ trẻ tuổi, điều này có thể duy trì những tiêu chuẩn vẻ đẹp phi thực tế và truyền đi thông điệp nguy hại.
Gìn giữ thanh xuân xinh đẹp rạng ngời cùng mỹ phẩm tự nhiên
Trong 7 năm đồng hành cùng thanh xuân của người dùng, BioTopcare mang đến những dòng mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng, nhận được sự tin yêu của phái đẹp Việt.
Nhan sắc Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022
Vượt qua 67 thí sinh, Isabella Menin đăng quang Miss Grand International 2022.
Xu hướng chăm da 'clean beauty' của tín đồ sống xanh
Xu hướng sử dụng sản phẩm skincare tập trung vào bảng thành phần lành tính và hiệu quả trên da, cùng bao bì thân thiện môi trường được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng.
Bệnh viện JW ưu đãi làm đẹp đến 500 triệu cho phái nữ dịp 20/10
Sự kiện “Đẹp bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu” của Bệnh viện JW diễn ra từ 20/10 đến 22/10, tặng đến 500 triệu đồng chi phí làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam.
Lixibox ghi dấu ấn với người trẻ nhờ chương trình GWP
Lixibox hiện là một trong những kênh mua sắm mỹ phẩm, làm đẹp hàng đầu, được lòng giới trẻ Việt nhờ chương trình mua sắm với quà tặng kèm GWP (gift with purchase).
Dr.Halee công bố chiến lược phát triển mỹ phẩm làm đẹp
Mới đây, CTCP Thương mại Dịch vụ Big Idea công bố chiến lược năm 2023, đồng thời tổ chức buổi họp mặt giữa ban lãnh đạo với các nhà phân phối trên toàn hệ thống.
Chăm sóc da tốt hơn với công nghệ liposome đa tầng 12 lớp
Công nghệ liposome đa tầng 12 lớp giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong tế bào đáy, mang lại hiệu quả cao trong điều trị và chăm sóc da.
Bí kíp chăm sóc da thơm, sáng mịn
Để có làn da trắng sáng, tự tin ra biển, sữa tắm là yếu tố đặc biệt quan trọng. Một số loại sữa tắm có tác dụng làm sáng da nhờ có những chất như vitamin B3, C và E.
Những cô gái Mỹ 'sợ xấu hơn sợ nghèo'
Dù không phải mặt hàng thiết yếu, các món đồ như son môi, nước hoa vẫn được tiêu thụ mạnh giữa bão giá ở Mỹ. Các chuyên gia lý giải phái nữ không dễ từ bỏ nhu cầu làm đẹp của họ.