6 món quà chăm sóc da cho nam giới
Những món cơ bản nhất như kem chống nắng, xịt khoáng, tẩy da chết... là các bước gần như đầy đủ để nam giới dưỡng da.
726 kết quả phù hợp
6 món quà chăm sóc da cho nam giới
Những món cơ bản nhất như kem chống nắng, xịt khoáng, tẩy da chết... là các bước gần như đầy đủ để nam giới dưỡng da.
Số phận những chuỗi cà phê ngoại tại Việt Nam
Thị trường Việt Nam luôn được các chuỗi trà và cà phê đánh giá cao, nhưng không phải thương hiệu nào cũng có thể trụ lại lâu dài.
Vì sao NovaGroup bán mảng F&B?
Hệ thống chuỗi nhà hàng và thức uống của NovaGroup đã về tay một doanh nghiệp Singapore, mặc dù thực tế lĩnh vực này đang tăng trưởng mạnh mẽ và sinh lời cho tập đoàn.
Tập đoàn Hàn Quốc mua thêm công ty bảo hiểm Việt Nam
Tập đoàn DB (Hàn Quốc) chọn Việt Nam làm tiền đề cho hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại thị trường Đông Nam Á khi cơ hội tăng trưởng ở Hàn Quốc đã dần cạn kiệt.
Toyota hybrid - giải pháp phù hợp cho người mới dùng 'xe xanh'
Bên cạnh việc hội tụ những ưu điểm về công nghệ và tính năng an toàn, Toyota hybrid còn tiết kiệm nhiên liệu và giảm phát thải, là giải pháp phù hợp giúp bảo vệ môi trường.
Tranh cãi về mức siêu lợi nhuận của ‘bất động sản’ sầu riêng
Mua đất trồng sầu riêng và thu về cả tỷ đồng mỗi năm, đây là một mô hình kinh doanh bất động sản mới rộ lên gần đây. Tuy nhiên, thực hư của câu chuyện vẫn còn đang bỏ ngỏ.
Doanh nghiệp blockchain Hàn Quốc nhắm đến thị trường Việt Nam
Việt Nam đang được xem là nơi có mức độ chấp nhận cũng như phát triển công nghệ blockchain hàng đầu, với quy mô thị trường có thể tăng gấp 5 lần trong vòng 5 năm.
Mũi tiêm giúp giới trẻ Trung Quốc ‘ở không cũng giảm được cân’
Ozempic, thuốc điều trị tiểu đường, cháy hàng ở Trung Quốc vì nhiều người nổi tiếng và ngôi sao mạng chào mời nó như “thần dược” để giảm cân, bất chấp lo ngại từ chuyên gia y tế.
Chuyện làm giàu của ông trùm trực thăng Malaysia
Từ việc mua một chiếc trực thăng 1,5 triệu USD để dùng, ông Syed Azman Syed Ibrahim đã bén duyên với ngành cho thuê trực thăng và hiện có thị phần đứng thứ 2 châu Á.
Bảo Việt Nhân thọ tung gần 1.900 giải thưởng tri ân khách hàng
Nhân dịp sinh nhật lần thứ 27, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình khuyến mại "Quà tưng bừng - Mừng sinh nhật" lớn nhất năm 2023.
Văn phòng cao cấp xuất hiện trở lại ở TP.HCM
Trong khi làn sóng trả mặt bằng chưa đến hồi kết, một số dự án văn phòng đạt các tiêu chuẩn quốc tế vẫn dự kiến ra mắt trong năm nay. Song, tỷ lệ lấp đầy còn "bỏ ngỏ".
HSBC: Việt Nam là thị trường tiêu dùng lớn thứ 10 thế giới năm 2030
Đến 2030, quy mô thị trường tiêu dùng Việt Nam được kỳ vọng vượt cả Đức và Anh, khi tầng lớp trung lưu cao tăng bình quân 17% mỗi năm.
Vingroup dẫn đầu khoản vay xanh tại Việt Nam
Giai đoạn 2021-2022, Vinfast có hai khoản vay xanh tổng cộng 900 triệu USD. Trong khi đó, Vinpearl phát hành lô trái phiếu bền vững duy nhất tại Việt Nam trị giá 425 triệu USD.
Giới đầu tư tìm đến Malaysia sau khi Singapore tăng thuế bất động sản
Malaysia đang trở thành điểm đến mới của các nhà đầu tư bất động sản ngoại quốc nhờ những chính sách cởi mở trong việc gia hạn thời gian cư trú đối với người nước ngoài.
'Lò luyện' dạy trẻ em Hàn Quốc bỏ chửi thề, nghiện game
Tại học viện trò chơi ở trung tâm Seoul, những đứa trẻ mơ ước trở thành tuyển thủ eSports sẽ học cách xây dựng tinh thần đồng đội, từ bỏ chửi thề và thói quen xấu khi chơi game.
Phúc Long đạt doanh thu 311 tỷ đồng trong quý I
Phúc Long tiếp tục đóng cửa các kiosk hoạt động kém hiệu quả trong quý này sau khi đóng 150 kiosk trong nửa cuối năm 2022.
Bài toán nâng tỷ lệ nội địa hóa ôtô Việt Nam
Sau nhiều năm phát triển công nghiệp ôtô, tỷ lệ nội địa hóa của Việt Nam vẫn còn khá thấp so với các nước trong khu vực. Đây là bài toán không chỉ của các doanh nghiệp ngành ôtô.
Bac A Bank được thông qua tăng vốn điều lệ lên gần 9.900 tỷ đồng
Đại hội đồng cổ đông của Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đã thống nhất phương án tăng vốn điều lệ năm nay lên gần 9.900 tỷ đồng.
Thay vì cạnh tranh với các siêu ứng dụng khác thông qua tích hợp dịch vụ tài chính, bảo hiểm..., ứng dụng giao đồ ăn từ Hàn Quốc này quyết định ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm.
Trung Quốc bơm hơn 7 tỷ USD vào ngành công nghiệp bán dẫn
Với hỗ trợ từ chính phủ, các công ty bán dẫn Trung Quốc dự định chi 50 tỷ nhân dân tệ (khoảng 7,26 tỷ USD) để tăng năng lực sản xuất chip trong nước, Nikkei Asia đưa tin hôm 21/4.