Thế giới Di động thu hơn 21 tỷ mỗi ngày từ bán xoong nồi
Ngành hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp đem về cho Thế giới Di động 5.100 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Theo công ty, đây là nhóm sản phẩm giá trị không cao nhưng có biên lợi nhuận tốt.
65 kết quả phù hợp
Thế giới Di động thu hơn 21 tỷ mỗi ngày từ bán xoong nồi
Ngành hàng gia dụng và dụng cụ nhà bếp đem về cho Thế giới Di động 5.100 tỷ sau 8 tháng đầu năm. Theo công ty, đây là nhóm sản phẩm giá trị không cao nhưng có biên lợi nhuận tốt.
Ông Trần Kinh Doanh: Thế Giới Di Động sẽ đổi tên công ty khi phù hợp
"Nếu một ngày doanh thu từ thịt, cá và rau củ chiếm 60-70%, tên công ty sẽ không phù hợp nữa", CEO Thế Giới Di Động Trần Kinh Doanh chia sẻ với nhà đầu tư.
2 ngày Thế giới Di động mở 3 cửa hàng mới
Thế giới Di động đang là sở hữu tổng cộng 2.449 cửa hàng thuộc ba chuỗi điện thoại, điện máy và hàng tiêu dùng, nhiều nhất trong các doanh nghiệp bán lẻ tại Việt Nam.
Thế giới Di động thu gần 1 tỷ đồng/cửa hàng nhờ bán đồng hồ
Tính trong toàn chuỗi cửa hàng, riêng tháng 5, Thế giới Di động có thể đã thu tối đa 18 tỷ đồng chỉ từ các sản phẩm đồng hồ.
Bách hóa Xanh tiếp tục thắng lớn với hàng nhập khẩu
Tuy nhắm đến người tiêu dùng bình dân, nhóm sản phẩm nhập khẩu tại Bách hóa Xanh vẫn đắt hàng. Chỉ khởi động chưa đầy 3 tháng, Bách hóa Xanh thu về sức tiêu thụ 80 container/tháng.
Cuộc đua mở rộng điểm bán của 2 chuỗi cửa hàng tiện lợi Việt
VinMart+ đồng loạt khai trương 117 cửa hàng trong một ngày, còn Bách Hóa Xanh tăng 50% số cửa hàng tại các tỉnh ngoài TP.HCM chỉ trong một tháng.
Thế giới Di động đóng 11 cửa hàng điện thoại từ đầu năm
Hơn một năm qua, tổng số cửa hàng trong chuỗi thegioididong.com phải đóng cửa lên tới con số 51, bao gồm 11 địa chỉ vừa cắt giảm từ đầu năm nay.
Thế giới Di động lãi đậm nhờ bán điều hòa đợt nóng đỉnh điểm tháng 4
Chỉ trong tháng 4, số sản phẩm máy lạnh, quạt điều hòa mà Thế giới Di động bán ra đã tăng hơn 100% so với cùng kỳ, mang về hàng nghìn tỷ đồng doanh thu cho toàn hệ thống.
Chi hàng tỷ USD thâu tóm, các tỷ phú Thái đã làm được gì tại Việt Nam?
Cùng đổ hàng tỷ USD vào thị trường Việt Nam, mỗi đại gia Thái Lan có chiến lược kinh doanh riêng và thu về những kết quả khác nhau.
Thị trường điện thoại bão hòa, Thế giới Di động đóng cửa 48 cửa hàng
Từ đầu năm 2018 đến nay, Thế giới Di động đã đóng cửa 48 cửa hàng thegioididong.com, đây là một phần lý do khiến tỷ lệ đóng góp doanh thu chuỗi này giảm mạnh trong quý I/2019.
Cổ phiếu Thế giới Di động liên tục bị quỹ ngoại bán sang tay
Chỉ trong thời gian ngắn, quỹ ngoại đã thực hiện giao dịch bán sang tay hàng triệu cổ phiếu MWG của Thế giới Di động, ước tính giá trị chuyển nhượng lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Bách hóa Xanh ra mắt siêu thị mở giữa lòng chợ
Bách hóa Xanh tiếp tục làm các nhà đầu tư và người tiêu dùng ngạc nhiên khi mạnh dạn áp dụng mô hình siêu thị ngay trong lòng chợ.
Thế Giới Di Động vươn lên top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - TBD
Tạp chí Retail Asia số tháng 6 và 7 vừa công bố 500 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương, trong đó Thế Giới Di Động nhảy một bước từ vị trí 110 năm ngoái lên 70.
Phía sau tuyên bố hùng hồn của các đại gia bán lẻ
Nhiều doanh nghiệp khi bắt đầu gia nhập thị trường bán lẻ thường đưa ra các con số khổng lồ khi mở một chuỗi cửa hàng, nhưng kết quả sau đó không phải ai cũng được như kỳ vọng.
Cuộc chiến cửa hàng tiện lợi: Bao nhiêu doanh nghiệp âm thầm đóng cửa?
Trong khi nhiều nhà bán lẻ ngoại đang ồ ạt đổ tiền vào thị trường Việt Nam, thì nhiều doanh nghiệp khác đang gặp khó trong việc mở rộng chuỗi, thậm chí nếm trái đắng.
Mỗi ngày Thế Giới Di Động bán hơn 247 tỷ tiền hàng
Đặc biệt, chuỗi Bách Hóa Xanh lần đầu tiên báo lãi sau 5 tháng đầu năm 2018, dù mục tiêu mở cửa hàng không như kỳ vọng.
Bách hóa Xanh nhân rộng mô hình chợ thịt cá, tuyển dụng số lượng lớn
Việc nhân rộng mô hình chợ thịt cá ra nhiều cửa hàng thuộc hệ thống, cùng kế hoạch mở rộng dày đặc của Bách hoá Xanh kéo theo nhu cầu tuyển dụng số lượng lên đến 600 người.
Thế Giới Di Động với mong muốn 'bán cả thế giới' có thành hiện thực?
Hơn một thập kỷ xây dựng từ cửa hàng đầu tiên đến đế chế bán lẻ tỷ USD, TGDĐ đang có một hệ sinh thái bán lẻ với mong muốn "bán cả thế giới", nhưng liệu điều này có còn thuận lợi.
Thế Giới Di Động đã đóng 7 cửa hàng điện thoại từ đầu năm đến nay
Tìm kiếm tăng trưởng bằng việc mở rộng chuỗi và ngành nghề không còn là cách tối ưu của Thế Giới Di Động như nhiều năm trước, doanh nghiệp này đang đóng bớt cửa hàng.
Thế Giới Di Động bỏ ý định mua ‘đứt’ chuỗi dược phẩm
Thay vì mua “đứt” 51% vốn tại chuỗi dược phẩm Phúc An Khang, Thế Giới Di Động sẽ chỉ mua lại tối đa 40% vốn của chuỗi dược phẩm này để đánh giá lại rủi ro.