Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
65 kết quả phù hợp
Sau gần 5 năm hoạt động, tháng 7 vừa qua là lần đầu tiên doanh thu bình quân trên mỗi cửa hàng của chuỗi Bách Hóa Xanh đạt 2,2 tỷ đồng.
Các doanh nghiệp bán lẻ gặp khó
Trong khi Thế Giới Di Động phải tạm đóng 600-700 cửa hàng thì PNJ cũng phải dừng hoạt động 240 điểm. Điều này gây tác động tiêu cực lên doanh số các doanh nghiệp ngành bán lẻ.
Bách hóa Xanh đẩy mạnh bán nhãn, bắp nếp, thanh long, hỗ trợ nông dân
Những tuần qua, Bách hóa Xanh đều đặn nhập hàng trăm tấn nông sản các loại, nhằm ủng hộ người trồng miền Tây và phục vụ nhu cầu tiêu dùng tại TP.HCM.
Thế giới Di động lãi gần 1.700 tỷ sau 4 tháng
Dù phải đóng hơn 600 cửa hàng trong tháng 4 vì dịch Covid-19, cả doanh thu và lợi nhuận của Thế giới Di động vẫn tăng trưởng dương, đóng góp vào khoản lãi ròng gần 1.700 tỷ đồng.
CEO Thế Giới Di động: ‘Ngày càng nghĩ nhiều hơn về sự sẻ chia’
“Sau 16 năm kinh doanh với nhiều thành tựu, chúng tôi muốn chia sẻ những gì nhận được cho cộng đồng theo cách thiết thực nhất”, ông Đoàn Văn Hiểu Em chia sẻ.
Bách hóa Xanh tăng trưởng gấp 9 lần mặt bằng chung
Trong 8 tháng đầu năm, Bách Hóa Xanh ghi nhận mức tăng trưởng đến 138% nhờ mở rộng lượng lớn cửa hàng và cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Thế giới Di động thu hơn 1.000 tỷ từ bán đồng hồ
Đồng hồ trở thành ngành hàng tăng trưởng mạnh nhất của Thế giới Di động trong 9 tháng đầu năm khi sức tiêu thụ hàng điện tử tiêu dùng vẫn chưa hồi phục.
Hơn 180 cửa hàng của Thế giới Di động bị ảnh hưởng vì dịch
Dưới tác động của đợt bùng phát dịch Covid-19 lần 2, hơn 180 cửa hàng Thegioididong.com và Điện Máy Xanh phải đóng cửa hoặc giới hạn số lượt khách phục vụ.
Đại gia bán lẻ tìm cơ hội ở nông thôn, Campuchia
Doanh thu trong tháng 7 của Thế giới Di động sụt giảm khi nhu cầu mua sắm điện thoại, điện máy của khách hàng bị tác động bởi dịch Covid-19.
Thế giới Di động ‘gãy’ đà tăng trưởng vì Covid-19
Lần đầu tiên từ khi niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán năm 2014, lợi nhuận 6 tháng đầu năm của Thế giới Di động sụt giảm so với cùng kỳ.
Phân phối sản phẩm Yadea, Điện Máy Xanh lấn sân thị trường xe máy điện
Hệ thống Điện Máy Xanh sẽ chính thức tham gia thị trường xe điện hai bánh tại Việt Nam bằng việc hợp tác, phân phối những sản phẩm của thương hiệu quốc tế Yadea.
Số cửa hàng điện thoại của Thế Giới Di Động tiếp tục giảm
Năm 2019, lần đầu tiên số lượng điểm bán của chuỗi điện thoại Thegioididong.com tụt lại so với 2 chuỗi "đàn em" trong hệ thống là Điện Máy Xanh và Bách Hóa Xanh.
Auchan, Vingroup rút lui và những biến động của bán lẻ Việt năm 2019
Năm 2019 kết thúc bằng sự rút lui khỏi mảng bán lẻ của Tập đoàn Vingroup, dù trước đó đã ra mắt dịch vụ siêu thị ảo và các thương vụ mua bán, sáp nhập gây xôn xao của ông lớn này.
Ông chủ Thế giới Di động muốn thu hơn 5,2 tỷ USD năm sau
Đây là kế hoạch tham vọng nhất của các ông chủ Thế giới Di động từ trước đến nay khi doanh thu ước tính cả năm 2020 sẽ vượt mốc 5 tỷ USD, tăng 13% so với kế hoạch năm 2019.
Tham gia bán lẻ, Masan phải cạnh tranh với những ông lớn nào?
VinCommerce hiện chiếm thị phần cao nhất trên thị trường bán lẻ Việt Nam. Khi về tay Masan, đây sẽ là "đế chế" mới trong cuộc cạnh tranh với Co.opmart, Big C và Lotte.
Trước khi sáp nhập về Masan, chuỗi Vinmart và Vinmart+ lớn cỡ nào?
Vinmart và Vinmart+ đang là chuỗi siêu thị, cửa hàng bán lẻ lớn nhất Việt Nam với hơn 2.600 điểm bán, trong khi VinEco là nhà sản xuất nông nghiệp với 3.300 ha cây trồng.
CEO Bách Hóa Xanh nói về mục tiêu 10.000 cửa hàng của Vinmart
"Ngành bán lẻ hàng thực phẩm tiêu dùng như cát ngoài biển khơi. Vài nghìn cửa hàng của doanh nghiệp nào đó không là gì trong tổng nhu cầu quá lớn này", ông Trần Kinh Doanh chia sẻ.
Các chuỗi bán lẻ của Thế giới Di động lãi ròng 11 tỷ mỗi ngày
Doanh thu 9 tháng của Công ty CP Đầu tư Thế giới Di động đã đạt 77.769 tỷ đồng, tăng hơn 11.000 tỷ (17%) so với cùng kỳ năm trước, nhưng mới hoàn thành 72% kế hoạch cả năm.
Doanh thu FCV tăng 3 lần sau một năm bắt tay Bách hóa Xanh
Sau một năm hợp tác, doanh thu của FrieslandCampina Vietnam (FCV) tại Bách hóa Xanh tăng gấp 3 lần. Đây là động lực để hãng quyết định ký kết hợp tác chiến lược với Bách hóa Xanh.
Siêu thị 'mọc như nấm' ngay trước chợ truyền thống
Trong vòng bán kính 500 m xung quanh và ngay trong lòng chợ Bà Hoa (quận Tân Bình) có 9 siêu thị mini của nhiều thương hiệu bán lẻ, cạnh tranh trực tiếp với khu chợ hơn 50 năm này.