FE Credit hợp tác với MoMo triển khai kênh thanh toán mới
Từ tháng 12/2015, FE Credit hợp tác với dịch vụ thanh toán hoá đơn và chuyển nhận tiền MoMo chính thức triển khai kênh thanh toán mới.
649 kết quả phù hợp
FE Credit hợp tác với MoMo triển khai kênh thanh toán mới
Từ tháng 12/2015, FE Credit hợp tác với dịch vụ thanh toán hoá đơn và chuyển nhận tiền MoMo chính thức triển khai kênh thanh toán mới.
Xã hội không tiền mặt ở Thụy Điển
Trong một nhà thờ ở Thụy Điển, tài khoản của nhà thờ hiện ra trên màn hình lớn. Các tín đồ rút điện thoại để kích hoạt ứng dụng thanh toán điện tử và quyên góp tiền vào tài khoản.
Abramovich đón năm mới trên du thuyền tỷ đô
Tỷ phú người Nga cùng gia đình thư giãn trên du thuyền Eclipse trị giá 1,5 tỷ USD ở vùng biển Caribbean.
Coi chừng bị trộm tài khoản thẻ ngân hàng
Hiểu rõ những tình huống khiến thông tin tài khoản thẻ ngân hàng bị kẻ xấu đánh cắp sau đây sẽ giúp người dùng chủ động bảo vệ chính mình.
Sẽ chỉnh sửa chương trình thực tập du lịch
Mới đây, khoa Du lịch, ĐH Tài chính - Marketing yêu cầu sinh viên đi thực hành nghề nghiệp (mua tour du lịch đi miền Trung) do trường tổ chức “theo chương trình đào tạo".
Làm sao để không bị cảnh tự dưng mất tiền trong ATM?
Nhiều vụ mất tiền từ thẻ ATM làm người dân hoang mang về vấn đề bảo mật khi sử dụng loại thẻ rút tiền này.
Thẻ ATM trong túi vẫn bị rút trộm tiền?
Anh Nguyễn Tấn Thạnh, chủ thẻ ATM của Ngân hàng (NH) Đông Á, vừa khiếu nại ngân hàng vì bị rút trộm 29 triệu đồng vào ngày 29/10 trong khi anh vẫn đang giữ thẻ trong bóp.
Thủ đoạn của băng lừa đảo xuyên quốc gia
Một tổ chức sử dụng công nghệ cao, lừa đảo chiếm đoạt hàng tỷ đồng vừa bị Công an tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Bộ Công an điều tra, bắt giữ.
Nữ nhân viên trộm thẻ ATM có trên 100 triệu của bà chủ
Phát hiện đồng nghiệp sơ hở, nữ nhân viên khu vui chơi dành cho trẻ em đã trộm túi xách có chứa thẻ ATM của bà chủ. Sau khi tìm được mã pin, Trúc liên tục rút tiền xài.
Bạn trẻ hào hứng với cuộc thi 'Đại sứ E-GEN 2015' của TPBank
Cuộc thi là sân chơi để các bạn trẻ thuộc thế hệ E-Generation có thể chia sẻ, thể hiện các sắc màu đặc trưng cho thế hệ mình và có cơ hội nhận giải thưởng lên đến 20 triệu đồng.
Chất bí ẩn giúp tội phạm Trung Quốc lộng hành khắp thế giới
Một loại bột trắng đang trở thành công cụ lợi hại của những phần tử tội phạm Trung Quốc. Chúng thổi bột vào mặt người dân khiến họ tự nguyện trao tiền và mọi thứ chúng muốn.
'Căng thẳng Triều - Hàn chỉ là sấm to mưa nhỏ'
Trả lời Zing.vn, TS Nguyễn Ngọc Trường cựu Đại sứ Việt Nam tại 5 quốc gia, cho rằng các sự kiện gần đây đều được Triều Tiên làm có mức độ, đủ khơi mào căng thẳng để thương lượng.
TPBank tiếp tục nhận giải 'Ngân hàng số sáng tạo nhất VN'
Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) đã trao chứng nhận giải thưởng "Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam" cho Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank).
Ăn vài trăm nghìn, cà thẻ hơn 1,5 tỷ đồng
Hàng loạt vụ sử dụng thông tin tài khoản và thẻ tín dụng để đánh cắp tiền của các chủ thẻ tại nhiều ngân hàng (NH) bị phát hiện gần đây.
Đường dây đánh bạc online nghìn tỷ bị triệt phá như thế nào?
Trong vòng 2 năm, cảnh sát chống tội phạm công nghệ cao đã triệt phá được 2 tổ chức cá độ bóng đá qua mạng lớn nhất từ trước đến nay. Hàng chục con bạc bị bắt giữ.
Trước việc các ngân hàng thương mại có xu hướng “đẻ” phí hoặc tăng phí cao hơn, Ngân hàng Nhà nước vừa có công văn yêu cầu rà soát lại các loại phí thẻ ATM và công khai.
Kinh nghiệm tìm việc làm qua Facebook của du học sinh
Mỗi người có mục đích tìm việc làm thêm khác nhau. Người muốn có thêm kinh nghiệm, trong khi các bạn khác đi làm để kiếm tiền trang trải chi phí sinh hoạt.
Ảnh hưởng khủng hoảng Hy Lạp đã đến... Việt Nam
Nền kinh tế Hy Lạp đang bên bờ vực thẳm, thậm chí, ảnh hưởng của cuộc khủng hoảng ở quốc gia châu Âu này đã lan tới Việt Nam.
Đến chết, ông lão ăn xin có 25 cây vàng vẫn đòi tài sản
Khi trút hơi thở cuối cùng, lão hành khất ở miền Tây la hét, đòi những kẻ cướp trả vàng lại cho ông. Đây là số tài sản cụ tích cóp bằng cách đi ăn xin hàng chục năm.
Các ngân hàng (NH) xoay xở “đẻ” ra nhiều loại phí để thu. Điều đáng nói là việc thu phí trở nên khó biết hơn, không công khai hoặc thông báo trước cho khách hàng.