Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
35 kết quả phù hợp
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Saigon Expresso: Thời tiết TP.HCM dịp lễ 2/9
Kết quả điều tra vụ nhường huy chương giải karate tại TP.HCM, Số ca mắc sởi tại TP.HCM tăng dồn dập và thời tiết kỳ nghỉ lễ... là những tin tức đáng chú ý.
Không chỉ nổi tiếng với những suối nước nóng, nghệ thuật làm gốm sứ, thành phố Ureshino ở tỉnh Saga còn được biết đến với nền văn hóa trà xanh hút khách du lịch.
Baht mất giá, du lịch Thái Lan phục hồi
Thái Lan hy vọng việc đồng baht xuống giá là cơ hội tốt để quốc gia này mở cửa chào đón khách du lịch quốc tế và phục hồi nền kinh tế sau thời gian đại dịch kéo dài.
Thương hiệu xa xỉ ở châu Âu lao đao vì vắng khách Trung Quốc
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Lời khẩn cầu của tiếp viên hàng không trong mùa du lịch điên đảo
Tiếp viên hàng không khắp thế giới cảm thấy họ đang bị đổ lỗi cho mọi vấn đề trong ngành công nghiệp này. Nhưng họ cho rằng vấn đề thực tế nằm ở chính các hãng bay.
Ra mắt trợ lý ảo trên ứng dụng Vinhomes Resident và Vinhomes Online
Ngày 27/7, CTCP Vinhomes ra mắt tính năng trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online.
Các thiên đường du lịch đau đầu vì mùa hè của những chuyến đi trả thù
Sau 2 năm, người dân thế giới lại đổ xô đi du lịch, dẫn đến kỳ vọng về một mùa du lịch hè bùng nổ. Tuy nhiên, sự hồi sinh của lĩnh vực tỷ USD này đang bị cản trở bởi nhiều yếu tố.
Cô bé kể lại khoảnh khắc tự trét máu và giả chết trong thảm kịch Texas
Cô bé 11 tuổi sống sót sau vụ xả súng cho biết bản thân phải giả chết để tránh bị bắn trước khi có thể liên lạc được với cảnh sát.
‘Chi tiêu trả thù’ ở khắp châu Á
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Sau 2 năm chôn chân ở Hàn Quốc, Kim Hae-jun đặt chuyến bay phút cuối tới Hawaii (Mỹ) nhằm thỏa mãn cơn khát du lịch nước ngoài của mình.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Nhiều nhà mốt tung ra các thiết kế ôm sát cơ thể, trùm đầu, thậm chí làm món phụ kiện lấy cảm hứng từ kính bơi.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Thế hệ MZ chưa nhiều tiền, thích hàng hiệu ở Hàn Quốc
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Thời trang bước vào cuộc trả thù đại dịch
Cụm từ "trả thù đại dịch" được nhắc đến khá nhiều trên đủ loại lĩnh vực. Với người đam mê thời trang, họ cũng có cách trả thù riêng của mình.
Cô gái vứt rau để lấy túi giấy Prada gây tranh cãi ở Trung Quốc
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.
'Trả thù' đại dịch, người trẻ TP.HCM sắm quần áo, đặt mua iPhone 13
Khi những tín hiệu tích cực đầu tiên được nhen nhóm sau chuỗi ngày phong tỏa, Thanh lao vào mua sắm để khỏa lấp nỗi buồn, bù đắp cho khoảng thời gian đã mất vì giãn cách xã hội.
Giới trẻ Hàn 'trả thù đại dịch'
Nhiều thanh niên xứ kim chi chi tiền mua hàng hiệu để giải tỏa áp lực và "trả thù" quãng thời gian không thể du lịch, tụ tập cùng bạn bè vì Covid-19.