Bạch Mã mưa trên 1.600 mm một ngày, phá vỡ mọi kỷ lục
Chỉ trong vòng 24 giờ, đỉnh Bạch Mã của Huế hứng chịu một lượng mưa trên 1.600 mm, trở thành nơi có lượng mưa ngày lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.
37 kết quả phù hợp
Chỉ trong vòng 24 giờ, đỉnh Bạch Mã của Huế hứng chịu một lượng mưa trên 1.600 mm, trở thành nơi có lượng mưa ngày lớn nhất trong lịch sử Việt Nam.
B.H. (25 tuổi) nhận quyết định sa thải trước Tết Nguyên đán. Hiện cô vẫn chưa tìm thấy công việc mới dù đã tham gia hơn 15 buổi phỏng vấn trong gần 1 tháng.
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Kết quả điều tra vụ nhường huy chương giải karate tại TP.HCM, Số ca mắc sởi tại TP.HCM tăng dồn dập và thời tiết kỳ nghỉ lễ... là những tin tức đáng chú ý.
Không chỉ nổi tiếng với những suối nước nóng, nghệ thuật làm gốm sứ, thành phố Ureshino ở tỉnh Saga còn được biết đến với nền văn hóa trà xanh hút khách du lịch.
Thái Lan hy vọng việc đồng baht xuống giá là cơ hội tốt để quốc gia này mở cửa chào đón khách du lịch quốc tế và phục hồi nền kinh tế sau thời gian đại dịch kéo dài.
Hàng loạt nhà bán lẻ đồ cao cấp, xa xỉ ở châu Âu phải thay đổi chiến lược bán hàng sang thu hút khách địa phương khi du khách Trung Quốc sụt giảm.
Tiếp viên hàng không khắp thế giới cảm thấy họ đang bị đổ lỗi cho mọi vấn đề trong ngành công nghiệp này. Nhưng họ cho rằng vấn đề thực tế nằm ở chính các hãng bay.
Ngày 27/7, CTCP Vinhomes ra mắt tính năng trợ lý ảo tích hợp trên ứng dụng Vinhomes Resident và website Vinhomes Online.
Sau 2 năm, người dân thế giới lại đổ xô đi du lịch, dẫn đến kỳ vọng về một mùa du lịch hè bùng nổ. Tuy nhiên, sự hồi sinh của lĩnh vực tỷ USD này đang bị cản trở bởi nhiều yếu tố.
Cô bé 11 tuổi sống sót sau vụ xả súng cho biết bản thân phải giả chết để tránh bị bắn trước khi có thể liên lạc được với cảnh sát.
Sau hơn 2 năm bị hạn chế vì các quy định phòng dịch, nhiều người mạnh tay tiêu tiền trở lại. Tuy nhiên, một số vẫn dè chừng, tiết kiệm do sợ lại rơi vào tình cảnh khó khăn.
Sau 2 năm chôn chân ở Hàn Quốc, Kim Hae-jun đặt chuyến bay phút cuối tới Hawaii (Mỹ) nhằm thỏa mãn cơn khát du lịch nước ngoài của mình.
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Nhiều nhà mốt tung ra các thiết kế ôm sát cơ thể, trùm đầu, thậm chí làm món phụ kiện lấy cảm hứng từ kính bơi.
Xếp hàng cả đêm giữa mùa đông, chen lấn như zombie, nhịn ăn uống là cách thế hệ MZ xứ kim chi thỏa mãn “cơn nghiện” đồ hiệu.
Mức tiêu thụ đồ xa xỉ tại Hàn Quốc tăng cao do thế hệ MZ ngày càng thể hiện sự yêu thích và am hiểu về hàng hiệu.
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Cụm từ "trả thù đại dịch" được nhắc đến khá nhiều trên đủ loại lĩnh vực. Với người đam mê thời trang, họ cũng có cách trả thù riêng của mình.
Nhiều người trẻ đến check-in "chợ rau Prada" thừa nhận họ mua hàng chỉ để nhận được những chiếc túi giấy có logo thương hiệu thời trang cao cấp.