Gochisousama - lời cảm ơn tinh tế trong văn hóa Nhật Bản
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền văn hoá ẩm thực độc đáo, bổ dưỡng và lành mạnh mà còn sở hữu kho tàng triết lý tinh tế trong từng bữa ăn.
35 kết quả phù hợp
Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với nền văn hoá ẩm thực độc đáo, bổ dưỡng và lành mạnh mà còn sở hữu kho tàng triết lý tinh tế trong từng bữa ăn.
Năm nay, thương hiệu mì ăn liền thuộc Tập đoàn Acecook Việt Nam đứng ở vị trí 636 trong bảng xếp hạng của Công ty Nielsen. Kết quả công bố trên tạp chí Campaign Asia Paciffic.
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Công đoạn chiên mì ăn liền gặp khá nhiều định kiến. Trên thực tế, quy trình hiện đại không như bạn vẫn tưởng.
Chỉ còn vài tuần là đến Tết Bính Thân, đây là thời điểm thích hợp để mỗi gia đình lên kế hoạch chuẩn bị các thực phẩm bổ dưỡng, cần thiết cho căn bếp.
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Nhãn hiệu mì ăn liền Hảo Hảo và Hảo Hạng khá giống nhau về hình ảnh, màu sắc, có thể khiến khách hàng nhầm lẫn.
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Nền tảng chính tạo nên thương hiệu mạnh của công ty là nội lực sản phẩm, mà tiêu chí hàng đầu dựa trên phương châm “biểu tượng của chất lượng”.
Trùng tên một loại bao cao su, Sagami vẫn giúp Masan bành trướng trên thị trường mì gói.
Nhiều doanh nghiệp mì gói nhỏ như Miliket, Vi Wong vẫn bám trụ và sống tốt trước sức ép của những đại gia như Acecook, Masan, thực phẩm Á Châu.
Hiện nay, thị phần của Acecook hầu nhưng không đổi thì Masan lại tăng mạnh mẽ.
Dù là thương hiệu đứng đầu bảng xếp hạng trên toàn cầu, nhưng tại thị trường Việt, Coca-Cola chỉ xếp hạng 4 về mức độ phổ biến trong lĩnh vực đồ uống, trong khi thương hiệu Nescafe của Nestle...