Chủ thương hiệu mì Hảo Hảo xây nhà máy 200 triệu USD tại Vĩnh Long
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
22 kết quả phù hợp
Acecook vừa động thổ nhà máy thứ 12 tại Việt Nam. Nhà máy được xây dựng trên diện tích 11 ha, bao gồm hai hạng mục là xưởng sản xuất và văn phòng làm việc.
Nếu như trong giai đoạn 2017-2021, sản lượng tiêu thụ mì gói của người Việt liên tục tăng qua các năm thì sang năm 2022 con số có xu hướng giảm từ 8,56 tỷ gói xuống 8,48 tỷ gói.
Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vừa bổ nhiệm ông Kaneda Hiroki làm Tổng giám đốc mới, kế nhiệm ông Kajiwara Junichi.
Trong năm 2022, chủ sở hữu mì Miliket ghi nhận sự tăng trưởng mạnh về doanh thu, đạt kỷ lục 631 tỷ đồng, song lợi nhuận vẫn chưa hồi phục về mức trước dịch.
Truyền thông Philippines đưa tin bé gái chào đời lúc 1h29 ngày 15/11 tại Manila được ghi nhận là người thứ 8 tỷ của thế giới.
Bộ Công Thương yêu cầu đơn vị sản xuất mì ăn liền Gấu Đỏ khẩn trương báo cáo về quy trình, công nghệ sản xuất do phát hiện có mối nguy chất cấm Ethylene Oxide.
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Nhân dịp sinh nhật 25 năm, Co.opmart tung nhiều khuyến mãi lớn dành cho người tiêu dùng. Đặc biệt vào cuối tuần, chuỗi siêu thị này đón lượng khách lớn nhờ ưu đãi hấp dẫn.
Công ty Colusa - Miliket, doanh nghiệp sở hữu thương hiệu mì gói Miliket, đạt doanh thu 614 tỷ đồng và lợi nhuận ròng 22 tỷ trong năm 2020.
Trong 3 ngày 17-19/11, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đồng loạt tổ chức giảm giá cho hàng loạt sản phẩm. Một số sản phẩm có giá bán ra thấp hơn nhiều lần so với giá vốn.
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
Nhãn hiệu mì Hảo Hạng của Công ty Asia Foods đang bị nhiều siêu thị từ chối, vì nghi có dấu hiệu vi phạm bản quyền thương hiệu.
Dù có chỗ đứng vững vàng trên thị trường, các ông lớn như Sabeco hay Vinamilk vẫn phải chi hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng cho quảng cáo.
Ngành mì ăn liền đang ở trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, giành giật từng chút thị phần của gần 50 doanh nghiệp sản xuất trong và ngoài nước.
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Đây được coi là giải pháp quan trọng để tập đoàn này tăng trưởng tên 20%/năm, do ngành kinh doanh bánh kẹo truyền thống đã có dấu hiệu báo hòa và khó có thể bứt phá trong dài hạn.
Chấp nhận hưởng lương siêu thấp và đẩy mạnh đầu tư, các sếp lớn Miliket đang nỗ lực hồi sinh thương hiệu mì tôm lừng lẫy một thời.
Những câu chuyện giàu cảm xúc, lôi cuốn khán giả sẽ phát huy hiệu quả gấp nhiều lần nếu được lan truyền đến đúng người quan tâm. Đây là giải pháp marketing tiết kiệm chi phí được nhiều doanh...
Đàn bò sữa vui nhộn Vinamilk, sữa sạch THTrue Milk, mì Gấu Đỏ... là những clip quảng cáo độc đáo với dấu ấn của "phù thủy marketing" Trần Bảo Minh.
Ngoài những quảng cáo “dọa” người dùng hay dùng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, nhiều thương hiệu mì gói tại cả Việt Nam và nước ngoài lại lấy yếu tố hài hước để ghi điểm.