Đường phố Hà Tiên như mê hồn trận, vì được quy hoạch theo kiểu ô bàn cờ với rất nhiều nhánh đường xương cá giao nhau nên rất khó để hình dung ra đường phố nơi đây.
84 kết quả phù hợp
Đường phố Hà Tiên như mê hồn trận, vì được quy hoạch theo kiểu ô bàn cờ với rất nhiều nhánh đường xương cá giao nhau nên rất khó để hình dung ra đường phố nơi đây.
Hà Nội: Cá tiến vua bạc triệu loạn giá vây khách lắm tiền
Cá anh vũ đắt đỏ, chỉ phục vụ khách giàu có, mỗi nơi mỗi giá và hình thức, cân nặng cũng khác nhau trong khi nhà hàng nào cũng khẳng định cá của mình mới là chuẩn.
Hà Nội sẽ có mê cung đầu tiên, thác nước dài nhất
Mê cung đầu tiên của Việt Nam là một phần trong kế hoạch đầu tư 3 triệu USD dự án cải tạo hồ nước rộng 18ha - điểm nhấn cho cư dân Hà Nội và khách du lịch.
Bom tấn đổ bộ rạp Việt tháng 9: Ít hành động, thừa kinh dị
Rất nhiều bộ phim kinh dị đến từ Hollywood, Thái Lan và Nhật Bản đang nhăm nhe oanh tạc phòng vé Việt sau khi mùa phim hè vừa khép lại.
Pha phối hợp tiki-taka của M.U khiến Inter rối loạn
Trong một tình huống lên bóng cuối hiệp 1, các ngôi sao tấn công bên phía M.U có pha phối hợp như đá tập khiến hàng thủ Inter Milan rơi vào cảnh hỗn loạn.
Clip mê hồn trận xe không giấy tờ giá bèo ở Sài Gòn
Với đủ mánh lới, các đầu nậu và dân chơi xe vô tư mua bán, chạy xe bằng biển số, cà vẹt trôi nổi. Xe gian, xe không rõ nguồn gốc cũng được phù phép và mua bán với đủ chiêu trò.
Mê hồn trận xe không giấy tờ giá 'bèo' ở Sài Gòn
Xe Yamaha Z125 mới đời 2001 không giấy tờ từ Campuchia về bán giá 33-35 triệu đồng/chiếc, trong khi đó trên thị trường, giá một chiếc đầy đủ giấy tờ lên tới 100-115 triệu đồng.
Những con hẻm mê hồn trận giữa lòng Sài Gòn
Ngõ 334 đường Chu Văn An, quận Bình Thạnh (TP.HCM) được gọi là hẻm bát quái. Người từ nơi khác vào đây rất dễ bị lạc khi phải đi qua nhiều khúc uốn lượn, quanh co, nhiều nhánh.
Dân chơi săn bút shisha bạc triệu
Khoe điếu shisha điện tử mua ở Canada giá gần 4 triệu đồng, một tay chơi cho biết loại này hút đến 500 điếu mới cạn pin, cùng bộ tinh dầu với các mùi 555, Cigar, Marlboro, Cherry.
Nhà vườn ở TP.HCM ồ ạt trồng... 'thần dược'
Cách đây vài năm, nấm linh chi được ví như "thần dược", chỉ dành cho người có tiền, nhưng nay, sản phẩm này đã được nhiều nhà vườn ở TP.HCM trồng rộng rãi.
Massage đèn mờ và những chiêu trò lột sạch thượng đế
Nhiều người cứ nghĩ đến các cơ sở massage là để thư giãn khuây khỏa sau một ngày lao động. Tuy nhiên, nhiều tiệm hành nghề nhạy này chỉ để làm bình phong cho những chuyện nhạy cảm.
Hài 'siêu bẩn' lén lút xâm nhập Việt Nam
Nhóm hài này không chỉ về thăm quê cha đất tổ, mà còn đang ra sức PR cho thương hiệu siêu bẩn của mình với khán giả trong nước.
Mua TV kỹ thuật số - lạc vào mê hồn trận
Đến các trung tâm, siêu thị điện máy tại Hà Nội trong những ngày này, người mua như lạc vào mê hồn trận trước một rừng TV đủ kích cỡ, chủng loại và thương hiệu.
Bộ ảnh mới đầy cám dỗ của Ngọc Trinh gây xôn xao
Ngay khi vừa tung ra bộ ảnh “Cám dỗ”, "nữ hoàng nội y" lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.
Uyên Linh trải lòng về tin đồn hét giá, mắc bệnh sao
Quán quân "Vietnam Idol" chia sẻ về áp lực khi trở thành sao sau một đêm trước "mê hồn trận" tin đồn hét giá cát-xê, chảnh chọe, bay quá cao khi mắc bệnh sao.
Phẫu thuật thẩm mỹ: May nhờ, rủi chịu
Khảo sát một số phòng khám, trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) và thẩm mỹ viện (TMV) ở khu vực trung tâm Sài Gòn, người viết như rơi vào một mê hồn trận toàn những lời quảng cáo thật hoành tráng...
Mê hồn trận sữa ký không nhãn mác
Sữa được đóng gói bằng cọng thun, ghi chú bằng bút lông phía ngoài nên người mua không thể biết hạn sử dụng, càng không rõ xuất xứ. Sữa được chào mời với giá 125.000 đồng/kg.
4 'dâm tặc' Doãn Chí Bình đẹp trai nhất trong phim Kim Dung
Là nhân vật đáng ghét nhất trong truyện "Thần điêu đại hiệp" của Kim Dung nhưng khi lên phim, các đạo diễn lại luôn chọn những nam diễn viên đẹp trai đảm nhận vai Doãn Chí Bình.
Mua xe đạp hàng hiệu: Dễ nhầm xe 'luộc'
Thị trường xe đạp cao cấp có muôn hình vạn trạng, giá cả vô chừng vì vậy người mua dễ bị hớ hoặc mua nhầm xe đã bị “luộc” phụ tùng.
Từ lâu, smartphone được mặc định là sản phẩm dành cho tất cả mọi người, không phân biệt giới tính, tuổi tác. Tuy nhiên, đã đến lúc cách nhìn nhận này cần phải thay đổi.