Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ảnh mới đầy cám dỗ của Ngọc Trinh gây xôn xao

Ngay khi vừa tung ra bộ ảnh “Cám dỗ”, "nữ hoàng nội y" lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng.

“Địa đàng” mang tên Ngọc Trinh

Với làn da trắng không tì vết trên nền đỏ quyến rũ của những quả táo, ngay khi bộ ảnh Cám dỗ xuất hiện trên các trang mạng, Ngọc Trinh nhận được vô số lời khen chê. Nhiều người cho rằng đây là chiêu trò mới của ông bầu Vũ Khắc Tiệp sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, thế nhưng không thể phủ nhận về độ gây sốc của Cám dỗ.

Được đánh giá là một trong những người mẫu nội y hàng đầu Việt Nam, Ngọc Trinh luôn xây dựng một hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Với bộ ảnh mới này cũng không ngoại lệ nhưng hình ảnh Ngọc Trinh có thêm nét quyến rũ khó cưỡng.

Ngọc Trinh trắng tinh khôi giữa sắc xanh đỏ.
Nửa kín nửa hở khiến Ngọc Trinh càng đẹp ma mị.

Ý tưởng từ việc hóa thân thành Eva giữa vườn địa đàng, có thể nói Ngọc Trinh đã thể hiện khá thành công. Việc nude gần như toàn bộ cơ thể, “người tình Adam” đã khiến người xem rơi vào “mê hồn trận” của màu sắc và sự gợi cảm, thu hút. 

Cư dân mạng dậy sóng

Trước đây, những phát ngôn gây sốc như “Yêu tôi tốn kém lắm” hay “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à” của Ngọc Trinh khiến cô nhận vô số “gạch đá” từ cư dân mạng. Việc tung bộ ảnh Cám dỗ trong dịp này, Ngọc Trinh một lần nữa đổ thêm dầu vào lửa khi cho vào bộ sưu tập phát ngôn của mình câu nói khác: “Muốn mình là một món quà đặc biệt mà bất kỳ cánh mày râu nào cũng muốn được nâng niu còn những người phụ nữ sẽ phải ghen tị”. Vì thế cô không tránh khỏi việc một số người xem mãn nhãn, một số khác lại đưa ra những nhận xét khó nghe. Ngay trên tường nhà Facebook Ngọc Trinh cũng có thể thấy nhiều ý kiến trái chiều.


Facebook Ngọc Trinh.
FB của Cô Gái Đồ Long.

Bỏ qua tất cả những nhận xét về hình ảnh hay bố cục, màu sắc của hình ảnh, nhiều người đi vào những công kích về cá nhân Ngọc Trinh. 

Có thể nói, với vai trò là một người mẫu, Ngọc Trinh đã tạo ra một trong những bộ ảnh thu hút sự quan tâm của người xem và giới truyền thông. Thế nhưng, chưa dừng lại ở đó, nữ hoàng nội y đưa ra tuyên bố gây sốc hơn.

Ngọc Trinh “câu like” trên FB.

Liệu rằng lời hứa này có được thực hiện hay đây chỉ là một chiêu trò mới của “nhà sản xuất” Vũ Khắc Tiệp? Và sẽ còn bao nhiêu “gạch đá” ném vào nhà Ngọc Trinh? Nhưng có thể khẳng định chắc chắn rằng showbiz vào những ngày cuối năm còn ngập tràn nhiều sắc màu hơn nữa.

Tư liệu: Mêkông

Bạn có thể quan tâm