Boeing nhượng bộ đàm phán tăng lương
Boeing và công đoàn công nhân đã đạt được thỏa thuận mới về việc tăng lương cho người lao động nhằm chấm dứt cuộc đình công kéo dài gần 7 tuần qua.
199 kết quả phù hợp
Boeing nhượng bộ đàm phán tăng lương
Boeing và công đoàn công nhân đã đạt được thỏa thuận mới về việc tăng lương cho người lao động nhằm chấm dứt cuộc đình công kéo dài gần 7 tuần qua.
Làm việc kết hợp xê dịch với AI tablet Galaxy Tab S10 series
Galaxy Tab S10 series với các tính năng AI mạnh mẽ là bạn đồng hành không thể thiếu của Gen Z - thế hệ đa nhiệm luôn theo đuổi hiệu suất công việc dù lúc di chuyển hay đi du lịch.
Bé trai Mỹ biết lái máy bay dù mới 12 tuổi
Dù đang học THCS, Aiden Schneider đã có 60 giờ bay và đặt mục tiêu lấy giấy phép để trở thành phi công chuyên nghiệp.
Lỗi 'màn hình xanh' vẫn ám ảnh hành khách toàn cầu
Hơn 1.500 chuyến bay bị hủy trong ngày thứ 3 của sự cố phần mềm toàn cầu. Hàng nghìn khách hàng tiếp tục bị mắc kẹt ở các sân bay.
Vội rời TP.HCM du lịch 'trốn nóng'
Chiều 26/4, nhiều du khách Việt từ TP.HCM đến Trung Quốc, Ấn Độ... dù chưa chính thức bắt đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5. Một số người bị trễ chuyến bay vì kẹt xe.
Máy bay phải quay đầu vì nhà vệ sinh bị hỏng
Máy bay Boeing của hãng KLM Royal Dutch Airlines phải quay đầu trở lại Hà Lan vì 8/9 nhà vệ sinh không thể sử dụng.
Đến sân bay Tân Sơn Nhất sớm gần 2 giờ vẫn không lên được máy bay
Không thể check-in tại quầy hay máy pos, Mai Anh và Ngọc Anh bị trễ chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội vào lúc 16h30 ngày 5/2.
Máy bay trễ chuyến, đây là cách xem giờ ra đón người thân
Với Flightradar24, người dùng có thể theo dõi hành trình chuyến bay, từ đó sắp xếp thời gian phù hợp để đón bạn bè, gia đình.
Sân bay khuyên khách đến trước 2-3 giờ để check-in cao điểm Tết
Dù chưa đến ngày nghỉ chính thức của dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sân bay Tân Sơn Nhất đã đông đúc, tấp nập. Nhiều người phải chờ hàng giờ để được check-in.
Điều gì làm nên cuộc sơ tán thần kỳ khỏi máy bay Nhật Bản bốc cháy?
Hàng trăm người trên chuyến bay chở khách được sơ tán trong gang tấc khi xảy ra vụ va chạm với máy bay tuần duyên tại sân bay Haneda (Tokyo, Nhật Bản).
Máy bay Mỹ chuyển hướng để xử lý một khách hạng thương gia
Một hành khách ngang ngược ở khoang thương gia được cho là khó chịu về thực đơn và gây rối sau khi máy bay cất cánh từ Houston (Mỹ).
Nhóm khách gây sự, quấy rối vì không được uống rượu trên máy bay
Khi nhận thông báo không được phép uống đồ có cồn trên chuyến bay đến Bulgaria, nhóm hành khách 7 người bắt đầu gây rối, có hành vi xúc phạm tiếp viên hàng không.
Câu chuyện đằng sau bức ảnh gây sốt trên chuyến bay ở Mỹ
Khoảnh khắc cặp vợ chồng trò chuyện và vẽ tranh với đứa trẻ xa lạ trên máy bay một lần nữa lan truyền sau 4 năm.
Máy bay trễ chuyến, chủ tịch hãng đích thân ra sân bay xin lỗi khách
Chủ tịch hãng hàng không Đài Loan Starlux Airlines đã đến sân bay quốc tế Narita, Nhật Bản, để xin lỗi 308 hành khách phải qua đêm tại sân bay do hai chuyến bay bị hoãn.
Người nổi tiếng thành công nhờ áp dụng nguyên tắc 2 phút
“Chị Ca Nô” hay Hoa hậu Hương Giang đều từng gặp khủng hoảng, khó khăn trong cuộc sống, nhưng rồi họ nhanh chóng vượt qua nhờ nguyên tắc 2 phút.
Sự cố khiến hàng không Mỹ gần như 'đóng băng'
Cuộc điều tra sơ bộ của FAA phát hiện kỹ thuật viên đã thao tác sai quy trình, khiến một tệp dữ liệu gặp lỗi và làm tê liệt hoàn toàn hệ thống hàng không nước Mỹ trong nhiều giờ.
Bộ GTVT yêu cầu khắc phục ngay việc chậm trả hành lý tại sân bay
Nhấn mạnh tình trạng chậm trả hành lý đang gây bức xúc cho người dân, Bộ GTVT yêu cầu các sân bay và đơn vị phục vụ mặt đất có giải pháp khắc phục.
Ám ảnh với chuyến bay 29 tiếng có trẻ em quấy khóc
Trải nghiệm của Henry Beasley làm dấy lên cuộc tranh luận về việc có nên mở những chuyến bay cấm trẻ em hay không.
Phi công 16 tuổi bay vòng quanh thế giới: ‘Người Đà Nẵng rất tử tế’
Mack Rutherford thích thú khi có cơ hội thưởng thức đồ ăn địa phương và dạo quanh Đà Nẵng bằng xe máy. Anh được người dân nhiệt tình giúp đỡ khi tiếp nhiên liệu cho máy bay.
Tân Sơn Nhất đông hơn Tết, khách đổ xô chi thêm tiền check-in nhanh
Chọn chuyến bay dịp cao điểm hè, nhiều hành khách thừa nhận bất ngờ khi thấy người xếp hàng kín quầy thủ tục. Để tránh rủi ro, số đông người chọn mua dịch vụ check-in ưu tiên.