Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Làm việc kết hợp xê dịch với AI tablet Galaxy Tab S10 series

Galaxy Tab S10 series với các tính năng AI mạnh mẽ là bạn đồng hành không thể thiếu của Gen Z - thế hệ đa nhiệm luôn theo đuổi hiệu suất công việc dù lúc di chuyển hay đi du lịch.

Không ít người trẻ có xu hướng tận dụng quãng thời gian chờ lên máy bay hoặc khi di chuyển để làm việc. Tuy nhiên, thiếu bàn ghế tiện nghi và phải chạy đua với giờ khởi hành là rào cản không nhỏ với các đầu việc gấp.

Tối ưu thời gian chờ máy bay

Để tối ưu hóa hiệu suất trong những tình huống này, việc sử dụng thiết bị có tích hợp AI như máy tính bảng Galaxy Tab S10 series là gợi ý hợp lý.

Samsung anh 1

Galaxy Tab S10 series là gợi ý hợp lý cho người bận rộn.

Người làm thiết kế, quảng cáo, quản trị fanpage… có thể sử dụng tính năng Phác thảo thông minh (Sketch to image) để tạo nên hình ảnh độc đáo chỉ với vài nét vẽ cơ bản. Việc này tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn nhiều so với thao tác trên các phần mềm chuyên dụng như Photoshop. Bạn có thể nộp thành phẩm sáng tạo này trước khi lên máy bay.

Samsung anh 2

Các tính năng AI giúp người dùng tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu suất công việc.

Bạn cũng có thể tranh thủ xem trước hợp đồng, tài liệu với đối tác nước ngoài nhờ tính năng Dịch trực tiếp trên file PDF và sẵn sàng bước vào cuộc họp ngay khi xuống máy bay. Galaxy Tab S10 series còn mang đến tính năng Trợ lý chỉnh ảnh chuyên nghiệp (Photo Assist) để người trẻ thỏa thích xóa vật thể, thay đổi bố cục, di chuyển đối tượng… xuyên suốt chuyến đi mà không cần dùng đến ứng dụng từ bên thứ 3.

Rảnh tay xuyên suốt chuyến đi

Ngay cả khi phải xử lý công việc, bạn vẫn có thể tận dụng AI trên Galaxy Tab S10 series để “rảnh tay” tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi. Tính năng Trợ lý Note quyền năng (Note Assist) cho phép chuyển giọng nói thành văn bản, tổng hợp thông tin và phiên dịch các nội dung này nếu cần. Bạn chỉ cần mở sẵn Note Assist trên Galaxy Tab S10 series khi bắt đầu cuộc họp trực tuyến và để AI làm nhiệm vụ thư ký ghi chép. Trong lúc này, bạn có thể thưởng thức món uống thơm ngon và tắm nắng bên hồ bơi mà không lo bỏ lỡ bất cứ thông tin quan trọng nào.

Samsung anh 3

Với AI trên Galaxy Tab S10 series, người trẻ dễ dàng tận hưởng chuyến đi.

Hữu dụng không kém phải kể đến tính năng Khoanh tròn để tìm kiếm trên Google (Circle to search). Thay vì phải liên tục mở Google và gõ từ khóa để tìm kiếm thông tin về điểm đến hay món ngon, bạn chỉ việc khoanh tròn hình ảnh đó trên màn hình Galaxy Tab S10 series và AI sẽ tổng hợp mọi thông tin cần thiết.

Chốt nhanh công việc, dành sức khám phá

Cùng với việc tối ưu AI cho Galaxy Tab S10 series, Samsung cũng nâng tầm thiết bị với vi xử lý 4 nm MediaTek Dimensity 9300+, giúp Galaxy Tab S10 Ultra tăng 18% CPU, tăng 28% GPU và tăng 14% NPU so với Galaxy Tab S9 Ultra, tạo nên trải nghiệm mượt mà, không giật lag, đặc biệt khi xử lý các tác vụ AI nặng.

Màn hình Dynamic AMOLED 2X cùng tần số quét 120 Hz không chỉ mang đến hình ảnh sắc nét mà còn cung cấp tốc độ phản hồi cực nhạy. Đặc biệt, màn hình trang bị công nghệ chống phản chiếu Anti-reflection mới kết hợp cùng Vision Booster mang đến hình ảnh sắc nét, giúp bạn làm việc ở bất cứ đâu từ trong nhà đến ngoài trời. Cả thiết bị và S Pen đều có độ bền vượt trội với chỉ số kháng bụi và nước đạt chuẩn IP68.

Samsung anh 4

Galaxy Tab S10 series là lựa chọn thay thế laptop khi di chuyển.

Là lựa chọn lý tưởng thay thế laptop khi di chuyển, Galaxy Tab S10 series cũng được trang bị các ứng dụng chuyên nghiệp cho học tập, làm việc, sáng tạo nội dung như Goodnotes 6, LumaFusion, Microsoft 365 Personal... Tính năng Quick share (đẩy nhanh tốc độ chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị Galaxy lên gấp 10 lần) và tính năng Kéo & thả (Drag & drop) cho phép sao chép, dán trực tiếp hình ảnh hay văn bản giữa các thiết bị Galaxy cũng tăng đáng kể hiệu suất làm việc.

Samsung đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để người dùng dễ dàng trải nghiệm tablet AI đầu tiên. Theo đó, khi mua sắm Galaxy Tab S10 Ultra hoặc Galaxy Tab S10+ trong thời gian 27/9 - 31/10, người dùng sẽ nhận quà tặng củ sạc nhanh 45 W chính hãng trị giá 1,19 triệu đồng (ưu đãi đến hết ngày 21/10); ưu đãi thu cũ đổi mới trợ giá 3 triệu đồng; ưu đãi thu cũ đổi mới với bao da bàn phím trợ giá 4 triệu đồng; ưu đãi đặc quyền 2 triệu đồng dành cho người dùng Galaxy; ưu đãi đặc quyền dành cho ngành giáo dục; trả góp “3 không” đến 24 tháng.

Đặc biệt, người dùng còn nhận được đặc quyền ứng dụng trị giá 6 triệu đồng: 1 năm sử dụng Microsoft 365 Personal, 1 năm sử dụng GoodNotes Premium, 6 tháng sử dụng Clip Studio Paint Expert, 2 tháng sử dụng Adobe Lightroom và Express cùng các ưu đãi ứng dụng Luma Fusion, ArcSite, Noteshelf3…

Hảo An

Bạn có thể quan tâm