Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Du lịch ‘nhẹ đầu’ cùng Samsung Wallet

Nhờ lưu vé thuận tiện, quét mã thẳng tiến, Samsung Wallet hứa hẹn mở ra trải nghiệm du lịch thoải mái cho các Samfan, nhất là khi sử dụng với màn hình ngoài của Z Fold/Flip6.

Với sự hỗ trợ của Samsung Wallet và tính năng hiện đại trên Galaxy Z Flip/Fold 6, chuyến du lịch sẽ trở nên thuận tiện hơn nhiều.

Quét mã boarding pass ngay trên Flex Window

Với Samsung Wallet, bạn có thể lưu trữ boarding pass trực tiếp trong ứng dụng và hiển thị trên thiết bị Samsung. Việc này giúp quá trình di chuyển giữa các điểm check-in và an ninh trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn. Đồng thời, bạn không cần loay hoay tìm kiếm vé máy bay giấy hay mở ứng dụng khác mỗi khi cần quét mã vạch boarding pass.

Galaxy Z Flip 6,  Fold 6 anh 1

Bạn có thể lưu trữ boarding pass trong ứng dụng và hiển thị trên thiết bị Samsung.

Samsung Wallet càng phát huy thế mạnh khi sử dụng kèm Galaaxy Z Fold/Flip 6. Với khả năng linh hoạt của Flex Window trên Flip6 và màn hình ngoài lớn như smartphone thanh trên Fold6, bạn có thể nhanh chóng truy cập thông tin chuyến bay và boarding pass. Điều này rất tiện lợi khi bạn đang ở sân bay và cần kiểm tra thông tin chuyến bay nhanh chóng. Do đó, Galaxy Z Flip/Fold 6 đang được đánh giá là trợ thủ du lịch thế hệ mới.

Galaxy Z Flip 6,  Fold 6 anh 2

Kết hợp Samsung Wallet, Galaxy Z Flip/Fold 6 được đánh giá là trợ thủ du lịch thế hệ mới của người trẻ.

Thanh toán mọi dịch vụ với một chạm

Với Samsung Wallet, việc thanh toán chạm trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, đặc biệt trong chuyến du lịch hay khi di chuyển. Chỉ cần chạm nhẹ điện thoại lên máy POS hỗ trợ thanh toán không tiếp xúc, bạn có thể hoàn thành giao dịch nhanh chóng.

Không cần mang thẻ tín dụng hay tiền mặt, Samsung Wallet giúp bạn thực hiện giao dịch tại các nhà hàng, cửa hàng và trung tâm thương mại lớn ở Việt Nam cũng như quốc tế.

Galaxy Z Flip 6,  Fold 6 anh 3

Samsung Wallet hỗ trợ người dùng thanh toán không tiền mặt, đặc biệt hữu ích khi trải nghiệm dịch vụ lưu trú.

Hiện nay, Samsung Wallet được hỗ trợ tại nhiều địa điểm ở Việt Nam, từ nhà hàng cao cấp đến cửa hàng bán lẻ, mang đến sự tiện lợi cho người dùng thông qua công nghệ NFC.

Nhờ bảo mật tiên tiến và hỗ trợ tại hàng nghìn điểm thanh toán, bạn có thể sử dụng Samsung Wallet mọi nơi, đảm bảo an toàn cho mỗi giao dịch và loại bỏ rủi ro khi sử dụng tiền mặt hoặc thẻ vật lý.

Bảo mật thông tin cá nhân suốt chuyến đi

Khi di chuyển ở những điểm đến mới, việc truy cập dịch vụ trực tuyến như email, tài khoản khách sạn và ngân hàng là không thể tránh khỏi. Samsung Pass giúp bạn quản lý và lưu trữ tất cả thông tin đăng nhập an toàn, tiết kiệm thời gian mà không cần ghi nhớ loạt mật khẩu. Chỉ cần một lần lưu trữ, Samsung Pass sẽ tự động điền thông tin đăng nhập khi cần, giúp bạn dễ dàng truy cập vào dịch vụ cả khi đang sử dụng Wi-Fi công cộng tại sân bay, khách sạn hoặc quán cà phê.

Galaxy Z Flip 6,  Fold 6 anh 4

Samsung Knox giúp quản lý và lưu trữ tất cả thông tin đăng nhập an toàn, bảo mật tuyệt đối.

Trong các chuyến đi xa, bạn thường đối mặt với việc kết nối mạng công cộng kém an toàn. Với Samsung Knox, bạn có thể yên tâm vì mọi thông tin đăng nhập, từ tài khoản ngân hàng đến dịch vụ trực tuyến đều được bảo mật tuyệt đối. Sự kết hợp giữa Samsung Wallet và Samsung Pass mang đến sự tiện lợi và an toàn trong mỗi chuyến đi, giúp giảm thiểu nguy cơ rò rỉ thông tin khi di chuyển và mang đến trải nghiệm du lịch thoải mái hơn.

Với sự hỗ trợ của Samsung Wallet cùng tính năng hiện đại trên Galaxy Z Flip/Fold 6, chuyến du lịch sẽ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn nhiều. Từ việc thanh toán dễ dàng, linh hoạt sử dụng boarding pass trên Flex Window đến việc mở khóa phòng chỉ với một cú chạm, Samsung mang đến hệ thống tiện ích mạnh mẽ cho người đam mê khám phá thế giới. Chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo, bạn có thể trang bị Samsung Wallet để tận hưởng mọi khoảnh khắc mà không lo đối mặt những phức tạp trong hành trình.

Chi An

Bạn có thể quan tâm