Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samfan thanh toán không tiền mặt an toàn và bảo mật nhờ Samsung Wallet

Thao tác đơn giản, nhanh chóng cùng tính bảo mật cao, chiếc “ví số” sành điệu Samsung Wallet mang đến tiện ích tối ưu và kiến tạo lối sống năng động, thời thượng cho người trẻ.

Là thế hệ năng động, lớn lên ở thời đại số, Gen Z không chỉ nhạy bén với công nghệ mà còn dẫn đầu nhiều xu hướng tiêu dùng, phát triển mạnh mẽ nhất trong số đó là thói quen thanh toán không tiền mặt.

Song, bên cạnh nhiều lợi ích, thói quen này cũng đặt ra không ít rủi ro về tính bảo mật hay những e ngại về việc bị đánh cắp thông tin. Với phương pháp bảo mật hàng đầu, Samsung Wallet là chiếc “ví số” đa tiện ích và cung cấp nền tảng bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

"Ví số" thời thượng dành riêng cho Samfan

Với xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang được thúc đẩy, Samsung Wallet giúp người dùng linh hoạt hơn khi sử dụng, kiểm soát tài chính cá nhân thông qua smartphone. Người dùng có thể tích hợp tất cả các thẻ ngân hàng, tín dụng vào một ứng dụng duy nhất. Mọi khoản thanh toán từ smartphone đều sẽ được thực hiện theo cách thuận tiện, nhanh chóng và an toàn nhất, ngay cả khi điện thoại không kết nối mạng Internet.

Samsung Wallet anh 1

Samsung Wallet tích hợp đa thẻ, đáp ứng nhiều nhu cầu cho người dùng.

Không chỉ liên kết với hàng loạt hệ thống ngân hàng, Samsung Wallet còn mở rộng hệ thống hỗ trợ tích hợp cả thẻ nội địa Napas, mang đến lựa chọn đa dạng, dễ tiếp cận người dùng hơn Visa hay MasterCard.

Từ ngày chuyển sang sử dụng Samsung Wallet, Quang Anh (25 tuổi, TP.HCM) yên tâm bỏ hẳn túi ví khi ra khỏi nhà, chỉ mang theo chiếc điện thoại. Mọi thanh toán, dịch vụ đều được thực hiện thông qua chiếc “ví số”.

“Tôi luôn yêu thích sự tối giản, nên việc bước ra đường chỉ mang theo smartphone trở nên rất lý tưởng. Công việc di chuyển nhiều nên tính năng tích hợp cả vé máy bay giúp tôi kiểm tra lịch trình của mình rất nhanh”, Quang Anh nói thêm.

Việc lưu trữ được các thẻ thành viên (rạp phim, phòng gym, quán café...) hay thẻ quà tặng của đa dạng thương hiệu mang đến sự linh hoạt trong quá trình sử dụng hàng ngày cho người dùng. Thậm chí, ngay cả khóa kỹ thuật số cũng được tích hợp ngay trên Samsung Wallet, cho phép người dùng mở khóa và khởi động xe bằng điện thoại của mình.

Thực tế, Samsung Wallet còn giúp người dùng lưu trữ, kiểm tra dữ liệu cá nhân cũng như tài sản kỹ thuật số. Đây là cách giúp thanh toán an toàn, thao tác dễ dàng hơn khi cần nhập thông tin để bắt đầu mua sắm, sử dụng dịch vụ từ một nền tảng mới.

Sở hữu tài khoản trên nhiều nền tảng mạng xã hội, trước đây Thanh Thương (24 tuổi, Hà Nội) thường phải lưu trữ mật khẩu trong ghi chú của máy tính. Tuy nhiên, khi chuyển qua dùng Samsung Wallet, cô bạn không phải lo lắng về tính an toàn của phần ghi chú hay cố nhớ hết các thông tin mật khẩu của mình.

“Tôi khá đãng trí nên có thói quen ghi lại mật khẩu vào note nhưng cũng cảm thấy không chắc chắn lắm. Với Samsung Wallet, tôi hoàn toàn an tâm vì không phải mất công ghi nhớ mật khẩu, dữ liệu cá nhân mà vẫn đảm bảo tính bảo mật”, Thanh Thương bày tỏ.

Trải nghiệm rất nhiều dòng sản phẩm Samsung qua thời gian, cả Thanh Thương và Quang Anh đều ấn tượng với nỗ lực mang đến trải nghiệm tối trong công việc lẫn giải trí mà thương hiệu Hàn Quốc tích hợp vào smartphone của hãng theo từng giai đoạn.

Gần nhất, S24 series - loạt sản phẩm được xem là “AI phone” - bên cạnh việc được tích hợp những công nghệ tối tân nhất của thương hiệu từ Hàn Quốc, mà còn trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người dùng thông qua tối đa hóa trải nghiệm di động với trí tuệ nhân tạo Galaxy AI.

Thuận tiện nhưng vẫn riêng tư, bảo mật

Từng bước tối ưu trải nghiệm người dùng, xóa bỏ nỗi lo về tính bảo mật tài chính, ví điện tử Samsung Wallet được bảo vệ bởi nền tảng bảo mật của Samsung - Samsung Knox. Người dùng sẽ được xác thực nhận dạng vân tay và mã hóa để đảm bảo dữ liệu quan trọng được bảo vệ.

Trong nỗ lực tạo nên môi trường an toàn để người dùng lưu trữ thông tin tài chính, thông tin cá nhân cũng như tài sản số, Samsung tạo nên lớp bảo mật bổ sung. Theo đó, toàn bộ giao dịch được thực hiện bằng Samsung Wallet đều được được bảo vệ bằng tính năng chống gian lận mà ngân hàng cung cấp và yêu cầu chủ sở hữu xác thực bằng dấu vân tay hoặc mật khẩu.

Samsung Wallet anh 2

Samsung Wallet lưu trữ và đảm bảo tài sản kỹ thuật số của người dùng được bảo mật cao.

“Tôi hay ngần ngại khi đăng nhập thông tin vào thiết bị điện tử, tuy nhiên từ khi xài Samsung Wallet thì tự tin hơn hẳn vì biết nền tảng bảo mật tốt, các thông tin nhạy cảm đều có ‘mã thông báo’ riêng”, Thùy Vân (28 tuổi, Hà Nội) bày tỏ.

Samsung Wallet còn tích hợp phương pháp token hóa - thay thế thông tin thanh toán nhạy cảm của người dùng (số thẻ, ngày hết hạn, mã bảo mật...) bằng mã thông báo dành riêng cho thiết bị.

Thực tế, bên cạnh dẫn đầu trong “cuộc đua” đưa trải nghiệm AI toàn diện, tối ưu hóa vào smartphone với dải sản phẩm S24 series, Samsung cũng dành tâm huyết và những nỗ lực tương tự để người dùng hài lòng, an tâm với bảo mật trên smartphone. Từ việc bảo mật tài chính, tài sản số cho đến chống lại những đe dọa công nghệ đều được thương hiệu thực hiện triệt để.

Đặc biệt, Samsung Knox liên tục giám sát và bảo vệ thiết bị của người dùng khỏi phần mềm độc hại và các mối đe dọa khác. Ứng dụng được thiết kế bảo mật các hoạt động và thông tin nhạy cảm cao như dấu vân tay và thông tin thanh toán, lưu giữ trong môi trường an toàn biệt lập, cung cấp thêm một lớp bảo vệ chống lại các nỗ lực xâm nhập vật lý và kỹ thuật số tiềm ẩn.

Samsung Wallet anh 3
Galaxy S24 series đánh dấu thế hệ smartphone mới, lấy trải nghiệm AI toàn diện làm nòng cốt, qua đó mở ra một kỷ nguyên trải nghiệm di động để làm việc, giải trí, thanh toán hoàn toàn mới cho người dùng. Trong đó, trợ lý tài chính đắc lực Samsung Wallet được tích hợp mang đến cho người dùng trải nghiệm thông minh, thuận tiện.

Từ nay đến ngày 30/4, với mỗi 5 lượt thanh toán Samsung Pay/tuần trên ứng dụng Samsung Wallet tại bất kỳ các điểm thanh toán chấp nhận thẻ, người dùng sẽ nhận được một voucher ShopeeFood trị giá 50.000 đồng.

Độc giả tham khảo thêm thông tin Samsung Wallet tại đây.

Phượng Tú

Bạn có thể quan tâm