TPP: Không thể ra khơi với cánh buồm rách
Không ai ra biển với cánh buồm rách mà hy vọng đi được xa và thu hoạch được nhiều cá, đặc biệt khi biển lớn, sóng nhiều nhưng những khuyết tật trên cơ thể chưa được chữa lành.
122 kết quả phù hợp
TPP: Không thể ra khơi với cánh buồm rách
Không ai ra biển với cánh buồm rách mà hy vọng đi được xa và thu hoạch được nhiều cá, đặc biệt khi biển lớn, sóng nhiều nhưng những khuyết tật trên cơ thể chưa được chữa lành.
Người thu nhập thấp và chuyện thị phần hàng không
Để có thể đạt được ưu thế thị phần, các hãng hàng không phải cạnh tranh nhau về giá. Khi đó, họ cũng phải đối mặt với bài toán tỷ suất lợi nhuận khắc nghiệt.
Chỉ mất 10 năm để máy bay 'giết' tàu hỏa?
Đường sắt chật vật giữ khách và lợi nhuận eo hẹp trong khi hàng không được nhiều người chọn và có doanh thu cao. Vé giá rẻ nở rộ cũng từ việc người dân chuộng loại vận tải này.
Cục hàng không yêu cầu hãng bay tăng vé giá rẻ
Các hãng hàng không nội địa được yêu cầu tăng cường áp dụng nhiều mức giá vé thấp và chương trình khuyến mại do giá nhiên liệu hiện đã giảm mạnh.
Bộ trưởng Thăng: 'Giảm giá vé máy bay cho bà con nhờ'
Nghe báo cáo tổng kết của Vietnam Airlines với nhiều con số lợi nhuận hấp dẫn, Bộ trưởng Thăng nói Vietnam Airlines lợi nhuận cao như thế thì giảm giá vé máy bay cho bà con nhờ.
Hàng không nội địa báo lãi kỷ lục
Kinh tế trong nước ấm lên kết hợp với giá nhiên liệu bay liên tục giảm đã mang lại những khoản doanh thu, lợi nhuận cao kỷ lục cho hầu hết các hãng hàng không Việt.
Vietnam Airlines chốt mục tiêu lợi nhuận hơn 613 tỷ đồng
Giai đoạn 2015–2018, Vietnam Airlines đặt mục tiêu giữ vị thế chi phối tại khu vực Tiểu vùng sông Mekong mở rộng.
Vietnam Airlines bán 2 máy bay Boeing777-200ER
Trong đội bay gồm 80 máy bay hiện có của Vietnam Airlines thì giá trị nhất là Boeing777-200ER, được đưa vào khai thác các đường bay đi châu Âu và Đông Bắc Á.
VNA và bài toán hơn 1.100 tỷ trả lương cho 600 phi công
Kế hoạch tăng lương gấp đôi cho phi công của Vietnam Airlines có dễ thực thi khi mà theo kịch bản, số tiền cần chi lên đến hơn 1.100 tỷ - gấp hơn 13 lần so với lãi nửa năm 2014?
Mua máy bay tỷ đô tranh khách với tàu hỏa, xe đò
Hàng tỷ USD sẽ được dành để mua máy bay xịn nhưng liên tục giảm giá vé, khuyến mãi… để cạnh tranh kéo khách… Người khéo mua có thể bay Hà Nội – Sài Gòn với giá rẻ hơn tàu hỏa.
IPO Vietnam Airlines: 'Không hấp dẫn, vẫn lấy được vợ'?
“Đàn ông chúng tôi trong phòng này đều không hấp dẫn gì cả, nhưng nhờ giời vẫn lấy được vợ”, ông Phạm Viết Muôn ví von về cuộc IPO của Vietnam Airlines.
Bộ trưởng Thăng chốt giá khởi điểm cổ phiếu Vietnam Airlines
Bộ trưởng Đinh La Thăng vừa phê duyệt mức giá khởi điểm 1 cổ phần cho đợt IPO trong nước của công ty mẹ - Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) là 22.300 đồng.
Khi Vietnam Airlines rời đường băng nhà nước
Dù Vietnam Airlines (VNA) được Chính phủ chấp thuận hàng loạt cơ chế hỗ trợ, tạo đà cho cuộc IPO vào tháng 11 tới, nhưng có lẽ không chỉ nhìn đó để quyết định mua cổ phiếu.
Thủ tướng phê duyệt phương án cổ phần hóa Vietnam Airlines
Vietnam Airlines có quy mô vốn điều lệ sau CPH là 14.101,84 tỷ đồng. Trong đợt phát hành cổ phần lần đầu ra công chúng, 20% lượng cổ phần sẽ được bán cho nhà đầu tư chiến lược.
Vốn nhà nước ở Vietnam Airlines là 10.500 tỷ đồng
Theo kiến nghị của kiểm toán trước thềm cổ phần hóa, giá trị phần vốn Nhà nước tại hãng hàng không này là 508 triệu USD, thay vì 1,12 tỷ USD như phương pháp xác định khác.
Vietnam Airlines được định giá khoảng 2,74 tỷ USD
Chính phủ sẽ phê chuẩn mức giá và số lượng cổ phiếu được bán ra trong đợt IPO dự kiến thực hiện vào tháng 6 của Tổng công ty Hàng Không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Vietnam Airlines sẽ chiếm chưa đầy 50% thị phần hàng không
Đây là kế hoạch kinh doanh của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) năm 2014, dù mức lãi dự kiến tăng gần gấp hai lần.
Hàng loạt doanh nghiệp sẽ IPO trong năm 2014
Dự kiến trong năm 2014 và 6 tháng đầu năm 2015, sàn niêm yết sẽ có một lượng hàng hóa khủng, liệu thị trường có bội thực?
Kêu khó khăn, lãnh đạo tập đoàn vẫn thu nhập tiền tỷ
Không chỉ ngân hàng, ở những ngành mà giá cả vẫn thuộc diện nhà nước điều tiết nhiều như: hàng không, điện, xăng dầu và lương thực… các lãnh đạo vẫn thu nhập trên dưới 1 tỷ đồng.
Cuộc đua không hồi kết của vé máy bay 0 đồng
Từ giá vé tính đơn vị trăm ngàn, các hãng hàng không tiếp tục chạy đua khi đưa ra mức 10.000 đồng, rồi 0 đồng cho một chặng bay.