Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

3.484 kết quả phù hợp

lớn nhất lịch sử

Phap co thu tuong moi hinh anh

Pháp có thủ tướng mới

0

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã bổ nhiệm ông Michel Barnier, cựu nhà đàm phán Brexit của Liên minh châu Âu, làm thủ tướng mới của Pháp, truyền thông địa phương đưa tin.

Xem gi o rap Viet thang 9? hinh anh

Xem gì ở rạp Việt tháng 9?

0

Bước sang tháng 9, rạp Việt sôi động hơn với sự xuất hiện của nhiều phim nội địa, bên cạnh loạt tác phẩm từ thị trường quốc tế với đa dạng thể loại cho người xem lựa chọn.

Ong Trump phan ung hinh anh

Ông Trump phản ứng

0

Ông Trump gọi bản cáo trạng mới trong vụ án lật ngược kết quả bầu cử năm 2020 là "trò hề" và là "nỗ lực hồi sinh cuộc săn phù thủy 'đã chết'" để can thiệp vào cuộc bỏ phiếu sắp tới.

Ronaldo duoc vinh danh hinh anh

Ronaldo được vinh danh

0

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ trao cho Cristiano Ronaldo một giải thưởng ở buổi lễ bốc thăm Champions League 2024/25 diễn ra vào khuya 29/8 (giờ Hà Nội).

Nhung bai ca Thang Tam hinh anh

Những bài ca Tháng Tám

0

Trong lòng nhiều người Hà Nội, mỗi năm mùa về Tháng Tám, lại sống dậy những âm hưởng của một mùa thu: “mùa thu Tháng Tám”, “mùa thu cách mạng”…

Ky nguyen Mbappe - Yamal bat dau hinh anh

Kỷ nguyên Mbappe - Yamal bắt đầu

0

Những khán đài đầy ắp khán giả xem Kylian Mbappe tỏa sáng trong trận ra mắt với Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu mang đến cho người Tây Ban Nha sự lạc quan. Xứ đấu bò vẫn đang là trung tâm bóng đá...

Xem thêm