Sun Group là 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' do WTA bình chọn
Tối 7/9, trong khuôn khổ Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương, Sun Group được “Oscar của ngành du lịch thế giới” vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
171 kết quả phù hợp
Sun Group là 'Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á' do WTA bình chọn
Tối 7/9, trong khuôn khổ Lễ trao giải WTA khu vực châu Á - châu Đại Dương, Sun Group được “Oscar của ngành du lịch thế giới” vinh danh “Tập đoàn du lịch hàng đầu châu Á năm 2022”.
Khi nam giới bán son, quảng cáo mỹ phẩm
Harry (TP.HCM) thường xuyên đăng tải video review và giới thiệu mỹ phẩm lên mạng xã hội. Khách hàng của anh có cả nữ và nam giới.
Những người đàn ông Hàn Quốc không dám để mặt mộc ra đường
Sau khi nhiều quy định về đeo khẩu trang nơi công cộng được gỡ bỏ, nam giới Hàn Quốc đầu tư vẻ ngoài trở lại, không ngại chi tiền cho sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm.
Khẩu vị đầu tư của Shark Phú thay đổi khi bắt tay startup mỹ phẩm nam?
Trong tập 3 Shark Tank Việt Nam mùa 5, Shark Phú gây bất ngờ khi quyết định đầu tư cho Nerman - startup chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho nam giới.
7 đại học hàng đầu thế giới năm 2023
Tổ chức giáo dục Quacquarelli Symonds (QS, Anh) vừa công bố xếp hạng đại học hàng đầu thế giới năm 2023. Viện Công nghệ Massachusetts tiếp tục dẫn đầu danh sách.
Bi kịch của những cô gái Trung Quốc mất thị lực khi dao kéo mắt
Sau phẫu thuật cắt mí mắt, Liu Lin (tiếp viên hàng không) bị viêm loét giác mạc, đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, tổn thương dây thần kinh thị giác và mất thị lực một bên mắt.
Tóc Tiên tiếp tục đồng hành cùng Zema lan tỏa sắc đẹp phụ nữ Việt
Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, ca sĩ Tóc Tiên còn sở hữu nhan sắc thăng hạng bất chấp thời gian. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu làm đẹp Zema trong nhiệm kỳ mới.
Simon Cowell bị chỉ trích vì tiêm botox và ám ảnh phải đẹp của sao nam
Simon Cowell, Sylvester Stallone và Mickey Rourke đã phải hối hận khi lạm dụng các liệu pháp thẩm mỹ khiến gương mặt thay đổi khó nhận ra.
Bí quyết làm đẹp cho nam giới vào mùa hè
Chỉ cần cắt tỉa tóc, chú ý chọn hương thơm mới hay đổi sản phẩm dưỡng da, nam giới có thể trông cuốn hút hơn vào những ngày nóng.
Những chiếc áo tạo cơ bụng 6 múi giả giống của diễn viên Nhậm Gia Luân sử dụng được bán nhiều trên các trang thương mại điện tử.
Cuộc chơi nâng tầm ngoại hình của nam giới
Ngày nay, phụ nữ trẻ độc lập ở Trung Quốc đòi hỏi nhiều hơn ở nam giới về phong cách, văn hóa và ngoại hình, buộc họ phải nâng tầm cuộc chơi làm đẹp.
Diễn viên Sidney Poitier qua đời ở tuổi 94
Sidney Poitier, người da đen đầu tiên thắng giải Oscar tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc, đã qua đời ở tuổi 94.
Vì sao sự trở lại của điện thoại gập là 'phát minh tốt nhất 2021'?
“Mỗi năm Time đều vinh danh những phát minh đang làm cho thế giới trở nên thông minh, tốt đẹp và thú vị hơn", tờ tạp chí viết. Galaxy Z Flip3 được vinh danh trong danh sách này.
Sau mẫu ngoại cỡ, người khuyết tật đổ bộ giới thời trang
Tại Việt Nam, những hình ảnh mang tính bao hàm từng được các nhà thiết kế gửi gắm qua sàn diễn. Tuy nhiên, vấn đề này chưa được đảm bảo vì không có công ty đại diện.
Quần áo phân chia theo giới tính trở nên vô nghĩa
Trang phục phù hợp với cả nam và nữ đang trở thành xu hướng. Các thiết kế giúp xóa bỏ lằn ranh giới tính.
Ác cảm của người Hàn với nữ mặc legging và nam diện quần siêu ngắn
Ở Hàn Quốc, phụ nữ bị chỉ trích là tục tĩu nếu thả rông, mặc legging, còn nam giới có thể nhận án phạt vì diện quần đùi siêu ngắn ra đường.
Nam giới Trung Quốc muốn mặc quần áo nữ
Việc phái mạnh có xu hướng ăn mặc nữ tính trở nên phổ biến khi họ học theo thần tượng hay hưởng ứng các phong trào bình đẳng.
Đằng sau việc chọn ngôi sao nam để quảng cáo mỹ phẩm cho nữ
Những sản phẩm do các nam thần châu Á quảng bá đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và nhanh chóng bán hết sạch.
Màn ảnh Trung Quốc chuộng sao nam mặt hoa da phấn
Quan niệm về cái đẹp trong 5 năm trở lại đây khiến hình ảnh nam giới trên màn ảnh xứ Trung Quốc trở nên nữ tính, chuộng trang điểm.
Chi 835 triệu USD tân trang cửa hàng bách hóa
Sau khi mua lại cửa hàng bách hóa bên bờ sông Seine, LVMH chi 835 triệu USD và dành ra 7 năm để tân trang, cải tạo nơi này thành trung tâm mua sắm sang trọng bậc nhất.