Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tóc Tiên tiếp tục đồng hành cùng Zema lan tỏa sắc đẹp phụ nữ Việt

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, ca sĩ Tóc Tiên còn sở hữu nhan sắc thăng hạng bất chấp thời gian. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu làm đẹp Zema trong nhiệm kỳ mới.

"Dù ngày mai có là tận thế thì hôm nay tôi vẫn phải đi làm đẹp". Câu nói trên cho thấy sự tỉ mỉ, cầu kỳ trong việc làm đẹp, chăm sóc nhan sắc của giọng ca “Em đã có người mới”. Ở tuổi 30, nữ ca sĩ chọn Zema - hệ thống nails - hair - spa hàng đầu Việt Nam để đồng hành như một bước đệm quan trọng giúp mình tỏa sáng. Sau hai năm đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu, khán giả thấy ở cô sự thay đổi rõ rệt.

Toc Tien anh 1

Với Tóc Tiên, sở hữu ngoại hình và sự quyến rũ là điều cần thiết, nhất là với vai trò người nổi tiếng.

Khán giả dễ thấy hình ảnh Tóc Tiên đằm thắm, sâu lắng nhưng không kém phần sang trọng, đài các. Đôi lúc, cô biến hóa với tạo hình tràn đầy năng lượng tích cực, nỗ lực lan tỏa tinh thần ấy đến mọi người. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng ghi dấu ấn bởi những bản hit được khán giả trẻ đón nhận nồng nhiệt.

Toc Tien anh 2

Giọng ca “Mình yêu đến đây thôi" nhận định với phụ nữ, vẻ bề ngoài không quyết định tất cả nhưng lại là khởi nguồn để họ sống tự tin hơn.

Trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ dần thoát bỏ sự trói buộc của quan niệm “hy sinh” để chuẩn bị cho mình một tâm thế mới, sống hết mình và lạc quan trước mọi tình huống. Thông điệp tích cực của Tóc Tiên đã giúp thay đổi quan niệm làm đẹp cũng như quan điểm sống nhiều chị em phụ nữ, đánh thức khát khao được là chính mình trong họ. Đó là những nỗ lực vượt trên mong đợi của nữ ca sĩ trong vai trò đại sứ thương hiệu Zema nhiệm kỳ vừa qua.

Toc Tien anh 3

Tóc Tiên tiếp tục là đại sứ thương hiệu nhiệm kỳ mới cho hệ thống làm đẹp Zema.

Chia sẻ thêm về việc tiếp tục lựa chọn Tóc Tiên đồng hành, đại diện hệ thống cho biết đơn vị muốn cùng nữ ca sĩ lan tỏa những câu chuyện làm đẹp hiện đại, chân thực cho phụ nữ. Bên cạnh đó, sự năng động của Tóc Tiên cũng phù hợp với tinh thần và những công nghệ làm đẹp thế hệ mới của Zema. Thương hiệu này mong muốn cùng nữ ca sĩ viết tiếp khát vọng làm đẹp cho phụ nữ Việt.

Toc Tien anh 4

Tóc Tiên đã sẵn sàng tâm thế để chào đón những thử thách trong nhiệm kỳ mới.

Về phần mình, Tóc Tiên mong muốn sẽ trở thành nguồn cảm hứng để chị em dám thay đổi, vượt qua khỏi những khuôn mẫu có sẵn. Bật mí thêm về vai trò trong nhiệm kỳ mới, nữ ca sĩ cho biết sẽ cùng Zema tổ chức các sự kiện làm đẹp để chị em được tiếp cận với những công nghệ cao cấp thế giới. Có thể nói, tinh thần sống phóng khoáng hiện đại, khí chất mạnh mẽ của Tóc Tiên đang như làn gió mới lan tỏa những thông điệp làm đẹp tích cực đến phái đẹp.

Chuỗi hệ thống Zema có 17 chi nhánh và hơn 1.000 nhân viên tận tâm phục vụ khách hàng. Với công nghệ chuẩn châu Âu đi kèm máy móc công nghệ cao, thương hiệu tham vọng mang đến xu hướng làm đẹp hiện đại, cao cấp cho phụ nữ Việt.

Nhân dịp sinh nhật 4 năm, hệ thống chính thức giới thiệu công nghệ làm đẹp không xâm lấn, tái cấu trúc sợi cơ Vmax Diamond. Đây là thành quả nghiên cứu do Tổng giám đốc Thái Phương Kiều xây dựng, lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Vmax Diamond tái cấu trúc và sắp xếp lại các sợi cơ, giúp viền hàm sắc nét, đường Vline rõ hơn, đồng thời xóa bỏ tình trạng chùng nhão, đổ cơ, lão hóa gương mặt.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm