Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thương hiệu làm đẹp Zema khai trương thêm 4 cơ sở

Mới đây, thương hiệu làm đẹp Zema thông báo mở rộng phạm vi hoạt động, kỳ vọng gặt hái nhiều thành công trong năm nay.

Zema là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam với ca sĩ Tóc Tiên làm đại sứ thương hiệu. Chỉ sau hơn 3 năm hoạt động, thương hiệu đã thành lập 17 chi nhánh, đồng thời đặt mục tiêu cán mốc 26 trong năm nay. Dù trải qua một năm nhiều biến động vì dịch bệnh, thương hiệu vẫn giữ đà tăng trưởng ổn định nhờ nguồn lực lớn cùng giải pháp cải thiện quy trình dịch tễ hiệu quả.

Nguồn lực mạnh mẽ

Trong giai đoạn dịch bệnh bùng phát mạnh vào năm 2021, hầu hết cơ sở của Zema phải tạm ngưng hoạt động. Vào thời điểm này, công ty đã tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, hướng đến nâng cao chất lượng dịch vụ khi trở lại vào giai đoạn bình thường mới. Mục đích cốt lõi của việc này là đồng bộ, nâng cao tay nghề toàn hệ thống, đáp ứng yêu cầu ngày càng khắt khe từ khách hàng.

mo chi nhanh moi,  cham soc sac dep anh 1

Chú trọng đào tạo nhân sự là bước đệm để Zema nhận được sự ủng hộ từ khách hàng.

Dịch bệnh mang đến nhiều khó khăn nhưng cũng giúp Zema nhìn nhận lại quá trình hoạt động, tổng kết đóng góp, phản hồi từ khách hàng để đưa ra chiến lược hiệu quả hơn.

Nhận thấy đặc trưng của ngành dịch vụ là lượng khách không ổn định theo ngày, mà phụ thuộc rất nhiều vào thời điểm cuối ngày, cuối tuần, dịp lễ Tết. Vì vậy, nhiều cơ sở thường rơi vào trạng thái quá tải, đông đúc dẫn đến không đảm bảo phòng dịch, hoặc khách hàng không nhận được sự chăm sóc chu đáo. Để giải quyết bài toán này, Zema tận dụng nguồn lực để khai trương cùng lúc 4 cơ sở mới với diện tích lớn, tọa lạc tại những khu vực trung tâm như quận 1, quận 7 và Bình Thạnh.

mo chi nhanh moi,  cham soc sac dep anh 2

Cơ sở mới của Zema có diện tích rộng rãi.

Chú trọng cải tiến quy trình dịch tễ

Bên cạnh nguồn lực, một trong những yếu tố giúp Zema biến nguy thành cơ trước ảnh hưởng của đại dịch là sự linh hoạt trong việc cải tiến quy trình làm đẹp. Khi dịch bệnh bùng phát tại Việt Nam năm 2020, Zema là một trong những đơn vị làm đẹp đầu tiên cải tiến quy trình dịch tễ theo chuẩn Bộ Y tế, dưới sự cố vấn của PGS.TS Trần Đắc Phu - nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng.

Với quy trình này, Zema đặc biệt chú trọng công tác khử trùng dụng cụ để đảm bảo an toàn cho khách hàng. Nếu đến với cơ sở làm đẹp của thương hiệu để chăm sóc móng tay, mỗi khách hàng sẽ được sử dụng kiềm riêng. Cùng với đó, tất cả dụng cụ làm đẹp khác đều được khử trùng, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi dùng.

mo chi nhanh moi,  cham soc sac dep anh 3

Zema nỗ lực chuẩn hóa quy trình làm đẹp để đảm bảo phòng dịch cho khách hàng.

Bên cạnh phong cách phục vụ chuyên nghiệp và quy trình dịch tễ an toàn, Zema được khách hàng yêu thích nhờ thường xuyên tung các gói ưu đãi, chương trình khuyến mãi, combo, voucher phù hợp với nhiều đối tượng.

mo chi nhanh moi,  cham soc sac dep anh 4

Zema đem đến nhiều gói ưu đãi hấp dẫn.

Trong đợt khai trương 4 chi nhánh mới, Zema cũng tung gói trợ giá 50 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ khách hàng không bị gián đoạn liệu trình do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Gói hỗ trợ này tập trung vào các dịch vụ tắm trắng mặt thủy tinh, phục hồi tóc collagen, laser than hoạt tính hút chì loại bỏ độc tố, laser trẻ hoá sáng mịn da mặt và giảm béo công nghệ ultrasound.

“Dịch vụ dù cao cấp đến đâu cũng phải xuất phát từ thấu hiểu tâm tư, nhu cầu của khách hàng. Đó là điều cốt lõi Zema mong muốn nắm bắt được trong thời điểm hiện tại”, đại diện Zema chia sẻ. Đại diện này cũng nhận định sau dịch, nhu cầu làm đẹp sẽ tăng cao, lại trùng với thời điểm mùa lễ hội, du lịch nên thương hiệu tiếp tục đẩy mạnh triển khai nhiều giải pháp nâng cao chất lượng, giảm chi phí.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm