Nhân viên Google, Facebook phải tiêm vaccine mới được đến văn phòng
Nhiều hãng công nghệ lớn yêu cầu nhân viên tiêm vaccine trước khi trở lại văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đến công ty sau một thời gian dài làm việc tại nhà.
181 kết quả phù hợp
Nhân viên Google, Facebook phải tiêm vaccine mới được đến văn phòng
Nhiều hãng công nghệ lớn yêu cầu nhân viên tiêm vaccine trước khi trở lại văn phòng. Tuy nhiên, không phải ai cũng muốn đến công ty sau một thời gian dài làm việc tại nhà.
Nhân viên Mỹ được yêu cầu tiêm vaccine hoặc nghỉ việc
Các doanh nghiệp Mỹ hành động ngày càng cứng rắn để giữ an toàn cho người lao động. Ở nhiều công ty, nhân viên sẽ không thể trở lại văn phòng nếu không tiêm chủng.
Nỗi lo sợ của nhà đầu tư khi đặt cược vào các tập đoàn Trung Quốc
Các cơ quan quản lý Bắc Kinh trừng phạt hãng gọi xe lớn nhất Trung Quốc sau thương vụ IPO tỷ USD trên sàn Mỹ. Sự cố đặt ra câu hỏi về những rủi ro mà nhà đầu tư phải đối mặt.
'Giấy thông hành vaccine' của du học sinh Việt ở Mỹ
Du học sinh Việt tại Mỹ được tiêm chủng miễn phí trước khi bắt đầu năm học mới. Nhờ tỷ lệ người dân được tiêm chủng cao, cuộc sống đang dần trở lại bình thường.
Trở lại Hawaii hậu Covid-19 khó khăn và tốn kém hơn
Vô số cuộc xét nghiệm Covid-19, chi phí cách ly đắt đỏ, nhiều dịch vụ đội giá là những gì chờ đợi khách du lịch trở lại thiên đường du lịch Hawaii sớm.
Cuốn sách tiết lộ về các nhà sáng lập ‘kỳ lân’
Cuốn sách của tác giả Ali Tamaseb là tập dữ liệu lớn thu thập về các công ty khởi nghiệp.
Tiêm chủng giúp tăng cơ hội được kết đôi trên ứng dụng hẹn hò ở Mỹ
Cố vấn cấp cao của Nhà Trắng nói tiêm vaccine "giúp chúng ta quyến rũ hơn", sau khi Nhà Trắng liên kết với các ứng dụng hẹn hò để khuyến khích việc tiêm chủng.
Toyota chi 550 triệu USD mua lại công nghệ xe tự hành
Chương trình nghiên cứu xe tự hành của hãng Lyft được Toyota mua lại với mức giá hơn nửa tỷ USD.
Vì sao tỷ phú giàu nhất thế giới không sợ ông Biden tăng thuế?
Tỷ phú Jeff Bezos là chủ doanh nghiệp hiếm hoi ủng hộ tăng thuế. Nhưng thuế cao thực chất không ảnh hưởng nhiều đến Amazon, bởi công ty có nhiều cách giảm thu nhập chịu thuế.
Hố sâu chênh lệch giàu nghèo của người gốc Á ở Mỹ
Cùng là người gốc Á nhập cư với hoài bão lớn, nhưng những người chủ và nhân viên các spa trong vụ xả súng ở Atlanta lại có khoảng cách lớn về địa vị và quyền lực.
Stripe phá kỷ lục công ty tư nhân giá trị nhất Thung lũng Silicon
Vào ngày 14/3, nền tảng thanh toán kỹ thuật số Stripe đã huy động thành công số vốn 600 triệu USD, đẩy mức định giá công ty lên 95 tỷ USD.
Tài xế taxi bị hành hung vì từ chối chở khách không đeo khẩu trang
Yêu cầu một trong 3 khách nữ đeo khẩu trang, Subhakar Khadka bị nhóm người này chửi bới, ho vào mặt, giật khẩu trang, thậm chí xịt hơi cay.
'Quá sớm để nghĩ về Apple Car'
Kế hoạch làm chiếc xe điện mang thương hiệu của mình của Apple sẽ khó nhận được sự hợp tác từ những "ông lớn" ngành xe.
Nữ kỹ sư kể chuyện làm quản lý
“Bí quyết trở thành nhà quản lý tài ba” là cuốn sách của nữ kỹ sư Julie Zhuo. Sách mới được phát hành tiếng Việt qua bản dịch của Hoàng Anh.
CEO Be Group: ‘Việt Nam cần có những hệ sinh thái mở của riêng mình’
CEO Be Group Nguyễn Hoàng Phương cho rằng để chuyển đổi số thành công, cạnh tranh với doanh nghiệp ngoại, Việt Nam cần có hệ sinh thái mở của riêng mình.
Chuyên gia khẳng định tài xế là lao động của Grab. Doanh nghiệp này dán mác mỹ miều “đối tác độc lập” cho người lao động để chối bỏ trách nhiệm.
Tổng cục Thuế yêu cầu Grab phát ngôn thận trọng
Tổng cục Thuế khẳng định Grab là hãng kinh doanh vận tải và yêu cầu công ty này không lấy lý do thực hiện chính sách để giải thích việc tăng cơ cấu giá.
Các ông chủ Grab làm giàu trên sức lao động của tài xế như thế nào?
Trong khi "đối tác tài xế" không được hưởng lương tối thiểu hay bảo hiểm, các nhà sáng lập Grab ngày càng giàu có nhờ bóc lột công sức của người lao động.
Microsoft muốn năm 2020 'không tồn tại'
Tham gia thử thách tổng kết năm 2020 bằng một từ trên Twitter, các hãng công nghệ đã có nhiều câu trả lời về một năm đầy biến động.
Tài xế Grab chịu thiệt thế nào khi bị gán danh ‘đối tác’?
Trong quan hệ “đối tác” với Grab, tài xế không có quyền lên tiếng, không được công ty bảo vệ và hưởng quyền lợi của người lao động. Tài xế muốn làm nhân viên thay vì đối tác.