Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Minh Đức bị bạn gái cũ tung ảnh giường chiếu

Ngôi sao Trung Quốc Lý Minh Đức cho biết đã báo cảnh sát để giải quyết sự việc. Ngoài ra, diễn viên Tiêu Vũ Lương cũng liên quan vụ ồn ào này.

Ngày 2/5, Sina đưa tin diễn viên Lý Minh Đức cho biết anh đã gấp rút báo cảnh sát sau khi một số hình ảnh riêng tư nhạy cảm bị tung lên mạng.

Cụ thể, một cô gái tên Trương Hạo Hân, tự xưng là nhà sản xuất, chia sẻ từng hẹn hò với hai diễn viên Tiêu Vũ Lương và Lý Minh Đức. Khi fan của hai nam nghệ sĩ bày tỏ không tin, đồng thời chỉ trích cô, Trương Hạo Hân đã tung bằng chứng.

Trong video Trương Hạo Hân đăng tải, cô nằm trên giường của Tiêu Vũ Lương, còn nam diễn viên đang sử dụng máy tính và trò chuyện. Ngoài ra, cô còn đăng hình ảnh nhạy cảm cùng nam diễn viên Lý Minh Đức.

Sau khi Lý Minh Đức thông tin đã báo cảnh sát, khán giả ủng hộ nam diễn viên sinh năm 1996. Công chúng cho rằng dù Lý Minh Đức hẹn hò thật, cô gái kia không có quyền tung hình ảnh riêng tư, làm ảnh hưởng đến danh tiếng của anh. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến thắc mắc phải chăng Lý Minh Đức đã chấp nhận "quy tắc ngầm" là đánh đổi để nhận lại tài nguyên phim ảnh.

Lý Minh Đức từng đóng phụ trong các phim Cá mực hầm mật (thành viên nhóm K&K Lãnh Sơn, biệt danh 97), Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân (2018), Thân ái nhiệt ái. Năm 2019, tên tuổi của Lý Minh Đức được biết tới nhiều hơn với vai nam chính Đàm Tống trong phim học đường Chúng ta đáng yêu như thế (Lovely us), đóng cùng Điền Hi Vi.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Lý Minh Đức lận đận vì bị công ty quản lý nợ lương, ông chủ đe dọa sẽ hủy hoại tương lai sự nghiệp. Đến tháng 11/2022, Lý Minh Đức chia sẻ sự bức xúc trên mạng xã hội, trong đó có đoạn tin nhắn ông chủ đe doạ nam diễn viên.

Về phía Tiêu Vũ Lương, hiện tại, anh chưa lên tiếng về ồn ào nói trên.

Tiêu Vũ Lương sinh năm 1995, được yêu thích qua các tác phẩm như Chung cực bút ký, Trạch thiên ký, Sa hải... Anh được đánh giá là một trong số ít ngôi sao trẻ có nền tảng võ thuật tốt, nổi tiếng nhờ các cảnh hành động đẹp mắt.

Tháng 3/2021, Tiêu Vũ Lương bị bạn gái cũ MMAQL tung hình ảnh thân mật. Theo MMAQL, cô từng mang thai con của Tiêu Vũ Lương, nhưng không được tài tử quan tâm. Cô muốn nam nghệ sĩ hối hận bằng cách tung các video nhạy cảm, làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của Tiêu Vũ Lương.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Siêu Việt bị bôi nhọ hình ảnh

Dương Siêu Việt vướng vào tranh cãi không mặc nội y khi phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận và khẳng định hình ảnh đã bị chỉnh sửa.

Viên Băng Nghiên bị công ty quản lý gạch tên, khó hoạt động trở lại

Viên Băng Nghiên còn nhiều phim chưa được lên sóng. Scandal trốn thuế khiến nữ diễn viên bị phản đối, khó có cơ hội quay lại hoạt động nghệ thuật.

Ngô Kinh mở võ đường đào tạo diễn viên

Ngô Kinh mở một võ đường đào tạo diễn viên võ thuật, nhằm tìm người kế nghiệp mình. Song, tài tử lo lắng các thực tập sinh trẻ không đam mê với dòng phim hành động.

Dư luận đổi chiều vụ nam ca sĩ Hong Kong tố bị vợ bạo hành

Chu Vĩnh Hằng tố cáo vợ bạo hành, khiến anh phải phẫu thuật não. Tuy nhiên, dư luận đổi chiều khi nam diễn viên bị tạm giam với 3 cáo buộc.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm