Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dương Siêu Việt bị bôi nhọ hình ảnh

Dương Siêu Việt vướng vào tranh cãi không mặc nội y khi phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận và khẳng định hình ảnh đã bị chỉnh sửa.

Ngày 30/4, Sina đưa tin công ty quản lý của Dương Siêu Việt đã ủy thác cho công ty Luật Thượng Hải Cửu Trạch, xử lý vấn đề các tài khoản cố ý cắt ghép nhiều video livestream nhằm bôi nhọ, khiến nữ diễn viên phải nhận chỉ trích.

Trước đó, mạng xã hội lan truyền video Dương Siêu Việt bị lộ hình ảnh nhạy cảm khi phát sóng trực tiếp. Theo video này, nữ diễn viên mặc áo cổ rộng, khi trợ lý giúp cô chỉnh sửa lại trang phục vô tình làm lộ vòng một. Do đó, nhiều khán giả chỉ trích Dương Siêu Việt không mặc áo lót khi livestream.

Công ty của Dương Siêu Việt khẳng định đây là những hình ảnh bị chỉnh sửa ác ý. Họ tung video gốc, cho thấy nữ diễn viên mặc trang phục phù hợp, luôn dùng tay che vùng ngực để tránh rơi vào tình huống xấu hổ.

Duong Sieu Viet anh 1

Diễn viên Dương Siêu Việt. Ảnh: Sina.

Theo Sohu, tình trạng lợi dụng công nghệ cao vào mục đích xấu, bôi nhọ các nữ nghệ sĩ đang diễn ra ngày một nghiêm trọng tại Trung Quốc. Mới đây, nữ người mẫu Lai Lai thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân khi gương mặt cô bị ghép vào video khiêu dâm. Kẻ xấu đã giả danh Lai Lai lập một tài khoản mạng xã hội ở nước ngoài. Trang này hàng ngày đều đăng một clip nhạy cảm để tăng tương tác và bán sản phẩm đồi trụy bằng cách sử dụng gương mặt của Lai Lai.

Bên cạnh đó, các nữ nghệ sĩ còn gặp phải tình trạng bị chụp trộm hình ảnh hớ hênh, nhạy cảm. Giữa tháng 4, nữ diễn viên Tưởng Mộng Tiệp bị chụp ảnh dưới váy và tung lên trang web khiêu dâm nước ngoài. Một số kẻ đã lợi dụng điều này để tống tiền cô. Tưởng Mộng Tiệp phải nhờ cảnh sát can thiệp để bảo vệ mình.

Dương Siêu Việt sinh năm 1998, nổi lên từ cuộc thi Sáng tạo 101 bản Trung và từng là thành viên của nhóm nhạc nữ Hỏa Tiễn Thiếu Nữ (Rocket Girls). Hiện tại, cô cũng hoạt động với tư cách diễn viên. Các bộ phim có sự góp mặt của Dương Siêu Việt là Bảy kiếp may mắn, Luận anh hùng ai xứng anh hùng, Trùng tử, Thả thính phượng minh.

Dương Siêu Việt là ngôi sao có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Song, cô cũng sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Ngôi sao phim Trùng Tử có vẻ ngoài dễ thương, được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới".

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Tống Tổ Nhi, Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp

Tống Tổ Nhi một lúc tham gia hai dự án, Dương Mịch vừa đóng phim vừa quay show giải trí. Hai sao nữ bị khán giả chỉ trích không chuyên nghiệp.

Sắc vóc nổi bật của á khoa kỳ thi nghệ thuật ở Trung Quốc

Trịnh Giai Tuệ đạt thành tích cao trong kỳ thi nghệ thuật của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô sinh năm 2005, có ngoại hình nổi bật.

Trần Đô Linh thăng hạng nhờ vai phản diện

Chỉ thể hiện nhân vật nữ phụ trong "Trường nguyệt tẫn minh", nhưng Trần Đô Linh được đánh giá là người hưởng lợi nhiều nhất. Cô có vai diễn ấn tượng gây chú ý.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm