Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trần Đô Linh thăng hạng nhờ vai phản diện

Chỉ thể hiện nhân vật nữ phụ trong "Trường nguyệt tẫn minh", nhưng Trần Đô Linh được đánh giá là người hưởng lợi nhiều nhất. Cô có vai diễn ấn tượng gây chú ý.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay mang tên Lang gia bảng: cuốn sách của tác giả Hải Yến dành cho độc giả thích thể loại phiêu lưu mạo hiểm, đấu trí và tranh đoạt quyền lực. Tác phẩm từng lọt top 100 tiểu thuyết ngôn tình kinh điển trong năm 2011 do độc giả Hoa ngữ bình chọn. Lang gia bảng được chuyển thể thành phim vào năm 2015, với dàn diễn viên tài năng gồm Hồ Ca, Lưu Đào, Hoàng Duy Đức...

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won

Giọng ca nhóm BlackPink và nam diễn viên Kang Dong Won bị tiết lộ sử dụng nhiều trang sức giống nhau. Họ có nhóm bạn chung và xuất hiện tại các sự kiện riêng của đối phương.

Tống Tổ Nhi, Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp

Tống Tổ Nhi một lúc tham gia hai dự án, Dương Mịch vừa đóng phim vừa quay show giải trí. Hai sao nữ bị khán giả chỉ trích không chuyên nghiệp.

Sắc vóc nổi bật của á khoa kỳ thi nghệ thuật ở Trung Quốc

Trịnh Giai Tuệ đạt thành tích cao trong kỳ thi nghệ thuật của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc. Cô sinh năm 2005, có ngoại hình nổi bật.

Đồ Nam

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm