Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên Băng Nghiên bị công ty quản lý gạch tên, khó hoạt động trở lại

Viên Băng Nghiên còn nhiều phim chưa được lên sóng. Scandal trốn thuế khiến nữ diễn viên bị phản đối, khó có cơ hội quay lại hoạt động nghệ thuật.

Ngày 30/4, Sohu đưa tin trong danh sách nghệ sĩ mới được công ty Hoan Thuỵ Thế Kỷ công bố, tên của Viên Băng Nghiên đã không còn xuất hiện. Nữ diễn viên bị công ty quản lý gạch tên và gần như không có cơ hội quay lại hoạt động nghệ thuật.

Theo Sohu, trước đó, tài nguyên phim ảnh của Viên Băng Nghiên đều đến từ công ty Hoan Thụy. Công ty này không chỉ quản lý nghệ sĩ mà còn là một hãng phim điện ảnh và truyền hình tư nhân có tiếng tại Trung Quốc. Nhờ sự hậu thuẫn từ công ty, sự nghiệp của Viên Băng Nghiên ngày càng nở rộ.

Tuy nhiên, đầu tháng 7/2022, Cục thuế Trùng Khánh thông báo xử phạt công ty của Viên Băng Nghiên 146.000 USD. Sina cho biết vụ việc gây phẫn nộ bởi nữ diễn viên không trực tiếp xin lỗi, mà chỉ đưa ra thông báo thông qua văn phòng đại diện. Cô cũng bị phát hiện trốn tránh trách nhiệm bằng cách chuyển giao vị trí để trở thành người không liên quan tới công ty vi phạm.

Thực tế, số tiền phạt trốn thuế khá nhỏ và Viên Băng Nghiên không bị xoá tài khoản trên mạng xã hội, nên người hâm mộ vẫn mong cô có cơ hội quay lại giới giải trí.

Các công ty quản lý, nhà đầu tư cũng chờ đợi scandal lắng xuống, vì Viên Băng Nghiên còn còn nhiều bộ phim chưa được lên sóng như Lá chắn thiếu niên, Lôi đình lệnh, Khuynh thành diệc thanh hoan, Mùa hoa rơi gặp lại chàng...

Song, mỗi lần Viên Băng Nghiên xuất hiện, rục rịch trở lại, cô luôn vấp phải những phản ứng tiêu cực từ công chúng. Khán giả không muốn nhìn thấy một nghệ sĩ vi phạm pháp luật hoạt động nghệ thuật, nhận được sự yêu mến của hàng triệu fan và kiếm nhiều tiền. Cũng có ý kiến cho rằng nếu Viên Băng Nghiên có thể trở lại thì sẽ không công bằng với các ngôi sao khác như Đặng Luân, Phạm Băng Băng.

Viên Băng Nghiên sinh năm 1992, là nữ diễn viên truyền hình thế hệ mới được yêu thích tại Trung Quốc. Cô nổi tiếng với các phim như Phi đao hựu kiến phi đao, Hồi minh chi Dương Lăng truyện, Lão Cửu Môn, Tương dạ, Thính tuyết lâu, Lưu ly, Chúc khanh hảo. Cô được mệnh danh là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" nhờ vẻ ngoài khá giống đàn chị.

Scandal trốn thuế ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp đang nở rộ của Viên Băng Nghiên. Sohu cho biết nữ diễn viên từng có thời gian khủng hoảng tâm lý vì đột ngột mất sự nghiệp. Cô nhốt mình trong phòng khách sạn ở Hoành Điếm. Cha mẹ người đẹp 30 tuổi phải túc trực chăm sóc để giúp cô vực dậy tinh thần.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu Sách hay Những cuốn sách đấu đá hậu cung tàn khốc không kém 'Diên Hy công lược': Các tiểu thuyết thuộc đề tài cung đấu, miêu tả hành động bạo tàn, âm mưu đáng sợ trong cuộc chiến tranh quyền đoạt vị chốn cung đình là tựa sách bán chạy ở Trung Quốc. Có không ít tác phẩm văn học cung đấu như Diên Hy công lược, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Bộ bộ kinh tâm... đã chuyển thể thành phim, vào top phim truyền hình "kinh điển" của màn ảnh Hoa ngữ.

Điểm yếu của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc

Dàn tiểu hoa đán sinh sau năm 1995 đang dần được đảm nhận các vai nữ chính trong dự án phim ảnh quan trọng. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của họ vẫn còn nhiều hạn chế.

YG phản hồi tin hẹn hò của Rosé (BlackPink) và Kang Dong Won

Giọng ca nhóm BlackPink và nam diễn viên Kang Dong Won bị tiết lộ sử dụng nhiều trang sức giống nhau. Họ có nhóm bạn chung và xuất hiện tại các sự kiện riêng của đối phương.

Tống Tổ Nhi, Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp

Tống Tổ Nhi một lúc tham gia hai dự án, Dương Mịch vừa đóng phim vừa quay show giải trí. Hai sao nữ bị khán giả chỉ trích không chuyên nghiệp.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm