Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải cùng Minh Hà và 4 con trên thảm đỏ ra mắt 'Lật mặt 6'

Xuất hiện tại sự kiện ra mắt phim "Lật mặt 6" của Lý Hải, Trường Giang chuẩn bị bó hoa lớn để tặng chúc mừng đàn anh.

Ly Hai anh 1

Tối 25/4, Lý Hải tổ chức buổi công chiếu phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ khách mời và dàn diễn viên của bộ phim như Quốc Cường, Huy Khánh, Trung Dũng, Thanh Thức, Diệp Bảo Ngọc,... Xuất hiện chúc mừng đàn anh, Trường Giang chuẩn bị bó hoa lớn để tặng. Trước đó, anh từng hợp tác với Lý Hải trong phần đầu của series phim này.

Ly Hai anh 2

Đảm nhận vai chính trong phim, Quốc Cường cho biết anh rất hào hứng đón nhận phản hồi từ khán giả. Trước đó, nam diễn viên cũng góp mặt ở buổi chiếu tri ân 2.000 khán giả tại làng chiếu Định Yên (Đồng Tháp) - nơi quay phim.

Ly Hai anh 3

Diệp Bảo Ngọc (phải) diện chiếc váy làm từ 2.000 tờ vé số - hình ảnh gắn liền với tác phẩm này. Trong phim, cô vào vai một người phụ nữ sống trên ghe. Dù bị say sóng, người đẹp sinh năm 1993 cho biết đã hoàn thành các cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn.

Ly Hai anh 4

Vợ chồng Lý Hải đưa các con dự lễ ra mắt phim. Trong dự án này, nam đạo diễn để hai cô con gái xuất hiện trong một phân đoạn ngắn. Theo anh, đây là cách để các con trải nghiệm công việc làm phim của cha mẹ.

Ly Hai anh 5

Vợ chồng Ốc Thanh Vân cũng có mặt ủng hộ đàn anh. Nữ diễn viên góp một vai nhỏ trong tác phẩm lần này của Lý Hải.

Ly Hai anh 6

NSND Kim Xuân, MC Trác Thúy Miêu cũng góp mặt mừng ngày ra mắt phần 6 của series phim nổi tiếng. Đối với điện ảnh Việt, series Lật mặt của Lý Hải tạo được nhiều tiếng vang, hiệu ứng tốt vì cách làm chỉn chu, đặt nhiều tâm sức và dần hoàn thiện qua từng phần.

Ly Hai anh 7

MC Quyền Linh, diễn viên Huỳnh Đông diện vest lịch lãm chung vui cùng đồng nghiệp. Lý Hải và Quyền Linh là đôi bạn thân thiết. Họ từng có thời gian học chung tại trường Sân khấu Điện ảnh từ năm 1986.

Ly Hai anh 8

Midu sánh bước cùng Trần Anh Huy tại sự kiện. Cô cho biết bản thân mong chờ tác phẩm mới của đàn anh. Ở những phần Lật mặt trước, cô đều xem và cảm thấy hứng thú.

Ly Hai anh 11

Myra Trần thể hiện ca khúc nhạc phim Bạn ơi ngay tại buổi công chiếu. Nữ ca sĩ được nhiều người quan tâm sau chương trình Ca sĩ mặt nạ. Trước đó cô hoạt động ở bên Mỹ sau khi đoạt giải nhất chương trình Nhân tố bí ẩn.

Ly Hai anh 12

Trước giờ chiếu phim, Lý Hải xúc động tri ân khán giả vì đã ủng hộ mình. Anh cho biết 3 ngày nữa phim mới chính thức phát hành nhưng nay nhà rạp đã bán được hơn 70.000 vé. Chia sẻ với Zing, nam đạo diễn bộc bạch anh không đặt mục tiêu cụ thể hay mong cầu doanh số trăm tỷ từ tác phẩm này. Bởi đối với anh, tình cảm của khán giả là đáng quý, dù thu đủ vốn hay có lời đôi chút anh cũng cảm thấy vui.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Lý Hải trải chiếu mời hơn 2.000 bà con Đồng Tháp xem trước 'Lật mặt 6'

Tối 24/4, Lý Hải và ê-kíp chiếu suất đầu tiên phim "Lật mặt 6" miễn phí cho hơn 2.000 khán giả để tri ân bà con tại làng chiếu Định Yên (Đồng Tháp).

Chờ đợi gì ở Lý Hải?

"Lật mặt" của Lý Hải đã đi qua một hành trình dài. Sau 8 năm, series này vẫn là thương hiệu được khán giả trong nước chờ đợi.

Minh Tuyền

Ảnh: ĐPCC

Bạn có thể quan tâm