Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải trải chiếu mời hơn 2.000 bà con Đồng Tháp xem trước 'Lật mặt 6'

Tối 24/4, Lý Hải và ê-kíp chiếu suất đầu tiên phim "Lật mặt 6" miễn phí cho hơn 2.000 khán giả để tri ân bà con tại làng chiếu Định Yên (Đồng Tháp).

Ly Hai anh 7

Diễn viên Huy Khánh có mặt từ sớm, tham gia các hoạt động cùng đoàn phim. Chia sẻ với Zing, anh nói bà con khu vực làng chiếu Định Yên rất hiền lành, mến khách. Thời gian đoàn quay phim ở đây, họ nhận được nhiều sự hỗ trợ từ người dân.

Ly Hai anh 8

Diễn viên Quốc Cường và Diệp Bảo Ngọc cũng hào hứng giao lưu cùng khán giả. Với buổi công chiếu này, ê-kíp ưu tiên những khán giả lớn tuổi bởi họ ít có thời gian và điều kiện đến rạp xem phim hơn.

Ly Hai anh 12

Nhiều khán giả dưới 16 tuổi và không có vé vẫn đứng ngoài hàng rào, luyến tiếc vì không được xem phim cùng ê-kíp Lý Hải. Với bộ phim này, nam đạo diễn gán mác 16+ nên nhiều khán giả dưới tuổi, trẻ em không được vào xem.

Ly Hai anh 15

Trước giờ chiếu, Lý Hải cùng vợ và ê-kíp của anh phát biểu, gửi lời tri ân đến các khán giả, người dân tại đây vì luôn yêu thương, ủng hộ đoàn phim. Với Lý Hải, tình cảm của khán giả lớn hơn nhiều so với lợi nhuận mà 2.000 vé thu lại. Bởi thế, anh không ngại chiếu trước cho bà con cùng xem.

Ly Hai anh 16

Vì thời tiết mưa lất phất, ê-kíp quyết định chiếu phim sớm hơn dự kiến 30 phút. Các khán giả cũng tuân thủ nghiêm ngặt quy định khi xem, không chụp ảnh, quay phim để đảm bảo tính bảo mật cho tác phẩm.

Tủ sách Điện ảnh - Truyền hình giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp điện ảnh, công nghệ truyền hình của Việt Nam cũng như thế giới. Ngoài ra, tủ sách còn giới thiệu các tác phẩm đáng đọc về các bộ phim, diễn viên, MC... nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới.

Lý Hải trở lại và con đường để Anh Tú hết mờ nhạt

Lý Hải, Anh Tú, Liên Bỉnh Phát là những diễn viên được chờ đợi năm 2023. Trong đó, Lý Hải trở lại với series "Lật mặt", còn Anh Tú sẽ phải cố gắng để diễn xuất ấn tượng.

Cuộc sống ở trang trại của gia đình Lý Hải

Lý Hải và Minh Hà cùng 4 con về trang trại ở Đà Lạt tránh dịch suốt thời gian qua. Họ cảm thấy thích thú với cuộc sống gần gũi thiên nhiên.

Minh Tuyền

Bạn có thể quan tâm