Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý Hải đi dép tổ ong, đạp xe trên thảm đỏ ra mắt ‘Lật mặt: 48h’

Nhiều sao Việt đến chung vui cùng Lý Hải ở buổi công chiếu phim mới tại TP.HCM vào tối 14/4.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 1

Tối 14/4, Lý Hải tổ chức buổi công chiếu phim Lật mặt: 48h tại TP.HCM. Nhà làm phim gây chú ý khi đi dép tổ ong, đạp xe lên thảm đỏ. Anh tâm sự bản thân cảm thấy hồi hộp khi bộ phim sắp sửa ra mắt sau hai lần bị hoãn chiếu.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 2

Sự kiện quy tụ đông đảo nghệ sĩ khách mời và dàn diễn viên chính của bộ phim, như Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông...

Ra mat phim Lat mat 48h anh 3

Ốc Thanh Vân tâm sự sau nhiều năm gắn bó với các game show, sân khấu kịch, cô mong muốn được công chúng nhìn nhận nhờ sự hóa thân đa dạng trong phim điện ảnh.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 4

Mạc Văn Khoa trổ tài rap, kết hợp với Lý Hải thể hiện ca khúc chủ đề bộ phim. Nam diễn viên hài tâm sự: "Nhận điện thoại của anh Lý Hải, tôi bất ngờ, không nghĩ anh mời mình đóng tiếp. Mảng hài trong phim không nhiều, nhưng tôi áp lực phải diễn làm sao đúng tiết tấu, không bị chậm nhịp".

Ra mat phim Lat mat 48h anh 5

Vợ chồng Lý Hải đưa bốn con dự lễ ra mắt phim. Anh tâm sự: "Từ ngày kết hôn, có con, khi làm bất cứ điều gì, tôi đều đặt gia đình lên hàng đầu. Trong mỗi bộ phim, tôi luôn lồng ghép thông điệp gia đình vào trong câu chuyện".

Ra mat phim Lat mat 48h anh 6

Trả lời Zing trước khi vào rạp, Lý Hải cảm thấy hạnh phúc khi bộ phim đã đạt doanh thu 3 tỷ đồng nhờ lượng vé khán giả đặt sớm trước ngày khởi chiếu.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 7

Chia sẻ với Zing, Võ Thành Tâm cho biết anh hồi hộp chờ đón phản ứng của khán giả sau khi bộ phim ra mắt. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại của anh sau hai năm sang Mỹ sinh sống.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 8

Huỳnh Đông cùng vợ đi xem phim. Tài tử cho rằng nhờ từng trải qua cả công tác diễn viên lẫn đạo diễn, khi hợp tác với Lý Hải, Huỳnh Đông hiểu và chia sẻ khó khăn cùng đàn anh.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 9

Hạ Anh đảm nhận một vai phụ trong phim.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 10

Cát Tường đến ủng hộ Lý Hải. Nữ diễn viên cho biết cô khâm phục Lý Hải, bởi anh theo đuổi ca hát nhiều năm, nhưng khi chuyển hướng sang điện ảnh cũng sớm gặt hái thành công.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 11

Cao Thái Hà cũng góp mặt tại sự kiện. Cô mới xuất hiện trong bộ phim gây nhiều ý kiến trái chiều Kiều qua vai Hoạn Thư.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 12

Katleen Phan Võ khoe vóc dáng trong chiếc đầm ôm sát. Con gái của chưởng môn Vịnh Xuân trở về Việt Nam đóng phim đã được hai năm. Cô từng tham gia Lật mặt: Nhà có khách (2019) của Lý Hải.

Ra mat phim Lat mat 48h anh 13

Ca sĩ Thanh Thảo và ông xã Việt kiều cùng đi xem phim.

Phim 'Lật mặt: 48h' của Lý Hải hủy lịch chiếu lần 2

Đây là lần thứ hai bộ phim "Lật mặt: 48h" của Lý Hải phải hoãn chiếu vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.

Bá Ngọc - Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm