Trung Quốc cấm nghệ sĩ vướng bê bối nhận quảng cáo
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
228 kết quả phù hợp
Trung Quốc cấm nghệ sĩ vướng bê bối nhận quảng cáo
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Phim 'Hương vị tình thân' bị phản ứng vì thời lượng quá ngắn
Nhiều khán giả phàn nàn thời lượng phát sóng phim quá ngắn, chỉ vỏn vẹn khoảng 20 phút.
Siết chặt hoạt động quảng cáo trên Facebook, YouTube
Nghị định 70 sửa đổi, bổ sung chi tiết thi hành một số điều của Luật Quảng cáo được kỳ vọng sẽ góp phần siết chặt việc cung cấp dịch vụ quảng cáo ở Việt Nam.
Bộ TT&TT giám sát kinh doanh quảng cáo xuyên biên giới tại Việt Nam
Nghị định 70 của Chính phủ yêu cầu các tổ chức và cá nhân nước ngoài kinh doanh quảng cáo xuyên biên giới phải thông báo với Bộ TT&TT trong vòng 15 ngày.
Sau Công Vinh, app cá độ dùng nữ sinh để quảng cáo trên TikTok
Ngoài dùng hình ảnh Công Vinh, app cá độ BK* còn xuất hiện dày đặc trên các nền tảng mạng xã hội khác.
Bộ Văn hóa yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
'Nữ hoàng livestream' Trung Quốc quảng cáo sai sự thật
Sự việc khiến công chúng càng thêm lo lắng về chất lượng của những sản phẩm được rao bán trong chương trình phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử.
Công Vinh quảng cáo cá độ bóng đá - 'Không thể nói bị lừa là xong'
Việc Công Vinh cho rằng mình bị lừa quảng cáo cá cược là không thỏa đáng, dưới góc nhìn truyền thông và luật quảng cáo.
Công Vinh quảng cáo app cá độ bóng đá
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Sao Trung Quốc sa vào đường dây lừa đảo triệu USD vì quảng cáo
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Cục Văn hóa cơ sở yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sai sự thật
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Người nổi tiếng quảng cáo coin đa cấp có thể bị phạt 30 triệu đồng
Ngoài ra, việc kinh doanh đa cấp tiền số có thể bị phạt hành chính 5 tỷ đồng hoặc 5 năm tù theo Bộ luật hình sự 2015.
Khi nghệ sĩ thổi phồng thực phẩm chức năng, viên sủi thành thuốc thần
Đa số sản phẩm được các nghệ sĩ quảng cáo trên mạng xã hội không hề có công dụng "thần kỳ" như những gì họ mô tả.
‘Nghệ sĩ nhận tiền quảng cáo thì phải cân nhắc thương hiệu bản thân’
Chuyên gia cho rằng khi nhận tiền để quảng cáo, nghệ sĩ cần lưu ý đến chất lượng sản phẩm và tuân thủ pháp luật, nếu không sẽ bị ảnh hưởng đến chính danh tiếng của bản thân.
Trần Tiểu Xuân bán vàng miếng giá 1,5 USD và nạn quảng cáo ở showbiz
Thời gian qua, người nổi tiếng quảng cáo hàng kém chất lượng trở thành vấn nạn nhức nhối tại Trung Quốc. Hành vi gây bức xúc dư luận.
Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Nghệ sĩ Hoa ngữ bị tẩy chay khi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng
Người nổi tiếng có sức ảnh hưởng lớn tới quyết định mua sắm, đầu tư của công chúng. Do đó, khi các nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, họ sẽ nhận chỉ trích nặng nề.
Cựu HLV Hàn Quốc nhận án tù 10 năm vì cưỡng bức học trò
Nữ VĐV trượt băng nghệ thuật Shim Suk Hee bày tỏ mức án dành cho HLV cũ với tội danh tấn công tình dục cô trong nhiều năm vẫn còn "quá nương tay".
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.