Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Luke Shaw lành lặn dự tiệc Giáng sinh sớm cùng đồng đội

Hậu vệ trái của "Quỷ đỏ" tự tin sải bước đến dự bữa tiệc cùng đồng đội mà không cần đến sự hỗ trợ từ đôi nạng.

Chưa đầy 2 tháng sau chấn thương kinh hoàng tại Champions League, Luke Shaw đã có thể đi lại một cách thoải mái bằng chính đôi chân của mình. Với đà hồi phục như hiện tại, sao mai 20 tuổi chỉ cần nghỉ ngơi từ 4 đến 5 tháng thay vì nửa năm như dự kiến.
HLV Van Gaal
HLV Van Gaal cùng phu nhân Truus vui vẻ đến dự tiệc Giáng sinh sớm cùng các học trò tại một hộp đêm ở trung tâm thành phố Manchester. Chiến lược gia người Hà Lan là một trong số những người ra về cuối cùng khi buổi lễ kết thúc vào 1h sáng. 
Đội trưởng Wayne Rooney cùng bà xã Coleen
Wayne Rooney vừa chấm dứt chuỗi 4 trận tịt ngòi bằng bàn thắng quan trọng giúp MU vượt qua CSKA tại Champions League. "Quỷ đầu đàn" cùng bà xã Coleen hào hứng đến dự bữa tiệc.
Bastian Schweinsteiger
Bastian Schweinsteiger tháp tùng mỹ nhân làng quần vợt Ana Ivanovic đến hộp đêm.
Juan Mata cũng có mặt để ăn mừng chiến thắng tại Champions League cùng đồng đội.Trận đấu vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu không thành công và bị thay thế bởi Memphis Depay ở phút thứ 74.
Mem
Memphis Depay lặng lẽ đến dự tiệc cùng đồng đội tại Old Trafford. Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đang đối mặt với làn sóng chỉ trích từ người hâm mộ vì lối chơi cá nhân cùng phong độ yếu kém trong thời gian gần đây.
Dale
Daley Blind xuất hiện tại hộp đêm cùng cô bạn gái nóng bỏng Candy- Rae Fleurs.
Dù ở đâu, tiền vệ Fellaini vẫn vô cùng nổi bật v
Dù ở đâu, tiền vệ Fellaini vẫn vô cùng nổi bật. Mùa giải năm nay, cựu sao Everton không còn được Louis Van Gaal trọng dụng. Ảnh chỉ ra sân 6 lần tại Premier League và hầu hết từ băng ghế dự bị.
Trung
 Chris Smalling sánh vai cùng siêu mẫu Sam Cooke. Trung vệ người Anh đang là trụ cột không thể thay thế trong đội hình "Quỷ đỏ" tại giải năm nay.
Đối tác của Smalling, Phil Jones chưa thể thi đấu do dính chấn thương cách đây không lâu.
Thủ thành David De Gea
Thủ thành David De Gea sành điệu đến dự bữa tiệc Giáng sinh cùng người đồng đội Andreas Pereira. De Gea cùng Chris Smalling có công không nhỏ trong chiến thắng của MU tại Champions League.
Tiền đạo trẻ Anthony Martial
Tiền đạo trẻ Anthony Martial lạnh lùng đến dự tiệc cùng cô vợ Samantha. Cựu cầu thủ Monaco chiếm được sự tin tưởng từ Louis Van Gaal cùng người hâm mộ bằng màn trình diễn ấn tượng kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford.
Lão tướng Michael Carrick
Carrick cùng vợ tay trong tay đến dự bữa tiệc. Ở độ tuổi 34, lão tướng người Anh vẫn là sự lựa chọn chất lượng cho tuyến tiền vệ của "Quỷ đỏ". 
Tiền đạo trẻ James Wilson
Tiền đạo trẻ James Wilson cũng có mặt để chia vui cùng đồng đội. Mùa giải năm nay, sao mai sinh năm 1995 mới chỉ ra sân vỏn vẹn 11 phút trong trận thua 0-3 của MU trước Arsenal hồi đầu tháng.

Rooney - gã tội đồ bỗng chốc hóa người hùng của MU

Tiếp tục thi đấu mờ nhạt nhưng chỉ cần khoảnh khắc lóe sáng ở cuối trận cũng đủ giúp Wayne Rooney trở thành người hùng trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 của MU trước CSKA Moscow.


Dũng Sĩ

Ảnh: Daily Mail.

Bạn có thể quan tâm