Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku vượt qua buổi kiểm tra y tế trước khi đến Chelsea

Trong tuần này, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ có mặt tại London để ký hợp đồng với Chelsea.

Theo Calciomercato, Lukaku đã vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Milan. Đây là thủ tục cuối cùng trong vụ chuyển nhượng, trước khi Lukaku đến London ký hợp đồng và ra mắt CLB.

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Chelsea đã chốt xong vụ đàm phán chuyển nhượng với Inter Milan. "The Blues" sẽ chi khoảng 115 triệu euro để có sự phục vụ của chân sút 28 tuổi.

Lukaku den Chelsea anh 1

Màn tái hợp giữa Lukaku và Chelsea đang được đếm ngược từng ngày.

Lukaku sẽ vượt Kai Havertz, phí chuyển nhượng 80 triệu euro, để trở thành bản hợp đồng đắt nhất lịch sử Chelsea. Đây là lần thứ 2 "The Blues" chi tiền để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ. Hè 2011, Chelsea từng mua Lukaku từ Anderlecht với giá 15 triệu euro.

Tiền đạo người Bỉ thuộc biên chế Chelsea từ giai đoạn 2011-2014, song không chứng tỏ quá nhiều. Lukaku được Chelsea bán đứt cho Everton vào hè 2014. Tiếp đó, chân sút sinh năm 1993 gia nhập MU, rồi Inter và trở lại Chelsea khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp.

Mùa trước, Lukaku chơi 44 trận cho Inter, ghi 30 bàn. Trong 2 năm khoác áo nửa xanh thành Milan, tuyển thủ Bỉ ra sân 95 trận và ghi 64 bàn. Lukaku nằm trong nhóm tiền đạo đạt hiệu suất ghi bàn tốt nhất ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu 2 mùa gần đây.

Lukaku là sự bổ sung kịp thời cho hàng công Chelsea, khi HLV Thomas Tuchel đau đầu vì vị trí tiền đạo mũi nhọn. Các nhân tố Tammy Abraham, Timo Werner đều gây thất vọng. Olivier Giroud đã rời Chelsea để cập bến Milan.

Loạt sao bóng đá hành động ngược Ronaldo Romelu Lukaku, Andriy Yarmolenko, Scott McTominay và huấn luyện viên Roberto Martinez đồng loạt có những hành động trái ngược với Cristiano Ronaldo khi dự họp báo ở Euro 2020.

Tới lúc Lukaku xóa bỏ những giễu cợt khi trở lại Chelsea

Gia nhập Chelsea là cơ hội để Romelu Lukaku lấy lại danh tiếng vốn bị hủy hoại khi còn khoác áo Manchester United.

Lukaku ở rất gần Chelsea

Inter Milan và Chelsea tìm được tiếng nói chung trong việc để tiền đạo 28 tuổi Romelu Lukaku trở lại sân Stamford Bridge.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm