Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội bộ Inter Milan rối loạn vì Lukaku

Nội bộ ở thượng tầng đội chủ sân Meazza đang mâu thuẫn sâu sắc sau quyết định chuyển nhượng liên quan tới Romelu Lukaku.

Theo Corriere dello Sport (CDS), chủ sở hữu của Inter, tập đoàn Suning, ép các giám đốc của Inter bán Lukaku. CDS cho biết quyết định này khiến Giám đốc Thể thao Giuseppe Marotta và HLV Simone Inzaghi "nổi cơn thịnh nộ".

Chelsea được cho là đưa ra lời đề nghị trị giá 130 triệu euro cho chân sút người Bỉ, và Inter sẽ đồng ý. Quyết định này khiến đội ngũ lãnh đạo của CLB gồm Marotta, Piero Ausilio và Dario Baccin không hài lòng. Nhóm giám đốc này có thể rời Inter ngay trong hè 2021 vì cảm thấy kế hoạch phát triển CLB không đi đúng hướng.

lukaku anh 1

Lukaku nhiều khả năng sẽ rời Inter trong những ngày tới. Ảnh: Getty.

Tuttosport cho biết Lukaku không phải ngôi sao duy nhất có thể rời Inter trong những ngày tới. Trung vệ Stefan de Vrij cũng cân nhắc tương lai ở CLB sau khi HLV Antonio Conte, hậu vệ Achraf Hakimi ra đi.

Tình hình tài chính là lý do khiến Inter phải bán đi nhân sự. Tuy nhiên, ban lãnh đạo, với đại diện là giám đốc Marotta, hồi đầu kỳ chuyển nhượng xác nhận Hakimi là cái tên duy nhất phải hy sinh.

Tuy nhiên, lời đề nghị được cho là 130 triệu euro từ Chelsea cho Lukaku khiến các ông chủ của Inter đổi ý, dù mùa giải chỉ còn 16 ngày nữa bắt đầu. Phía Inter đang tìm phương án thay thế Lukaku.

Duvan Zapata của Atalanta là người CLB được chấm. Đội bóng vùng Lombardia hét giá 40 triệu euro cho chân sút người Colombia.

Nhiều CĐV Inter trên toàn thế giới bất mãn trước động thái này của ông chủ người Trung Quốc. Tài khoản mạng xã hội của Chủ tịch Steven Zhang nhận nhiều chỉ trích từ người hâm mộ trong 2 ngày qua. Nhiều CĐV yêu cầu tập đoàn Suning bán Inter.

Inter sẽ đá trận ra quân Serie A 2021/22 vào ngày 21/8. Lautaro Martinez và Alexis Sanchez sẽ không thể ra sân vì thẻ phạt và chấn thương. Andrea Pinamonti nhiều khả năng bị bán sang Empoli. Nếu Lukaku bị bán sang Chelsea, Inter chỉ còn chân sút trẻ người Uruguay, Martin Satriano cho trận đấu khai màn mùa giải.

Bóng bay vào lưới sau khi trúng mặt Lukaku Trung phong người Bỉ có pha ghi bàn hài hước trong chiến thắng 5-1 của Inter trước Udinese ở vòng 38 Serie A tối 23/5 (giờ Hà Nội).

Bán Lukaku là thảm họa với Inter Milan

Trong mùa hè ngay sau chức vô địch quốc gia đầu tiên từ năm 2010, Inter Milan chia tay HLV trưởng, bán hậu vệ phải số một và giờ sắp tiễn nốt ngôi sao sáng nhất Romelu Lukaku.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm