Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lukaku bật khóc trong ngày Inter nâng cúp vô địch

Chân sút người Bỉ không giấu được nước mắt khi giành danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp.

Chia sẻ với DAZN, Romelu Lukaku khẳng định: "Tôi đã không muốn khóc hôm nay, nhưng cảm xúc cứ ùa đến. Trong bức ảnh này (ảnh trên áo - PV) là ông và bà tôi. Khi ông tôi qua đời vào năm 2005, tôi hứa rằng sẽ giành được ít nhất một danh hiệu lớn trong sự nghiệp. Giờ thì tôi đã có nó và thật sự hạnh phúc".

Lukaku ghi 24 bàn cho Inter tại Serie A và là chân sút số một của nhà ĐKVĐ. "Đây là một năm tuyệt vời vì chúng tôi đã nỗ lực hết mình để giành Scudetto. Mùa trước, chúng tôi đã tiến tới rất gần nó, nhưng năm nay Inter đã tốt hơn, mạnh mẽ hơn, và tất cả đều tiến về phía trước một bước", Lukaku nói. "Tôi tự hào vì được chơi cho Inter".

Lukaku anh 1

Lukaku ghi 1 bàn trong chiến thắng 5-1 trước Udinese của Inter ở vòng cuối cùng của mùa giải. Ảnh: Getty.

Trả lời câu hỏi liệu đây có phải bước khởi đầu cho chu kỳ thành công của Inter, chân sút người Bỉ nhấn mạnh: "Tôi mong đây sẽ là khởi đầu. Giờ tôi sẽ tham dự EURO cùng tuyển quốc gia, và khi tất cả trở lại, Inter sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa".

Nói về bàn thắng may mắn trước Udinese khi bóng đập cột bật trúng mặt bay vào lưới, Lukaku chia sẻ: "Pha lập công đó cho thấy bạn cần may mắn và cả kỹ thuật nữa. Hãy nhìn xem, tôi đã đứng đợi sẵn ở đó. Tôi biết nó sẽ tới".

Chức vô địch Serie A 2020/21 mới là danh hiệu vô địch quốc gia thứ hai trong sự nghiệp của Lukaku, sau chức vô địch Bỉ mùa 2009/10 với Anderlecht.

Bóng bay vào lưới sau khi trúng mặt Lukaku Trung phong người Bỉ có pha ghi bàn hài hước trong chiến thắng 5-1 của Inter trước Udinese ở vòng 38 Serie A tối 23/5 (giờ Hà Nội).

Inter Milan nâng cúp vô địch Serie A sau 11 năm

Lúc 20h ngày 23/5 (giờ Hà Nội), Inter Milan khép lại mùa giải Serie A 2020/21 bằng chiến thắng 5-1 trước Udinese trên sân nhà Giuseppe Meazza.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm