Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Martinez và HLV Conte chấm dứt mâu thuẫn

Tình hình căng thẳng ở Inter Milan được xua tan sau khi tiền đạo Lautaro Martinez và HLV Antonio Conte hòa giải với thái độ vui vẻ.

Mâu thuẫn giữa Martinez và HLV Conte kết thúc bằng trận đấu quyền anh vui vẻ trên sân tập, trước sự chứng kiến của toàn đội. Khoảnh khắc này được công bố thông qua một đoạn video ngắn trên Instagram của chiến lược gia 51 tuổi.

La Gazzetta dello Sport cho biết ngay sau khi Inter Milan giành chiến thắng 3-1 trước AS Roma thuộc vòng 36 Serie A hôm 12/5, Martinez gửi lời xin lỗi đến HLV Conte và các đồng đội vì phản ứng không đẹp của mình. Anh lý giải rằng bản thân cảm thấy bực tức vì màn trình diễn tệ hại của bản thân chứ không phải vì quyết định thay đổi người của ban huấn luyện.

Martinez còn hứa sẽ tự tay làm món asado (một món thịt cừu nướng nổi tiếng ở Patagonia) sau khi buổi tập kết thúc.

Martinez anh 1

Martinez bị rút ra khỏi sân ở phút 77. Ảnh: Getty Images.

Trong trận đấu giữa AS Roma và Inter Milan, Martinez được HLV Conte tung vào sân ở phút 36, thay thế Alexis Sanchez. Tuy nhiên, đến phút 77, anh phải nhường vị trí cho Andrea Pinamonti.

Tiền đạo người Argentina cảm thấy không hài lòng và đá văng một cái chai ở trên đường pitch. Sau đó, anh cởi áo, ném thật mạnh xuống ghế ngồi.

HLV Conte ngay lập tức tiến đến, nhắc nhở cậu học trò của mình rằng hãy học cách tôn trọng người khác. Mọi chuyện không bị đẩy đi quá xa. Với lời xin lỗi của mình, Martinez không phải nhận bất kỳ án phạt nội bộ nào.

Tương lai của Martinez tại Inter Milan từng bị đặt dấu hỏi lớn. Truyền thông Italy cho biết Real Madrid và Barcelona đang có ý định đưa anh rời khỏi thành Milan. Tuy nhiên, Martinez vẫn rất muốn tiếp tục gắn bó với “Nerazzurri” (biệt danh của Inter Milan).

“Sự thật là tôi từng ở rất gần Barcelona nhưng sau đó tôi quyết định ở lại Inter. Tôi không biết gì về những tin đồn với Real. Tôi đang hạnh phúc ở Inter và sẽ sớm gia hạn hợp đồng”, Martinez chia sẻ với trang Libero.

Lukaku giúp HLV Conte và Martinez giải quyết mâu thuẫn Mâu thuẫn giữa Lautato Martinez và HLV Antonio Conte kết thúc bằng một trận đấu quyền anh vui vẻ trên sân tập hôm 13/5, dưới sự chủ trì của Romelu Lukaku.

Martinez tỏ thái độ khi bị thay ra

Lautaro Martinez không hài lòng khi bị HLV Antonio Conte cho ra nghỉ giữa hiệp 2, trận Inter thắng 3-1 trước Roma tại vòng 36 Seria A rạng sáng 13/5 (giờ Hà Nội).

Lautaro Martinez từng muốn khoác áo Barca

Chân sút người Argentina thừa nhận từng có liên hệ để chuyển tới Barca, nhưng khẳng định mọi chuyện giờ là quá khứ.

Hải Đăng

Bạn có thể quan tâm