COO Lazada VN: Khách hàng dễ đổi thay, sàn TMĐT cần thích ứng
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
6 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của các đối thủ mới trên thị trường mở ra cơ hội để người mua có nhiều kênh để lựa chọn hàng hóa, người bán thêm cơ hội tiếp cận khách hàng.
Sự tăng trưởng của thị trường thương mại điện tử những năm gần đây kéo theo nhu cầu tăng cao về kho bãi, trung tâm phân loại và xử lý hàng hóa dành riêng cho bán lẻ trực tuyến.
Sau thời gian ở nhà, nhiều người nhận ra tầm quan trọng của thiết bị giải trí tại gia. Họ chọn nền tảng TMĐT uy tín đảm bảo chất lượng và giá thành, thúc đẩy thương hiệu lên sàn.
Khi mua hàng online phát triển mạnh, bên cạnh lực lượng shipper hùng hậu, các trang TMĐT cần sáng tạo ra những phương thức giao hàng mới, tiện lợi hơn cho cả người mua và bán.
Lazada vừa trở thành ứng dụng mua sắm số 1 Đông Nam Á sau khi nhận giải “Đơn vị phát hành hàng đầu 2018” - Top Publisher 20.
Dịch vụ hậu cần và vận chuyển chính là yếu tố then chốt quyết định thành công của mỗi doanh nghiệp TMĐT. Nhưng ở Việt Nam, ngành logistics đang phải đối mặt với nhiều thách thức.