Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt tai nghe không dây đang giảm giá tại Việt Nam

Nhiều mẫu tai nghe không dây chính hãng đang được giảm giá tại Việt Nam đáng chú ý như AirPods Pro, Galaxy Buds Live hay Sony WF-1000XM3.

tai nghe khong day dang giam gia anh 1

AirPods Pro chính hãng đang được bán với giá 4,7 triệu đồng, giảm 400.000 đồng so với tháng trước. Sản phẩm có thể chuyển đổi kết nối nhanh chóng giữa iPhone, iPad và Mac khi người dùng sử dụng một trong số chúng. Ví dụ, khi xem phim trên iPad bằng AirPods, chiếc iPhone bất chợt có cuộc gọi đến. Ngay lập tức, tai nghe sẽ chuyển kết nối từ iPad sang iPhone, người dùng chỉ cần chạm vào AirPods để trả lời cuộc gọi.

tai nghe khong day dang giam gia anh 2

Thiết bị có công nghệ chống ồn chủ động. Mỗi tai nghe được tích hợp 2 micro, kết hợp cùng phần mềm để giảm ồn ở nền, đem lại âm thanh tập trung hơn cho người sử dụng. AirPods Pro được đánh giá mang đến âm thanh ấm, dải bass chắc.

tai nghe khong day dang giam gia anh 3

Galaxy Buds Live được ra mắt cùng với Galaxy Note20 (tháng 8/2020). Mẫu tai nghe không dây mới của Samsung có giá niêm yết 4,5 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm được giảm còn 2,8 triệu đồng. Ảnh: KTLA.

tai nghe khong day dang giam gia anh 4

Sản phẩm có hình dạng trông giống như hạt đậu, khác biệt so với các mẫu tai nghe không dây khác trên thị trường. Galaxy Buds Live được trang bị tính năng chống ồn chủ động. Tuy nhiên, chất lượng chống ồn chưa thực sự tốt. Còn lại, tai nghe mang đến âm thanh chi tiết, đáp ứng được các nhu cầu nghe nhạc của người dùng. Sản phẩm này có thể kết nối với Galaxy Note20 và hỗ trợ ghi âm khi quay video. Ảnh: KTLA.

tai nghe khong day dang giam gia anh 5

Sony WF-1000XM3 chính hãng được bán ra tại Việt Nam vào nửa cuối 2019, giá 5,5 triệu đồng. Hiện tại, sản phẩm đã giảm giá xuống còn 4,1 triệu đồng. Tai nghe của Sony có kiểu dáng hình “viên thuốc” gần giống chiếc WF-1000X thế hệ trước.

tai nghe khong day dang giam gia anh 6

Thiết bị cho trải nghiệm âm thanh ấm áp, phù hợp với những bản ballad ngọt ngào. Bên cạnh đó, sản phẩm mang đến khả năng chống ồn chủ động tốt. Tai nghe có thể hoạt động liên tục 8h, tối đa 32h kèm hộp sạc.

tai nghe khong day dang giam gia anh 7

Một số hệ thống đang bán mẫu JBL Tune 220 với giá 2,5 triệu đồng, giảm 400.000 đồng. Phần thân của tai nghe được làm bằng nhựa nhám nên ít bám bẩn hơn khi dùng so với chất liệu nhựa bóng. Model này mang đến âm bass chắc, không có hiện tượng méo tiếng khi tăng âm lượng lên mức cao. JBL Tune 220 có nhiều phiên bản màu sắc như xanh, hồng, đen và trắng. Ảnh: Awaqu.

AirPods tiếp tục là tai nghe true-wireless bán chạy nhất

Dù có thị phần giảm mạnh, AirPods của Apple vẫn là dòng tai nghe không dây hoàn toàn (true-wireless) có doanh số cao nhất thị trường.

Đánh giá nhanh Sony WF-SP800N: Pin 17 tiếng, chống ồn, giá 4,8 triệu

Mẫu tai nghe True Wireless mới của Sony hướng tới người dùng yêu thích hoạt động thể thao. Thiết bị đạt chuẩn kháng nước IP55 cùng khả năng chống ồn tốt.

Song Tử

Bạn có thể quan tâm