Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt bê bối của Justin Timberlake trước vụ bị bắt

Justin Timberlake, ca sĩ được mệnh danh "hoàng tử nhạc pop" của thế giới, vừa bị cáo buộc lái xe trong tình trạng say xỉn.

Justin Timberlake bi bat anh 1

Theo CNN, Justin Timberlake bị cảnh sát chặn đầu xe vào lúc 0h17 phút ngày 18/6 vì "điều khiển phương tiện giao thông trong tình trạng say xỉn" ở Long Island, New York. Tuyên bố từ cảnh sát cho biết, nam ca sĩ đã cầm lái chiếc BMW và không dừng lại ở biển báo dừng, không đi đúng làn đường quy định. Khi nói chuyện với cảnh sát, Timberlake được kể nồng nặc mùi rượu, mắt đỏ ngầu. Nam ca sĩ khai chỉ uống một ly martini nhưng không vượt qua các bài kiểm tra mức độ tỉnh táo. Ảnh: CNN.

Justin Timberlake bi bat anh 2

Timberlake đã được thả khỏi sở cảnh sát New York mà không cần trả tiền tại ngoại. Tuy nhiên, anh bị buộc tội lái xe trong tình trạng say xỉn cùng một số vi phạm khác. Dự kiến, nam ca sĩ phải hầu tòa vào ngày 26/7. Thông tin này đang được chia sẻ nhiều trên mạng, kèm nhiều bình luận chỉ trích giọng ca Mirrors. Ảnh: CNN.

Justin Timberlake bi bat anh 3

Không phủ nhận Timberlake sở hữu giọng hát hay, ngoại hình bắt mắt. Tuy nhiên, những lùm xùm đời tư, cách cư xử thiếu chuẩn mực đã khiến anh bị công chúng ghẻ lạnh. Vụ nam ca sĩ bị bóc phốt ngoại tình với Alisha Wainwright, bạn diễn trong phim Palmer, từng gây rúng động showbiz vào cuối năm 2019. Paparazzi đã chụp được ảnh hai người nắm tay thân mật tại quán ăn công cộng. Ảnh: People.

Justin Timberlake bi bat anh 4

Jessica Biel, vợ Timberlake, rất đau khổ vì chồng ngoại tình. Dẫu vậy, cô vẫn chấp nhận tha thứ cho anh. Về phía Timberlake, anh này xấu hổ và ê chề. Trên trang cá nhân, Timberlake giải thích: "Khi ấy, tôi đã uống quá nhiều và thực sự hối hận về hành vi của bản thân. Lẽ ra tôi nên làm điều đúng đắn hơn. Tôi thấy có lỗi với vợ con và chân thành gửi lời xin lỗi đến người vợ tuyệt vời của mình". Ảnh: Mirror.

Justin Timberlake bi bat anh 5

Trong quá khứ, Timberlake từng có cuộc tình ngắn ngủi với Britney Spears. Nhưng sau chia tay, "hoàng tử nhạc pop" liên tục bới móc đời tư bạn gái cũ. Khi giọng ca Toxic tự hào tuyên bố giữ sự trong trắng cho đến đêm tân hôn, cô đã bị Timberlake bóc mẽ. Nam ca sĩ nói Spears đã trao thân cho anh từ lâu. Nổi giận vì bị tình cũ phơi bày sự thật, Spears nói trên tạp chí W: "Tôi không nghĩ anh ấy bán đứng tôi như vậy". Ảnh: People.

Justin Timberlake bi bat anh 6

Đến năm ngoái, khi xuất bản tự truyện The Woman In Me, Spears gây sốc khi tuyên bố từng mang bầu con của Timberlake nhưng bị nam ca sĩ ép phá thai. Không chỉ vậy, Timberlake còn bị tố đã tra tấn tinh thần Spears trong lúc cả hai còn là một đôi. Một làn sóng phẫn nộ, tẩy chay nam ca sĩ rộ lên, chủ yếu đến từ cộng đồng người hâm mộ Spears. Ảnh: Vanity Fair.

Justin Timberlake bi bat anh 7

Một trong những scandal tai tiếng nhất sự nghiệp của Timberlake xảy ra trên sân khấu Super Bowl 2004. Theo CNN, khi đang hát đến câu "Bet I’ll have you naked by the end of this song" thì anh quay sang xé rách áo của Janet Jackson, khiến cô lộ ngực trên truyền hình trực tiếp. Sự cố gây ra làn sóng phẫn nộ trước cách hành xử thiếu tinh tế của nam ca sĩ. Ảnh: CNN.

Justin Timberlake bi bat anh 8

Đáng nói, Timberlake không hối lỗi, ngược lại còn phát ngôn gây phẫn nộ. Trở lại sân khấu Super Bowl vào năm 2018, Timberlake đã chế giễu vụ lộ ngực của Jackson khi biểu diễn lại Rock Your Body - ca khúc anh từng thể hiện cùng nữ ca sĩ. Tờ Washington Post nhấn mạnh không có gì vui vẻ về sự việc đó khiến Timberlake phải nhắc lại với vẻ trào phúng như vậy. "Nhiều người đã quên chuyện đó rồi, vậy có phải là khôn ngoan khi còn đùa cợt về nó?", tờ báo đặt câu hỏi. Ảnh: Live Nation.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Tình trạng Justin Timberlake sau khi bị bắt

Giọng ca Mirrors đã được thả tự do mà không phải trả tiền tại ngoại. Song, nam ca sĩ vẫn phải hầu tòa vào cuối tháng 7 bởi một số cáo buộc vi phạm giao thông.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm