Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện dòng Call of Duty sắp ra mắt

Activision tiếp tục để lộ dòng tiếp theo của series đình đám Call of Duty với bối cảnh thuộc khu vực Thái Bình Dương.

Theo thông tin rò rỉ từ dữ liệu trong phiên bản Call of Duty (COD): Black Ops Cold War, thế hệ tiếp theo của dòng game đình đám này sẽ được mang tên "Vanguard". Tuy nhiên, thay vì tiếp tục giữ bối cảnh chiến tranh hiện đại như các sản phẩm được ra mắt gần đây, Activision quyết định quay trở về với giai đoạn thế chiến.

Về cốt truyện, Vanguard lấy bối cảnh ở khu vực Thái Bình Dương, nơi các cuộc chiến diễn ra giữa quân Đồng minh và Nhật Bản trong giai đoạn 1943-1945. Theo hình ảnh tiết lộ, Vanguard sẽ có phiên bản Ultimate Edition cùng khả năng chơi cross-gen nhiều hệ thiết bị.

Dong Call of Duty tiep theo anh 1

Ảnh rò rỉ của dòng Call of Duty Vanguard được đăng tải với gói Ultimate Edition. Ảnh: Activision.

Phiên bản Ultimate Edition ngoài việc cấp quyền truy cập vào giai đoạn Open Beta (thử nghiệm cộng đồng - PV) cho khách hàng đặt hàng trước, người mua cũng nhận được một số nhân vật độc quyền trong chế độ Multiplayers (nhiều người chơi - PV).

Tương tự như hai phiên bản trước đó là Cold War và Modern Warfare, chế độ Multiplayers trong Vanguard cũng sẽ mang người chơi đến nhiều bản đồ và chế độ đa dạng, cùng kho vũ khí quân sự phong phú.

Tuy nhiên, gói Battle Pass (danh sách vật phẩm - PV) mới chính là thứ "hái ra tiền" cho dòng game này. Nhà sản xuất có thể sẽ tung ra những trang phục, ngoại hình thú vị, cuốn hút người chơi nạp tiền mua gói nhằm sở hữu được những trang bị với mẫu mã và màu sắc đặc trưng.

Dự kiến, vào ngày 19/8, Activision sẽ có nhiều chia sẻ hơn về phiên bản CoD Vanguard chính thức. Game có thể được ra mắt vào quý 4 năm nay.

Video top 1 18 kills của CrisDevilGamer trong Call of Duty: Mobile VN Clip Top 1 - 18 kills khi chơi Call of Duty: Mobile VN đăng 26/4 đạt top 26 trending YouTube ở danh mục Gaming.

Người chơi tố Warzone xem thường cộng đồng

Các streamer nổi tiếng của COD Warzone chỉ trích nhà phát triển Warzone đang phá hỏng tính cân bằng và lơ là trong việc phòng chống gian lận.

Warzone được cập nhật phần mềm chống gian lận

Raven Software tung ra bản cập nhật phần mềm chống gian lận trong "Call of Duty Warzone", sau hơn hai tháng chỉnh sửa và bổ sung tính năng.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm