Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Người chơi tố Warzone xem thường cộng đồng

Các streamer nổi tiếng của COD Warzone chỉ trích nhà phát triển Warzone đang phá hỏng tính cân bằng và lơ là trong việc phòng chống gian lận.

Đại diện cộng đồng Warzone - streamer NickMercs - chỉ trích những hành vi gần đây của Raven Software. Anh nhấn mạnh thái độ dửng dưng đến từ các kỹ sư phát triển, khi "nhắm mắt làm ngơ" trước thực trạng các hacker đang ngày một nhiều trong tựa game này.

"Có vẻ như họ không để tâm đến việc xử lý người chơi gian lận”, NickMercs chia sẻ trên kênh stream của mình. Trước đó, anh từng khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố sẽ bỏ hẳn Warzone trong mùa 5, và chuyển sang một tựa game FPS khác là Apex Legends.

Warzone khong quan tam cong dong anh 1

Giao diện phần mềm gian lận trong Warzone đang được sử dụng rộng rãi. Ảnh: Esports.

Mặc dù Activision từng cố gắng đóng cửa các diễn đàn chia sẻ phần mềm gian lận, số lượng hacker trong trò chơi này vẫn tiếp tục tăng lên. Những báo cáo về tình trạng gian lận ngày càng nghiêm trọng và đạt ngưỡng báo động trong mùa 4, khiến cộng đồng tức giận và đồng loạt tẩy chay tựa game này.

Ngay cả khi Raven Software và Activision tuyên bố sẽ tăng cường giao tiếp với cộng đồng, với hy vọng giải quyết các vấn đề liên quan đến việc cân bằng vũ khí và sửa lỗi. Nhưng họ vẫn giữ thái độ im lặng một cách kỳ lạ về vấn đề gian lận. Động thái này trái ngược với các tựa game Battle Royal (đấu trường sinh tồn) khác như Apex Legends, Fornite hoặc ngay cả PUBG.

Nicholas Kolcheff, hay còn được biết đến với cái tên Nickmercs, là một streamer 30 tuổi nổi tiếng người Mỹ. Anh cũng nắm quyền sở hữu đội tuyển Esports FaZe Clan, được biết đến với nhiều người chơi Fortnite, Warzone và Apex Legends

Call of Duty: Warzone, game sinh tồn miễn phí thu hút 30 triệu người chơi Chỉ sau 10 ngày phát hành, chế độ sinh tồn Call of Duty: Warzone đã thu hút tới 30 triệu người chơi. Game có cách chơi hấp dẫn, thu hút với yếu tố hành động được đặt lên hàng đầu.

Warzone gặp lỗi mới

Warzone liên tục xuất hiện lỗi đăng nhập sau khi cập nhật phần mềm chống gian lận từ Raven Software.

Warzone được cập nhật phần mềm chống gian lận

Raven Software tung ra bản cập nhật phần mềm chống gian lận trong "Call of Duty Warzone", sau hơn hai tháng chỉnh sửa và bổ sung tính năng.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm