Vi Á hay 'vua son môi', ai là livestreamer giàu nhất Trung Quốc?
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
40 kết quả phù hợp
Vi Á hay 'vua son môi', ai là livestreamer giàu nhất Trung Quốc?
Nhờ việc livestream bán hàng trên mạng xã hội, những người nổi tiếng này có được khối tài sản hàng tỷ USD.
Xử Vi Á, Trung Quốc trấn áp ngành bán hàng qua livestream
Khoản tiền phạt kỷ lục dành cho Vi Á - "nữ hoàng livestream Trung Quốc" - được coi là lời cảnh báo của Bắc Kinh đối với ngành công nghiệp tỷ USD.
Sao livestream Trung Quốc đạt doanh thu 2 tỷ USD trong một ngày
"Ông vua bán hàng livestream" của Trung Quốc đã giúp các nhãn hàng đạt doanh thu tới gần 2 tỷ USD trong ngày đầu của kỳ mua sắm cuối năm.
Trung Quốc cấm ngoáy mũi, mặc hở khi livestream
Nhằm ngăn chặn những nội dung độc hại, phản cảm, các nền tảng mạng xã hội ở đất nước tỷ dân ngày càng siết chặt quy định về phát sóng trực tiếp.
Bi kịch của những cô gái thẩm mỹ giống người nổi tiếng ở showbiz
Liên tục bị mạo danh để kiếm tiền trên các nền tảng phát trực tuyến, Phạm Băng Băng đã đệ đơn kiện.
'Nữ hoàng livestream' Trung Quốc quảng cáo sai sự thật
Sự việc khiến công chúng càng thêm lo lắng về chất lượng của những sản phẩm được rao bán trong chương trình phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử.
Chiêu trò dối trá trong ngành livestream ở Trung Quốc
Các ngôi sao mạng được biết đến là những gương mặt hái ra tiền trong các buổi livestream bán hàng ở Trung Quốc. Tuy nhiên, con số thực tế có thể chỉ rất ít ỏi.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc sắp bị soán ngôi
Bất chấp lợi nhuận khổng lồ Xinba mang về mỗi năm, Kuaishou vẫn kiên quyết thay thế vị trí của anh trên mạng xã hội này.
Những kỷ lục khó tin của 'ông hoàng livestream' Trung Quốc
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
‘Ông hoàng livestream’ Trung Quốc từng bị tẩy chay vì bán hàng giả
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
'Ông hoàng livestream' Trung Quốc xác lập kỷ lục bán hàng mới
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Cách tăng doanh thu qua livestream cho nhà bán hàng trực tuyến
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Lại một công ty Trung Quốc bị cáo buộc là 'cú lừa tỷ USD'
Hãng phân tích Mỹ cáo buộc nền tảng livestream Trung Quốc sử dụng "người dùng ảo" để khai khống doanh thu. Hồi tháng 1, hãng này cũng tố cáo chuỗi "Starbucks Trung Quốc" Luckin.
Người xem livestream Trung Quốc sắp bị giới hạn tiền donate
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Sự thật đằng sau những phút xem livestream miễn phí
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
Sự thật đằng sau những 'nữ hoàng livestream'
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
'Nữ hoàng livestream' bán dịch vụ phóng tên lửa 5,6 triệu USD
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Nữ streamer bị chửi bới, giải nghệ, phải trả giá vì công khai bạn trai
Từng vây quanh bởi những lời khen xinh đẹp, các món quà hào phóng từ fan, nữ streamer bị tẩy chay khi hẹn hò. Vô số chửi bới, miệt thị khiến cô gái chọn giải nghệ vì mệt mỏi.
Ca sĩ hoạt hình TQ có cả triệu người hâm mộ, show kín vé
Một ca sỹ được tạo ra từ công nghệ có hơn 3 triệu người hâm mộ trên Weibo, show diễn chật kín người xem dù giá vé lên đến 235 USD.
Livestream - Ngành công nghiệp trị giá tỷ USD của Trung Quốc
Trung Quốc có hơn 900 nền tảng và 10 triệu host tham gia vào ngành công nghiệp livestream.