Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa mặc hở bạo dự tiệc cùng V (BTS) ở Pháp

Các nghệ sĩ gây chú ý với trang phục nổi bật khi góp mặt trong sự kiện của thương hiệu Celine.

lisa v celine anh 7

Hedi Slimane đã tổ chức tiệc tối tại khách sạn Hotel du Cap-Eden-Roc. Nơi đây có hơn 100 năm lịch sử, thường xuyên đón tiếp những con người trứ danh, thời thượng. Bên cạnh đó, nhãn hàng biết cách thu hút sự chú ý từ khán giả khi mời dàn đại sứ, bạn thân của thương hiệu. Ảnh: Celine.

lisa v celine anh 8

Năm 2020, Lisa trở thành đại sứ toàn cầu đầu tiên của Celine. Cô được hãng tuyên bố danh phận sau một năm đảm nhận vai trò nàng thơ thương hiệu. Đến tháng 11/2022, W Korea cho biết Park Bo Gum trở thành đại sứ của nhãn hàng. Trong tháng 3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin V là đại sứ toàn cầu của thương hiệu Pháp. Mới đây, 3 nghệ sĩ cùng tham dự sự kiện do nhà mốt tổ chức tại Hàn Quốc. Ảnh: Celine.

lisa v celine anh 9

Ngoại hình của các nghệ sĩ trở thành yếu tố thu hút sự chú ý từ người hâm mộ. Mặt khác, nhiều người quan tâm đến cách các ngôi sao tương tác khi cùng dự sự kiện. Hình ảnh Lisa, V chụp ảnh cùng siêu mẫu Naomi Campbell được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: Theqoo.

Jennie dự thảm đỏ Cannes 2023 sau khi lộ clip hẹn hò chấn động

Thảm đỏ Cannes 2023 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám. Jennie (BlackPink) có những hành động thân thiết với Troye Sivan, The Weeknd và Lily-Rose Depp.

V (BTS) không dự Cannes

V (BTS) chia sẻ thiệp mời từ Celine khiến nhiều người cho rằng anh tham dự thảm đỏ Cannes 2023. Tuy nhiên, công ty quản lý phủ nhận thông tin.

Giai Kỳ

Cùng chuyên mục