Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Áo yếm hở lưng và quần cạp trễ của Minnie

Minnie nhiều lần ăn diện táo bạo khi lên sân khấu. Đời thường, cô theo đuổi phong cách đa dạng, cá tính nhưng vẫn gợi cảm.

minnie khoe eo anh 5

Trong lần trình diễn ca khúc My Bag tại concert của nhóm, Minnie diện quần cạp trễ, lộ nội y. Trang phục táo bạo khiến nữ thần tượng trở thành tâm điểm của loạt bình luận. "Sao chiếc quần này lại trễ đến vậy", "Đây có phải quần không?", các bình luận xuất hiện trên trên mạng xã hội Hàn Quốc. Mốt lộ nội y khiến Minnie bị chỉ trích. Đồng thời, nó cho thấy nữ thần tượng là người luôn bắt kịp xu hướng. Ảnh: Wikitree.

minnie khoe eo anh 12

Minnie tên đầy đủ là Minnie Nicha Yontararak. Cô sinh năm 1997 tại Bangkok (Thái Lan). Gia đình của Minnie thuộc tầng lớp Haissot (những gia đình giàu có bậc nhất Thái Lan). Năm 2018, nữ thần tượng ra mắt với tư cách một thành viên của nhóm nhạc nữ (G)-IDLE. Cô đảm nhận vai trò hát chính. Ngoại hình cá tính cùng gu thời trang giúp Minnie trở thành một trong những tên tuổi được làng mốt săn đón. Ảnh: Allkpop.

Gu thời trang của Rita Ora

Rita Ora bị chỉ trích khi thường xuyên diện đồ gợi cảm tại các sự kiện lớn. Đời thường, cô chuộng những bộ đồ thời thượng, cá tính.

Người giàu nhất trong gia đình Richie

Gia đình Richie có các thành viên nổi tiếng như Lionel, Miles Brockman và Sofia Richie. Họ kiếm bộn tiền nhờ quá trình làm việc trong giới giải trí.

Trang phục bodysuit ánh bạc của Beyoncé trong concert

Beyoncé sử dụng trang phục như một yếu tố thu hút sự chú ý của người xem. Các bộ đồ đều đến từ thương hiệu xa xỉ.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang:

Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm