Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mại chào hè
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
258 kết quả phù hợp
Co.opmart, Co.opXtra đón Tết thiếu nhi, khuyến mại chào hè
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Saigon Co.op tặng quà cho khách hàng trên kênh online và offline
Chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 35 năm của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM diễn ra tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc.
Co.opmart, Co.opXtra mở hội ưu đãi mừng 35 năm thành lập
Mừng 35 năm thành lập, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM tổ chức chương trình khuyến mãi “Saigon Co.op 35 năm - Niềm tin gắn kết” tại hơn 800 điểm bán.
Cứ 3 người Việt thì có 2 người từng 'đu trend' ẩm thực
Thị trường F&B Việt Nam thời gian qua nổi lên nhiều trào lưu ẩm thực như cà phê muối, trà chanh giã tay, bánh đồng xu phô mai...
Nhìn lại hành trình Lifebuoy cùng cộng đồng làm nên 'Tết ổn'
Chiến dịch “Tết ổn” giúp Lifebuoy lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Có sức khỏe và bình an bên nhau, thì Tết ổn rồi”.
20.000 'Tết ổn' gửi trao bệnh nhi và bác sĩ trên toàn quốc
Đồng hành cùng Hội Nhi khoa Việt Nam, Lifebuoy mang “Tết ổn” đến với 20.000 bệnh nhi và đội ngũ y tế tại 20 bệnh viện trên cả nước.
Những chuyến tàu, xe chở theo hy vọng ‘Tết ổn’
Không đơn thuần là tấm vé tàu, xe về quê, Lifebuoy còn trao đi niềm vui, niềm hy vọng về cái “Tết ổn” bên cạnh người thân cho hơn 2.000 sinh viên, người lao động khó khăn ở TP.HCM.
'Tết ổn' từ Lifebuoy sưởi ấm cho hàng trăm bệnh nhi tại Hà Nội
Trong cái lạnh 10 độ của Hà Nội, hàng trăm bệnh nhi và y bác sĩ tại Bệnh viện nhi Trung ương vẫn cảm nhận được sự ấm áp của tình yêu thương khi nhận các món quà từ Lifebuoy.
Hàng nghìn sinh viên về quê đón Tết trên chuyến xe 0 đồng
Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM, Đại học Sài Gòn, Đại học Nha Trang cùng nhiều trường khác tổ chức các chuyến xe 0 đồng đưa sinh viên về quê đón Tết.
Mở đầu bằng câu hỏi “Lời nói dối lớn nhất Tết là gì?”, MV “Tết ổn rồi” của Lifebuoy dẫn dắt người xem qua từng câu chuyện để thấm thía thông điệp về sức khỏe và tình thân.
Đông Nhi bắt tay Hiền Thục, Jun Phạm giải mã 'Tết ổn' trong MV mới
Ra mắt lúc 0h ngày 1/1/2024, MV “Tết ổn rồi” gây bão mạng xã hội với sự góp giọng của loạt sao Việt tên tuổi như Hiền Thục, Đông Nhi, Jun Phạm, Bùi Công Nam.
Người TP.HCM ‘đập đi’ bất ổn để đi tìm cái ổn thực sự ngày Tết
Bức tường đặc biệt được dựng lên sáng ngày 28/12 tại Landmark 81 (Bình Thạnh, TP.HCM) vô tình trở thành nơi cất giữ những định nghĩa, tâm tư của người dân về một cái “Tết ổn”.
‘Tết ổn’ dưới góc nhìn của người trẻ
Ai trong chúng ta cũng đều cố gắng cho một cái Tết đủ đầy, nhưng hãy nhớ rằng “Tết ổn” không chỉ đong đếm bởi giá trị vật chất, mà còn là khoảnh khắc gia đình mạnh khoẻ bên nhau.
Người trẻ mong chờ 'cái Tết ổn' sau một năm 'bất ổn'
“Dạo này ổn không?” tưởng như một câu hỏi đơn giản nhưng lại khiến nhiều người suy ngẫm. Sau một năm nhiều biến cố, không phải ai cũng định nghĩa được sự “ổn” của chính mình.
Lời thủ thỉ của em bé tìm cha trên radio khiến mạng xã hội ‘dậy sóng’
Không chỉ khơi dậy sự đồng cảm, câu chuyện em bé tìm ba trên sóng radio cũng khơi mở vấn đề gây trăn trở với nhiều người, nhất là thời điểm Tết đang đến gần.
Hành trình tiếp theo của Unilever và Bộ Y tế sau 15 năm hợp tác
Tiếp nối thành công suốt 15 năm qua, Unilever Việt Nam và Bộ Y tế vừa ký kết chương trình hợp tác chiến lược “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và bền vững” từ nay đến năm 2028.
Unilever được vinh danh nhờ đóng góp cho môi trường kinh doanh Việt
Unilever Việt Nam được ghi nhận tại “The Great Awards” của Britcham với những đóng góp cho sự phát triển môi trường kinh doanh và cam kết bền vững.
Creativehunts liên tục nhận giải thưởng quốc tế
Với creative agency, việc đưa ra sáng kiến khác biệt là điểm mạnh, nhưng điểm thắng nằm ở khả năng hiểu “consumer insight”. Yếu tố này giúp Creativehunts ghi điểm với nhãn hàng.
Unilever hợp tác Hội Nhi khoa Việt Nam 'Vì một Việt Nam khỏe mạnh'
Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - nhãn hàng Lifebuoy và Hội Nhi khoa Việt Nam (VNPA) thiết lập mối quan hệ hợp tác dài hạn “Vì một Việt Nam khỏe mạnh” giai đoạn 2023-2025.
Phân loại rác tại nhà đúng cách góp phần giảm ô nhiễm môi trường
Unilever Việt Nam tổ chức ngày hội thí điểm “Tách nhựa để tái chế”, khởi động chương trình mang mô hình kinh tế tuần hoàn vào đời sống, khuyến khích phân loại rác nhựa tại nhà.