Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liêu Hà Trinh bỏ nghi thức cắt bánh trong lễ cưới

Lễ cưới của Liêu Hà Trinh có nhiều điểm đặc biệt. Cô dâu, chú rể không thực hiện nghi thức cắt bánh cưới mà cả hai lại trồng cây xanh.

dam cuoi lieu ha trinh anh 1

Tối 10/10, lễ cưới của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa diễn ra tại một khách sạn ở TP.HCM. Không gian lễ cưới được bài trí nhiều hoa tươi và ảnh cưới của đôi uyên ương. Trao đổi với Zing, đại diện của Liêu Hà Trinh cho biết trước đó, nữ MC và chồng từng có ý định sẽ tổ chức hôn lễ giữa một cánh rừng ở Đà Lạt. Sau đó, cả hai quyết định mô phỏng vẻ đẹp thiên nhiên ấy trong đám cưới của mình tại TP.HCM.

dam cuoi lieu ha trinh anh 2

Lễ cưới của Liêu Hà Trinh có nhiều điểm đặc biệt. Cô dâu, chú rể không thực hiện nghi thức cắt bánh cưới. Thay vào đó, cả hai trồng cây xanh với mong muốn hôn nhân ngày càng được vun đắp, tươi tốt từng ngày.

dam cuoi lieu ha trinh anh 3

"Mỗi vị khách, người bạn hay đồng nghiệp xuất hiện trong đám cưới của Trinh cũng như một cái cây nhỏ để tạo ra khu rừng lớn. Để một khu rừng phát triển khỏe mạnh thì từng cá thể cũng phải vững chắc, tươi xanh. Tình yêu của Trinh - Khoa cũng thành hình như một cái cây nhỏ giữa cánh rừng, sẽ từng ngày lớn lên và được bao bọc bởi tình yêu, sự che chở của những tán cây khác", nữ MC bày tỏ.

dam cuoi lieu ha trinh anh 6

Ngô Kiến Huy, Jun Phạm kịp thời có mặt tại lễ cưới của đồng nghiệp. Trước đó, cả hai đến Phan Thiết (Bình Thuận) để chúc phúc cho Anh Tú, Diệu Nhi.

dam cuoi lieu ha trinh anh 7

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Khánh Vân thu hút ống kính nhiếp ảnh trong bộ đầm trắng cúp ngực. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tóc buông xõa. Hiện, Khánh Vân tập trung cho công việc đào tạo người mẫu.


Lễ rước dâu theo phong cách thập niên 1970 của Liêu Hà Trinh

Lễ vu quy của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa diễn ra tại TP.HCM. Trao đổi với Zing, Liêu Hà Trinh cho biết cô lấy ý tưởng từ hình ảnh lễ cưới của bố mẹ ở 30 năm về trước.

Kỳ Duyên, Minh Triệu dự cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Ngoài Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lan Ngọc, Đức Phúc, nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt tại resort ở Phan Thiết để chúc phúc cho cặp đôi.

Tâm An

Ảnh: Thành Phan

Bạn có thể quan tâm