Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kỳ Duyên, Minh Triệu dự cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Ngoài Kỳ Duyên, Minh Triệu, Lan Ngọc, Đức Phúc, nhiều nghệ sĩ khác cũng có mặt tại resort ở Phan Thiết để chúc phúc cho cặp đôi.

dieu nhi,  anh tu anh 1

Chiều 10/10, hôn lễ của Anh Tú - Diệu Nhi chính thức diễn ra tại Phan Thiết (Bình Thuận) - quê nhà cô dâu. Trong ngày trọng đại, cô dâu diện đầm cưới trễ vai màu trắng. Chú rể Anh Tú lịch lãm với bộ suit cùng màu. Trấn Thành có bài phát biểu trong tiệc cưới. Nam MC cho biết trân trọng tình yêu của đàn em. "Cả hai đã giữ kín tình yêu trong nhiều năm. Để đến hôm nay, họ hãnh diện tuyên bố cho mọi người rằng cả hai yêu nhau. Tôi nghĩ tôi không làm được như vậy".

dieu nhi,  anh tu anh 2

Các khách mời diện trang phục với hai tông màu chủ đạo là đen và hồng, theo mong muốn từ cô dâu - chú rể. Tiến Luật, Trường Giang vui vẻ khi lắng nghe một số chia sẻ từ khách mời tại lễ cưới.

dieu nhi,  anh tu anh 3

Kỳ Duyên, Minh Triệu diện trang phục gợi cảm, đến chúc mừng Diệu Nhi, Anh Tú. Trước lễ cưới, Diệu Nhi viết thư tay gửi đến bạn bè, khán giả. Trong thư, cô chia sẻ: "Em đang sống trong những tháng ngày nhiều niềm vui và bận rộn nhất. Trong 7 năm yêu nhau, em và Tú được gặp rất nhiều người, được gặp rất nhiều tâm gia và không ít những khoảnh khắc tình yêu của chúng em có sự chứng kiến của mọi người".

dieu nhi,  anh tu anh 4

Khoảng 250 khách mời, trong đó chủ yếu là các nghệ sĩ Việt có mặt để chúc phúc cặp diễn viên.

dieu nhi,  anh tu anh 5

Diệu Nhi có phần chia sẻ xúc động tại lễ cưới. Diễn viên Nam Thư và các nghệ sĩ rơi nước mắt khi chứng kiến khoảnh khắc cô dâu - chú rể trao nhẫn cưới và bày tỏ tình yêu dành cho nhau.

dieu nhi,  anh tu anh 8

Thời gian qua, cặp diễn viên tập trung thời gian cho việc chuẩn bị lễ cưới. Không gian hôn lễ được trang hoàng tỉ mỉ, tinh tế.

dieu nhi,  anh tu anh 9

Sau lễ cưới, các khách mời sẽ dự tiệc tối. Cô dâu, chú rể đã chuẩn bị nhiều món quà cho các đồng nghiệp, bạn bè, gồm bánh ngọt, thiệp, vitamin, dầu gió, thuốc giảm đau...

Sam bắt được hoa cưới từ Diệu Nhi Hôn lễ của Diệu Nhi, Anh Tú diễn ra chiều 10/10, tại Phan Thiết. Sam là người bắt được hoa cưới sau khi cô dâu tung lên.

Nghệ sĩ Việt đến Phan Thiết dự cưới Diệu Nhi và Anh Tú

Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, Thuận Nguyễn thông báo đã có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm