Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lễ rước dâu theo phong cách thập niên 1970 của Liêu Hà Trinh

Lễ vu quy của MC Liêu Hà Trinh và doanh nhân Anh Khoa diễn ra tại TP.HCM. Trao đổi với Zing, Liêu Hà Trinh cho biết cô lấy ý tưởng từ hình ảnh lễ cưới của bố mẹ ở 30 năm về trước.

lieu ha trinh cuoi anh 1

Sáng 10/10, lễ gia tiên, rước dâu của MC Liêu Hà Trinh và nửa kia được tổ chức tại tư gia của cô dâu ở quận 12 (TP.HCM). Không gian buổi lễ được trang hoàng tỉ mỉ, tinh tế mang hơi hướm thập niên 1970 với nhiều hoa tươi, lá dừa, mây tre...

lieu ha trinh cuoi anh 6

Diễn viên Khả Như, MC Kiwi Kim Quý và một vài người bạn làm phù dâu trong lễ vu quy của Liêu Hà Trinh. Lễ cưới của nữ MC và chồng doanh nhân sẽ diễn ra tại trung tâm tiệc cưới ở TP.HCM vào tối cùng ngày.

lieu ha trinh cuoi anh 7

Chia sẻ về chồng, Liêu Hà Trinh cho Zing biết Anh Khoa kém cô 2 tuổi. Song tuổi tác không phải là vấn đề trong chuyện tình cảm. "Nếu nói tuổi tác là rào cản, thì tại sao khối người trong tiêu chí còn lại vẫn ly dị đều đều? Chỉ có một chất keo duy nhất cho tình yêu: đó là sự thấu hiểu. Tuổi tác chỉ là một phần nhỏ của vấn đề", cô nói.

lieu ha trinh cuoi anh 12

Khoảng 9h, chú rể có mặt tại nhà của cô dâu. Anh Khoa ngồi trên chiếc xích lô, diện áo dài đỏ. Anh bày tỏ tình cảm với người bạn đời trước sự chứng kiến của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết.

lieu ha trinh cuoi anh 13

Cả hai trải qua 4 năm gắn bó trước khi chính thức về chung một nhà. Sau quãng thời gian sống ở Hà Lan, doanh nhân Anh Khoa đã quyết định xây dựng sự nghiệp tại Việt Nam.

Anh Tú, Diệu Nhi đãi khách trước ngày cưới

Tối 9/10, Anh Tú và Diệu Nhi có bữa tiệc nhỏ bên các khách mời. Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm cùng nhiều đồng nghiệp góp mặt.

Nghệ sĩ Việt đến Phan Thiết dự cưới Diệu Nhi và Anh Tú

Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Sam, Thuận Nguyễn thông báo đã có mặt tại địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi Diệu Nhi và Anh Tú.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm