Báo cáo từ các hãng nghiên cứu thị trường cho thấy xu hướng “AI hóa” thiết bị thông minh đang tăng trưởng nhanh chóng.
2.824 kết quả phù hợp
Báo cáo từ các hãng nghiên cứu thị trường cho thấy xu hướng “AI hóa” thiết bị thông minh đang tăng trưởng nhanh chóng.
Cơn ác mộng từ 'sát thủ thầm lặng' ở Nam và Đông Nam Á
Giới chức các nước châu Á đã đưa ra cảnh báo về sức khỏe trong khi nhiều trường học đóng cửa, mùa màng bị tàn phá, và điều tồi tệ hơn có thể xảy ra khi đợt nắng nóng gia tăng.
Tối 5/5 (giờ Hà Nội), truyền thông Malaysia đưa tin Faisal Halim, ngôi sao của Selangor FC và tuyển thủ quốc gia, bị một kẻ lạ mặt tấn công bằng axit.
Pháp muốn một mùa Olympics không tiếng Anh
Các nghị sĩ Pháp lên tiếng kêu gọi tôn trọng ngôn ngữ quốc gia tại Olympics sắp tới. Đây được cho là nước đi mới sau cuộc chiến loại bỏ tiếng Anh khỏi ấn phẩm truyền thông Pháp.
Bộ KHĐT nêu kế thu hút các tập đoàn chip bán dẫn đầu tư vào Việt Nam
Thứ trưởng Bộ KHĐT Đỗ Thành Trung cho rằng để thu hút các tập đoàn công nghệ, điện tử lớn, Việt Nam cần cải thiện 3 vấn đề gồm thể chế, cơ sở hạ tầng và nguồn nhân lực.
Sử dụng trí tuệ nhân tạo cho các tính năng tăng chất lượng hình ảnh, tối ưu theo nội dung, các hãng TV vẫn có thể tạo ra những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.
Vì sao châu Á trở thành 'lò lửa' của thế giới
Nắng nóng kỷ lục được ghi nhận trên khắp châu Á, buộc chính phủ các nước phải đưa ra cảnh báo về sức khỏe, đóng cửa nhiều trường học.
Cảnh sát Đức tịch thu 4 chiếc Bugatti Veyron hàng hiếm
4 chiếc Bugatti Veyron "Les Légendes de Bugatti" đã bị cảnh sát Đức tịch thu do có liên quan đến một vụ lừa đảo cấp độ quốc tế.
Huyền thoại quần vợt Roger Federer du lịch Quảng Nam
Tay vợt huyền thoại Roger Federer cùng gia đình đang nghỉ dưỡng tại một khu du lịch đẳng cấp tại Quảng Nam.
'Sát thủ thầm lặng' càn quét Đông Nam Á và Nam Á
Philippines ngưng các lớp học trực tiếp tại trường công lập, trong khi nhu cầu điện ở Thái Lan tăng kỷ lục, do đợt nắng nóng ở Đông Nam Á và Nam Á kéo dài tới mức đáng báo động.
Giá bán kỷ lục đồng hồ vàng của hành khách giàu nhất tàu Titanic
Đồng hồ vàng của John Jacob Astor IV - một thành viên của gia tộc tài phiệt Astor ở Mỹ và là người giàu nhất tàu Titanic - đã được bán với giá gần 1,5 triệu USD hôm 27/4, theo CNN.
Nam Á và Đông Nam Á nắng nóng quá mức chịu đựng
Bộ trưởng Giao thông Ấn Độ Nitin Gadkari hôm 25/4 bất tỉnh khi đang phát biểu trong cuộc mít tinh ở bang Maharashtra, giữa nắng nóng cực đoan.
Đọc sách là bệ phóng giúp vĩ nhân vươn xa trong sự nghiệp
Bà Lee Ha-Young, tác giả cuốn "Thư viện của những thần tượng", cho rằng các nghệ sĩ luôn khao khát học hỏi lẫn nhau, từ thế giới tri thức nằm trong sách vở.
Chứng khoán có thể chưa cắt được cơn bán tháo
Các công ty chứng khoán và chuyên gia phân tích nhận định VN-Index có thể tiếp tục điều chỉnh trong tuần này. Thị trường sẽ xuất hiện một số nhịp hồi kỹ thuật khi chạm hỗ trợ cứng.
Đường đến Đại học Stanford của nữ sinh Việt
Tháng 8 tới, Nguyễn Quỳnh Anh sẽ đến Stanford học Kinh tế, mang theo ước mơ được đóng góp vào việc tạo ra các giải pháp bền vững cho các thách thức kinh tế và xã hội hiện đại.
Ngôi vị đồng hồ mỏng nhất thế giới bị 'tái chiếm'
Mẫu Octo Finissimo Ultra COSC mới nhất của Bulgari chỉ dày 1,7 mm, tức mỏng hơn đồng xu, đã đánh bại “đàn anh” RM UP-01 Ferrari của Richard Mille.
Thế hệ tham vọng, học vấn cao nhưng cô đơn
Gen Z Trung Quốc được đánh giá là một thế hệ có trình độ học vấn cao, thích sống ở đô thị lớn, cởi mở về xu hướng tính dục, nhưng cô đơn và có ít bạn thân.
Sếp Bách Hóa Xanh: Chuỗi sẽ có lãi nghìn tỷ trong 2 năm tới
Lãnh đạo Thế Giới Di Động cho biết ước tính doanh thu trong quý I năm nay của Bách Hóa Xanh đang tăng trưởng theo đúng kế hoạch. Dự kiến, 1-2 năm sẽ ghi nhận lãi nghìn tỷ.
9 cách tự nhiên thú vị tăng cường ham muốn tình dục
Nhiều người trải qua những biến động trong ham muốn tình dục, cảm thấy không mặn mà với chuyện ấy. Khám phá những cách khơi lại ngọn lửa đam mê và cải thiện sức khỏe tình dục.
Cuộc so tài của 'đại gia' Puma với các đối thủ ở Olympic Paris 2024
Giám đốc điều hành Puma đặt mục tiêu tăng doanh số bán sản phẩm, đồng thời điều chỉnh lại thông điệp của hãng trong chiến dịch thương hiệu đầu tiên sau một thập kỷ tại Thế vận hội.