Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Levi thắng lợi, Optimus trắng tay trong ngày đầu All-Star

Hai tuyển thủ đại diện Việt Nam có kết quả trái ngược nhau khi thi đấu solo 1v1 ở ngày đầu tiên Siêu Sao Đại Chiến 2019.

sieu sao dai chien anh 1
Tại sự kiện Siêu Sao Đại Chiến, thi đấu solo 1v1 luôn là phần được khán giả mong chờ nhất. Ở các kỳ All-Star trước đây, tuyển thủ muốn thắng một trận solo có thể tùy chọn giữa giết đối thủ một mạng, phá trụ trước hoặc dẫn 100 chỉ số lính sớm hơn. Nhưng ở sự kiện năm nay, luật lệ của chế độ 1v1 đã có những thay đổi. Những người chơi buộc phải hạ gục đối phương 2 lần hoặc tiêu diệt trụ trước khi một vòng bo xuất hiện và đưa hai đấu thủ vào một trận chiến sinh tử thật sự.
sieu sao dai chien anh 2
Những điều chỉnh này đã khiến thể thức solo 1v1 ở mùa All-Star 2019 trở nên rất hấp dẫn và đáng xem. Các tuyển thủ năm nay cũng không còn quá buông thả, tấu hài mà thi đấu nghiêm túc. Điều đó góp phần tạo nên những trận 1v1 căng thẳng trong ngày thi đấu đầu tiên.
sieu sao dai chien anh 3
Đại diện cho khu vực VCS tham chiến giải solo 1v1 là cặp đôi Optimus và Levi. Optimus là người ra quân trước đối đầu với FoFo. Trong cuộc so kiếm Yasuo giữa hai người chơi đường giữa, tuyển thủ Đài Loan đã tỏ ra vượt trội so với "Giáo sư Cường" và giành chiến thắng thuyết phục.
sieu sao dai chien anh 4
Do phải gặp gỡ đối thủ mạnh, Optimus bại trận là điều có thể dự đoán từ trước. Vì tính chất Siêu Sao Đại Chiến là giải đấu giải trí, biểu diễn nên Optimus vẫn thoải mái dành cái ôm tình cảm cho người đồng nghiệp. Việc Optimus sớm rời cuộc chơi đã khiến cựu đồng đội Levi của anh trở thành đại diện Việt Nam cuối cùng trong thể thức solo 1v1.
sieu sao dai chien anh 5
Không phụ kỳ vọng của người hâm mộ, Levi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong trận đấu của mình. Mặc dù bị đưa vào kèo khó Renekton đánh với Lucian, Levi vẫn giữ vững thế phòng thủ và phản công tiêu diệt đối thủ ở tình huống quyết định.

sieu sao dai chien anh 6
Thắng lợi của Levi giúp người chơi đi rừng GAM eSports tiếp tục tiến vào vòng trong ở giải solo 1v1. Đồng thời, thành tích này cũng khép lại một ngày thi đấu tương đối tốt của các đại diện khu vực Việt Nam.

sieu sao dai chien anh 7
Đối thủ của Levi trong ngày thi đấu tiếp theo sẽ là Faker. Tuyển thủ người Hàn Quốc cũng vừa tuyên bố rằng anh rất khát khao chức vô địch solo 1v1 năm nay. Vì thế cặp đấu này sẽ rất cân não cả về kỹ năng và tính toán chiến thuật. Ngoài Faker và Levi, những siêu sao khác như TheShy, Doinb, Caps, Uzi vẫn còn trụ lại đấu trường solo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả các trận đấu mãn nhãn ở ngày thi đấu sau.
sieu sao dai chien anh 8
Ngoài solo 1v1, Siêu Sao Đại Chiến 2019 còn tổ chức hai trận Đấu Trường Chân Lý trong ngày đầu tiên. ViruSs cùng Levi là hai đại diện đoàn Việt Nam tham gia đọ nhân phẩm với những cao thủ khác. Kết quả đạt được khá khả quan khi cả ViruSs và Levi đều xuất sắc đạt thứ hạng top 2 trong các trận đấu của họ.


sieu sao dai chien anh 9
Trong ngày thứ hai, nhân vật được mong chờ nhất đoàn All-Star Việt Nam là Thầy Giáo Ba sẽ xuất trận. Anh được thông báo sẽ kết hợp cùng đồng hương Optimus trong chế độ chơi Tandem Mode (2 người 1 máy). Đó cũng là trận đấu đầu tiên mở màn ngày thi đấu tiếp theo của Siêu Sao Đại Chiến 2019.


Sao LMHT có cao ốc riêng mang tên mình

Tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng Impact dùng tiền tiết kiệm mua một tòa nhà và đặt tên của anh cho nó.








Lý Phát

Ảnh: Riot

Bạn có thể quan tâm