Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Streamer khóc trong vui sướng vì được người xem tặng dàn PC

Một streamer là TheVikingBeard đã rơi nước mắt vì quá vui mừng khi được fan tặng dàn PC mới nhân ngày sinh nhật của anh.

Chọn trở thành streamer, hầu như game thủ nào cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ và quan tâm của khán giả. Bên cạnh tình yêu mến, những món quà cả về mặt tiền bạc và vật chất mà người xem dành tặng cho các streamer cũng giúp họ rất nhiều trong công việc.

TheVikingBeard, một streamer của Twitch, mới đây đã nhận được món quà sinh nhật rất giá trị từ những người xem stream của anh. Trong một buổi stream game World of Warcraft của TheVikingBeard, anh bất ngờ có một bưu kiện trong thùng thư. Nhận ra đây là món quà từ những người hâm mộ, chàng streamer quyết định mở nó ra ngay trên stream trực tiếp.

xuc dong tang dan pc anh 1
Ổ khóa giải đố đặc biệt của kiện hàng dành cho TheVikingBeard.

Bên trong bưu kiện là một thiết bị giải đố hình trụ. TheVikingBeard phát hiện ra mật mã cho câu đố là "Viking" - biệt danh gắn liền với sự nghiệp streamer của anh. Sau khi giải thành công mật mã, streamer đến từ Virginia nhận được một bức thư.

"'Chúc mừng sinh nhật', cộng đồng fan hâm mộ đã góp tiền để sắm máy tính mới cho anh. Những người hâm mộ khác nhau sẽ mua từng bộ phận riêng biệt của chiếc máy tính. Vì thế sẽ mất nhiều thời gian để cộng đồng tập hợp các mảnh lại và lắp ghép, thử máy rồi chuyển tới cho anh. Tuy nhiên, chiếc máy tính này sẽ sớm thuộc về anh thôi. Thân mến, cộng đồng fan của TheVikingBeard", anh chia sẻ nội dung bức thư cho những người đang xem stream.

xuc dong tang dan pc anh 2
TheVikingBeard rơi nước mắt vì vui mừng.

Nhận được món quà đặc biệt ngay trong ngày sinh nhật 3/12 của mình, TheVikingBeard không thể giấu được sự xúc động. Anh gạt vội nước mắt và cảm ơn chân thành những người hâm mộ tặng anh dàn PC cũng như khán giả đang xem stream.

TheVikingBeard cũng thừa nhận rằng anh sử dụng một chiếc máy tính đã cũ để chơi game và stream. Vì vậy, dàn PC mới mà những người hâm mộ dành tặng cho anh nhân ngày sinh nhật là một món quà cần thiết và rất ý nghĩa đối với TheVikingBeard.

Món quà to lớn cả về mặt kích thước cũng như tình cảm này của những người hâm mộ dành cho TheVikingBeard đã góp phần khiến cộng đồng eSports trở nên trong sạch hơn.

TSM hoàn thiện bộ khung với xạ thủ Kobbe

Đội Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng TSM chiêu mộ thành công xạ thủ châu Âu Kobbe, qua đó hoàn thành đội hình 5 người sẽ thi đấu vào năm 2020.



Lý Phát

Theo Dexerto

Bạn có thể quan tâm