Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TSM hoàn thiện bộ khung với xạ thủ Kobbe

Đội Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng TSM chiêu mộ thành công xạ thủ châu Âu Kobbe, qua đó hoàn thành đội hình 5 người sẽ thi đấu vào năm 2020.

Ngày 25/11, Team SoloMid (TSM) - đội tuyển LMHT rất được mến mộ ở Bắc Mỹ - thông báo đã mang về tuyển thủ Kobbe ở vị trí xạ thủ. Thông tin Kobbe gia nhập TSM trước đó lan truyền khá nhiều trên các trang eSports. Đến khi hoàn tất những thủ tục cuối cùng, TSM mới chính thức công bố bản hợp đồng chất lượng này. 

TSM hoan thien doi hinh anh 1
Thông báo Kobbe gia nhập đội tuyển của TSM. Ảnh: Youtube TSM. 

Kobbe là cựu xạ thủ của đội tuyển Splyce thuộc giải đấu LEC LMHT châu Âu. Anh có kinh nghiệm thi đấu lâu năm trong môi trường chuyên nghiệp, đặc biệt là 4 năm khoác áo Splyce. Trong năm 2019, Kobbe cùng với tập thể Splyce thể hiện rất tốt tại giải quốc nội cũng như tiến xa tới vòng tứ kết Chung Kết Thế Giới. 

Vốn là tuyển thủ có kỹ năng cao ở vị trí xạ thủ, Kobbe thường bộc lộ tiềm năng gánh đội ấn tượng nếu được trao vào tay những tướng đột biến như Kai'Sa, Tristana. Khi thi đấu trong đội hình TSM, Kobbe hứa hẹn sẽ kết hợp cùng người chơi đường giữa huyền thoại Bjergsen tạo thành bộ đôi chủ lực người Đan Mạch. 

Ký hợp đồng thành công với Kobbe, TSM thể hiện rõ khát khao vô địch của họ vào mùa giải sau. Vốn là một đội lớn ở Bắc Mỹ, TSM lại gây thất vọng khi có thành tích bết bát trong hai năm qua. Sau hai mùa liên tiếp không được tham dự giải đấu danh giá CKTG, đội tuyển của ông chủ gốc Việt Andy Dinh quyết định sẽ cải tổ nhân sự.

TSM hoan thien doi hinh anh 2
TSM đang nỗ lực tìm lại ánh hào quang của quá khứ. Ảnh: Riot Games.

TSM nhanh chóng chia tay các tuyển thủ cũ trừ Bjergsen và đường trên Broken Blade. Sau đó, ban lãnh đạo chiêu mộ những cái tên tài năng như Dardoch, Biofrost và mới nhất là Kobbe để hoàn thiện đội hình.

Đối với Kobbe, TSM là điểm đến tương xứng với khả năng của xạ thủ Đan Mạch. Được Forbes định giá 400 triệu USD, TSM đủ tiềm lực đối đãi với các tuyển thủ một cách chu đáo về cả lương thưởng và cơ sở vật chất. Đồng thời, TSM cũng có tham vọng lớn, điều có thể giúp Kobbe đạt được những danh hiệu vô địch trong tương lai.

Về phần Splyce, đội tuyển cũ của Kobbe, họ sẽ đổi tên thành MAD Lions và xây dựng một đội hình trẻ tuổi cho mùa giải năm 2020.

Điểm mặt những hảo thủ sẽ tranh tài tại Siêu Sao Đại Chiến 2019

Quá trình bầu chọn tuyển thủ ở các khu vực đã kết thúc. Những gương mặt sẽ thi đấu giải All-Star Liên Minh Huyền Thoại 2019 sắp tới cũng lộ diện.







Lý Phát

Bạn có thể quan tâm